Agoda hé lộ sức hút đặc biệt của Việt Nam dịp Tết Dương lịch
Tiêu dùng

Agoda hé lộ sức hút đặc biệt của Việt Nam dịp Tết Dương lịch

Khi năm 2024 dần khép lại, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda đã công bố dữ liệu cho thấy Việt Nam đang trở thành điểm đến đón giao thừa Tết Dương lịch 2025 được yêu thích.

Người Việt mạnh dạn chi tiêu cho du lịch dù kinh tế khó khăn
Tiêu dùng

Người Việt mạnh dạn chi tiêu cho du lịch dù kinh tế khó khăn

Trái ngược với các dự báo cho rằng người Việt đang thắt chặt chi tiêu không thiết yếu trong năm 2024 và những năm tiếp theo, một nghiên cứu mới từ Agoda cho thấy nhu cầu du lịch của người Việt vẫn sẽ tiếp tục gia tăng vào năm 2025.

Agoda tiết lộ Đà Lạt là điểm đến giá rẻ hàng đầu dịp cuối năm
Tiêu dùng

Agoda tiết lộ Đà Lạt là điểm đến giá rẻ hàng đầu dịp cuối năm

Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda vừa công bố danh sách các điểm đến du lịch cuối năm tiết kiệm nhất, mang đến nhiều lựa chọn cho những ai đang tìm kiếm phòng lưu trú giá rẻ trong dịp Giáng Sinh và Tết Dương Lịch tại châu Á.

Agoda ghi nhận sự phục hồi ấn tượng của du lịch Việt Nam sau bão Yagi
Tiêu dùng

Agoda ghi nhận sự phục hồi ấn tượng của du lịch Việt Nam sau bão Yagi

Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda hôm nay cho biết sự quan tâm của du khách đối với các khu vực trọng điểm phía Bắc Việt Nam vẫn rất khả quan sau những thiệt hại do bão Yagi đổ bộ vào ngày 7 tháng 9 gây ra.

Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan – Thiên đường ẩm thực được yêu thích
Tiêu dùng

Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan – Thiên đường ẩm thực được yêu thích

Theo khảo sát của nền tảng du lịch Agoda, Nhật Bản, Thái Lan và Đài Loan hiện là những thiên đường ẩm thực Châu Á không thể bỏ qua đối với các tín đồ ẩm thực Việt Nam.

75% du khách Việt quyết định quay lại điểm đến du lịch yêu thích của mình
Tiêu dùng

75% du khách Việt quyết định quay lại điểm đến du lịch yêu thích của mình

Dường như du lịch đến Thái Lan chỉ một lần là không đủ đối với hầu hết khách du lịch. Mới đây, Bảng xếp hạng “Các điểm đến thu hút du khách quay lại” của Agoda tiết lộ có tới 75% du khách Việt Nam thường chọn quay lại những điểm du lịch mình yêu thích.

Đà Lạt là điểm đến giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam
Tiêu dùng

Đà Lạt là điểm đến giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam

Theo Agoda, trong tháng 8 và tháng 9 năm nay, Hat Yai (Thái Lan) là lựa chọn lý tưởng nhất cho những ai quan tâm đến du lịch tiết kiệm. Riêng tại Việt Nam, thành phố Đà Lạt có giá phòng cạnh tranh nhất trong giai đoạn này.

Du lịch Úc - Việt Nam tăng trưởng
Tiêu dùng

Du lịch Úc - Việt Nam tăng trưởng

Trong bối cảnh mạng lưới đường bay kết nối Úc và Việt Nam ngày càng mở rộng, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda đã ghi nhận sự gia tăng trong số lượt tìm kiếm về du lịch giữa hai quốc gia. Điều này trùng khớp với dữ liệu chính thức được Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam và cơ quan Du lịch Úc công bố gần đây.

Agoda công bố Bảng xếp hạng Độ phổ biến của bể bơi tại châu Á
Tiêu dùng

Agoda công bố Bảng xếp hạng Độ phổ biến của bể bơi tại châu Á

Khi thời tiết nắng nóng đang là chủ đề tràn ngập khắp các trang tin châu Á, Agoda công bố Bảng xếp hạng Độ phổ biến của bể bơi, tiết lộ nhóm du khách nào ở châu Á thường đặt phòng khách sạn có yêu cầu về tiện ích này.

Biển xanh và đồi núi là lựa chọn hàng đầu cho du khách Việt
Tiêu dùng

Biển xanh và đồi núi là lựa chọn hàng đầu cho du khách Việt

Nhìn vào dữ liệu đợt nắng nóng kỷ lục vừa qua, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã tập trung tìm hiểu cách mà du khách Việt “giải nhiệt” giữa tiết trời oi bức trong giai đoạn này.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram