Du lịch không rác thải nhựa: Ưu tiên hàng đầu của du khách Việt
Tiêu dùng

Du lịch không rác thải nhựa: Ưu tiên hàng đầu của du khách Việt

Hưởng ứng “Tháng 7 - Nói không với đồ nhựa” (Plastic Free July), Booking.com nhấn mạnh sự thay đổi của du khách khi du lịch: từ việc chỉ chú trọng tiết kiệm năng lượng, sang ưu tiên các thói quen giảm thiểu rác thải. Báo cáo Du lịch và Phát triển bền vững 2025 của Booking.com cho biết 41% du khách Việt xem việc giảm thiểu rác thải nhựa là hoạt động hàng đầu gắn liền với những chuyến du lịch bền vững.

Hơn 150 ưu đãi hè hấp dẫn chờ đón du khách Việt tại Hồng Kông
Tiêu dùng

Hơn 150 ưu đãi hè hấp dẫn chờ đón du khách Việt tại Hồng Kông

Với đa dạng ưu đãi từ những điểm du lịch nổi tiếng cho đến các phương tiện công cộng trong chương trình kích cầu du lịch hè “Summer Viva”, Hồng Kông đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng mùa hè sôi động, kết hợp vui chơi, nghỉ dưỡng và mua sắm.

Du khách Việt Nam đang ưu tiên loại hình du lịch hướng đến cộng đồng
Tiêu dùng

Du khách Việt Nam đang ưu tiên loại hình du lịch hướng đến cộng đồng

Booking.com đã công bố Báo cáo Du lịch & Phát triển bền vững thường niên lần thứ 10 nhằm cung cấp những góc nhìn sâu sắc hơn về thái độ cũng như ý định của người tiêu dùng liên quan đến tác động xã hội và sinh thái của việc du lịch.

Những trải nghiệm lưu trú độc đáo dành cho du khách Việt mùa hè này
Tiêu dùng

Những trải nghiệm lưu trú độc đáo dành cho du khách Việt mùa hè này

Mùa hè đến cũng là lúc các du khách Việt Nam háo hức khám phá những trải nghiệm đa dạng cho năm 2025. Theo dữ liệu mới nhất từ Booking.com, nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, mùa hè năm nay hứa hẹn sẽ là thời điểm lên kế hoạch cho những chuyến đi dài ngày và những kỳ nghỉ ý nghĩa.

Booking.com tiết lộ xu hướng du lịch của du khách Việt trong dịp lễ 30/4 và 1/5
Tiêu dùng

Booking.com tiết lộ xu hướng du lịch của du khách Việt trong dịp lễ 30/4 và 1/5

Những điểm đến của du khách Việt cho dịp Lễ Giỗ tổ Hùng Vương
Tiêu dùng

Những điểm đến của du khách Việt cho dịp Lễ Giỗ tổ Hùng Vương

Booking.com, một trong những nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu, đã công bố danh sách các điểm đến trong nước và quốc tế được tìm kiếm nhiều nhất bởi du khách Việt Nam dịp Lễ Giỗ tổ Hùng Vương.

Du khách Việt Nam thuộc nhóm quan tâm Du lịch bền vững nhất châu Á
Tiêu dùng

Du khách Việt Nam thuộc nhóm quan tâm Du lịch bền vững nhất châu Á

Khảo sát Du lịch Bền vững 2025 của nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã công bố danh sách các quốc gia quan tâm hàng đầu về du lịch bền vững. Trong đó, Việt Nam thuộc top 5 khu vực với 77% tham gia khảo sát khẳng định yếu tố bền vững đóng vai trò quan trọng trong quyết định du lịch năm 2025, cao hơn mức bình quân của toàn châu Á (68%).

Những điểm đến thịnh hành trong năm 2025 đối với du khách Việt Nam và quốc tế
Tiêu dùng

Những điểm đến thịnh hành trong năm 2025 đối với du khách Việt Nam và quốc tế

Theo Dự đoán Xu hướng du Lịch 2025, một nghiên cứu thường niên của Booking.com*, trong năm 2025, 79% du khách Việt Nam sẽ thay đổi cách thức du lịch, phá bỏ quy tắc cũ và tìm kiếm những điểm đến mới lạ, ít người biết, 77% quan tâm hơn về các kỳ nghỉ dưỡng dài hạn xa hoa hoặc ưu tiên lựa chọn các hoạt động về đêm để tránh nhiệt độ ban ngày đang ngày càng tăng cao (81%).

Những điểm đến yêu thích trong và ngoài nước của du khách Việt dịp Tết Ất Tỵ
Tiêu dùng

Những điểm đến yêu thích trong và ngoài nước của du khách Việt dịp Tết Ất Tỵ

Tết Nguyên Đán đang đến gần, du khách Việt cũng đang bắt tay lên kế hoạch cho những chuyến hành trình ý nghĩa cũng như khám phá những địa điểm mới. Booking.com, một trong những nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới đã tiết lộ những điểm đến phổ biến và mới mẻ mà khách du lịch Việt Nam đang tìm kiếm cho kỳ nghỉ Tết năm nay.

Người Việt mạnh dạn chi tiêu cho du lịch dù kinh tế khó khăn
Tiêu dùng

Người Việt mạnh dạn chi tiêu cho du lịch dù kinh tế khó khăn

Trái ngược với các dự báo cho rằng người Việt đang thắt chặt chi tiêu không thiết yếu trong năm 2024 và những năm tiếp theo, một nghiên cứu mới từ Agoda cho thấy nhu cầu du lịch của người Việt vẫn sẽ tiếp tục gia tăng vào năm 2025.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram