Booking.com gợi ý những điểm du lịch mùa thu tại Việt Nam
Tiêu dùng

Booking.com gợi ý những điểm du lịch mùa thu tại Việt Nam

Khi những chiếc lá chuyển màu sang thu, phong cảnh Việt Nam cũng dần khoác lên mình một tấm áo đầy màu sắc. Theo Báo cáo Xu hướng Du lịch năm 2024 của Booking.com, 57% du khách Việt Nam đang tìm kiếm những trải nghiệm du lịch gần gũi hơn với thiên nhiên trong năm nay.

Những điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp Quốc Khánh 2/9
Tiêu dùng

Những điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp Quốc Khánh 2/9

Với dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 đang đến gần, người Việt đang “rục rịch” lên kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ dài cuối cùng trong năm. Booking.com đã tiết lộ những địa điểm trong nước và quốc tế được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất cho kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh sắp tới. Dữ liệu được ghi nhận dựa trên lượt tìm kiếm từ ngày 31 tháng 8 đến ngày 3 tháng 9 năm 2024.

Những điểm đáng mong chờ trước giờ lên sóng 'Thế giới võ hiệp Kim Dung'
Giải trí

Những điểm đáng mong chờ trước giờ lên sóng 'Thế giới võ hiệp Kim Dung'

"Thế giới võ hiệp Kim Dung" là bom tấn kiếm hiệp bùng nổ nhất hè 2024 với số tiền đầu tư “khủng” cùng sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi nhiều thế hệ. Phim còn có nhiều điểm mới khác biệt, hứa hẹn mang đến khán giả những trải nghiệm chưa từng có so với các phiên bản chuyển thể của Kim Dung trước đây.

Những điểm du lịch tránh xa đám đông trong dịp hè 2024
Tiêu dùng

Những điểm du lịch tránh xa đám đông trong dịp hè 2024

Bạn đang mơ về một chuyến phiêu lưu mùa hè nhưng vẫn còn lo ngại tới những nơi có nhiều đám đông du khách? Theo dữ liệu của Booking.com, gần một nửa (44%) du khách Việt Nam có động lực và mong muốn đi du lịch tới những nơi họ chưa từng đến.

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam để trải nghiệm du lịch bền vững trong năm 2024
Tiêu dùng

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam để trải nghiệm du lịch bền vững trong năm 2024

Vừa qua, Booking.com đã chia sẻ góc nhìn thông qua Báo cáo Du lịch Bền vững 2024, đi sâu vào những ảnh hưởng từ lựa chọn của du khách đến tính bền vững.

IHG ra mắt hai thương hiệu tại những điểm đến thú vị mới của Việt Nam
Tiêu dùng

IHG ra mắt hai thương hiệu tại những điểm đến thú vị mới của Việt Nam

IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, thông báo sẽ ra mắt hai thương hiệu khách sạn thuộc bộ sưu tập Luxury & Lifestyle là Hotel Indigo và Vignette Collection tại Việt Nam trong năm nay.

Những điểm đến du lịch chậm được yêu thích nhất
Tiêu dùng

Những điểm đến du lịch chậm được yêu thích nhất

Trong bối cảnh “du lịch chậm” (slow travel) đang là một trong những xu hướng du lịch được quan tâm và thảo luận nhiều nhất trong thời gian gần đây, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã hé lộ các điểm đến châu Á nổi bật về loại hình du lịch mới này với những chuyến đi dài ngày và thư thả.

Những điểm du lịch được du khách Việt ưu tiên lựa chọn trong đợt nghỉ Lễ 30/4 – 1/5
Tiêu dùng

Những điểm du lịch được du khách Việt ưu tiên lựa chọn trong đợt nghỉ Lễ 30/4 – 1/5

Dịp lễ 30/4 – mùng 1/5 sắp tới đây, người dân trong nước đang lên kế hoạch du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày. Booking.com, một trong những công ty dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực du lịch kỹ thuật số, đã tiết lộ những điểm đến trong nước và quốc tế được khách du lịch Việt tìm kiếm nhiều nhất trong dịp này.

Khám phá những điểm đến thu hút du khách Việt trong dịp Tết Giáp Thìn
Tiêu dùng

Khám phá những điểm đến thu hút du khách Việt trong dịp Tết Giáp Thìn

Đà Lạt, Nha Trang và Đà Nẵng vẫn giữ vững top 3 điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất trong dịp Tết nhờ sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, những bãi biển thơ mộng và các nền văn hóa đặc sắc.

Booking.com chia sẻ những điểm đến xu hướng cho du khách Việt trong năm 2024
Tiêu dùng

Booking.com chia sẻ những điểm đến xu hướng cho du khách Việt trong năm 2024

Báo cáo Nghiên cứu Xu hướng Du lịch 2024 của Booking.com cho thấy hơn ba phần tư (81%) du khách Việt Nam cảm thấy bản thân hào hứng và nhiều sức sống hơn khi đi du lịch, bởi đó là khoảng thời gian họ có thể thoát khỏi guồng lặp mỗi ngày và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống, từ khám phá những món ăn ngon, hoà mình với thiên nhiên để làm mới bản thân hay tìm hiểu những vùng đất mới mà họ chưa bao giờ đặt chân đến.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram