Chính sách thị thực là yếu tố thúc đẩy du lịch Việt Nam
Tiêu dùng

Chính sách thị thực là yếu tố thúc đẩy du lịch Việt Nam

Theo Báo cáo Xu hướng Du lịch 2026 của nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda, yếu tố then chốt để các thị trường thu hút thêm du khách Việt Nam chính là đơn giản hóa thủ tục thị thực.

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ
Tiêu dùng

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ

Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt.

Agoda công bố Báo cáo Lập trình viên AI 2025
Tiêu dùng

Agoda công bố Báo cáo Lập trình viên AI 2025

Một nghiên cứu mới do nền tảng du lịch số Agoda công bố hôm nay cho thấy việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong cộng đồng lập trình viên phần mềm tại Đông Nam Á và Ấn Độ đang ở mức cao, nhưng vẫn đang trong giai đoạn phát triển.

Agoda ghi nhận lượng khách Đông Âu quan tâm đến du lịch Việt Nam tăng 59%
Tiêu dùng

Agoda ghi nhận lượng khách Đông Âu quan tâm đến du lịch Việt Nam tăng 59%

Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng 59%.Mức tăng này phản ánh hiệu ứng tích cực từ chính sách thị thực được nới lỏng, giúp du khách châu Âu dễ dàng tiếp cận và khám phá Việt Nam hơn.

Agoda hé lộ xu hướng du lịch mới của du khách Việt
Tiêu dùng

Agoda hé lộ xu hướng du lịch mới của du khách Việt

Trong bối cảnh du lịch ẩm thực đang trở thành xu hướng nổi bật tại châu Á năm nay, nền tảng du lịch số Agoda ghi nhận ngày càng nhiều du khách Việt Nam ưu tiên lựa chọn nơi lưu trú có kèm bữa sáng miễn phí.

Các đường bay mới từ Trung Quốc đẩy lượng tìm kiếm du lịch Việt Nam tăng 90%
Tiêu dùng

Các đường bay mới từ Trung Quốc đẩy lượng tìm kiếm du lịch Việt Nam tăng 90%

Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận mức độ quan tâm du lịch giữa Việt Nam và Trung Quốc gia tăng đáng kể, cho thấy mối liên kết du lịch giữa hai quốc gia này ngày càng khởi sắc sau khi khai thác thêm nhiều đường bay mới.

Các điểm đến thứ cấp trước thềm ngày Du lịch thế giới
Tiêu dùng

Các điểm đến thứ cấp trước thềm ngày Du lịch thế giới

Nhân ngày Du lịch Thế giới, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda tôn vinh sức hút ngày càng lớn của các điểm đến thứ cấp.

Sapa được Agoda vinh danh
Tiêu dùng

Sapa được Agoda vinh danh

Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda vừa công bố danh sách các điểm đến vùng núi và thị trấn nhỏ hàng đầu châu Á, mở ra hành trình rời xa nhịp sống hối hả và tìm về vùng đất yên bình. Trong bảng xếp hạng năm nay, Sapa của Việt Nam vươn lên vị trí thứ 6 toàn châu lục, khẳng định sức hút ngày càng lan tỏa trên bản đồ du lịch của quốc tế.

Lượng tìm kiếm Hà Nội tăng gấp 4 lần trước thềm Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam
Tiêu dùng

Lượng tìm kiếm Hà Nội tăng gấp 4 lần trước thềm Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam

Nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (A80), Thủ đô Hà Nội trở thành điểm đến thu hút lượng lớn du khách trong nước và quốc tế. Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận mức độ quan tâm của du khách nội địa đối với Hà Nội tăng vọt 370% so với cùng kỳ năm ngoái.

Agoda gọi tên Việt Nam vào Top điểm đến châu Á hút khách quay lại nhiều nhất
Tiêu dùng

Agoda gọi tên Việt Nam vào Top điểm đến châu Á hút khách quay lại nhiều nhất

Theo dữ liệu đặt phòng trên Agoda trong sáu tháng đầu năm 2025, Việt Nam đã vươn lên vị trí thứ ba trong Top 5 quốc gia châu Á có lượng khách quay lại cao nhất, chỉ xếp sau Nhật Bản và Thái Lan, và vượt qua Malaysia và Indonesia.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram