Tiêu dùng

Chương trình chăm sóc spa tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và du thuyền đẳng cấp

Du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe là xu hướng được du khách quan tâm trong những năm gần đây. Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và du thuyền đẳng cấp 5 sao luôn sáng tạo với những liệu pháp mới nhằm mang lại nhiều trải nghiệm mới lạ hơn cho du khách.

TIA Wellness Resort - Đà Nẵng

Là khu nghỉ dưỡng góp phần định hình ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, TIA Wellness Resort vừa bổ sung thêm các liệu pháp, phòng tập và các bài tập luyện mới như bài tập HIIT Power Workout. Các liệu pháp mới tại TIA Wellness Resort gồm có giác hơi; trị liệu lưng và vai “Back & Shoulder Tension Release” giúp đả thông và mang lại sự thư giãn tại những vùng thường bị căng cơ; trị liệu đầu và cổ “Holistic Head & Neck Harmony” giúp khôi phục lại nhịp điệu sinh học tự nhiên và mang đến sự cân bằng cho tinh thần và sức khỏe tổng thể; trị liệu chân “Deep Tissue Leg Recovery” giúp lưu thông máu, phục hồi cơ bắp, mang lại sức sống mới cho đôi chân. Đây là những liệu pháp mới được bổ sung vào danh sách 29 liệu pháp hiện có dành cho khách lưu trú trọn gói chăm sóc sức khỏe tại khu nghỉ dưỡng. TIA Wellness Resort vừa vinh dự được tạp chí du lịch uy tín của Mỹ Conde Nast Traveler xếp hạng thứ 10 trong Top 20 khu nghỉ dưỡng spa hàng đầu thế giới (Top 20 Destination Spa Resorts in the World) trong giải thưởng thường niên Readers’ Choice Awards 2024.

Meliá Hồ Tràm

Khu nghỉ dưỡng biển Meliá Hồ Tràm luôn là địa điểm lý tưởng để du khách thư giãn hòa mình vào không gian thiên nhiên và nuôi dưỡng thân tâm trí với những tiện ích chăm sóc sức khỏe ngay tại biệt thự hay tại trung tâm chăm sóc sức khỏe YHI Spa. Meliá Hồ Tràm dành tặng cho những tín đồ spa một đôi dép độc quyền YHI khi chọn gói chăm sóc 4 bước hoặc 7 bước. Với giá từ 2.300.000 đồng/người, gói 4 bước bao gồm liệu pháp trị liệu toàn thân và chăm sóc sắc đẹp tại YHI Spa, nghi thức chăm sóc sức khỏe buổi tối và hoạt động thư giãn thân - tâm - trí như yoga và dưỡng sinh. Gói 7 bước còn bao gồm thức uống chào mừng đặc biệt, bữa tối với thực đơn thanh lọc cơ thể và bữa sáng với thực đơn lành mạnh. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có chương trình Happy Hour: giảm 20% dành cho khách đặt dịch vụ trong khung giờ từ 9:00 – 11:00, và 15% khi đặt combo 1 liệu trình YHI Vital chăm sóc cơ thể và 1 buổi YHI Face Care chăm sóc da mặt trong khung giờ 11:00 – 17:00 hàng ngày.

The Anam Mũi Né

Khu nghỉ dưỡng mang phong cách Đông Dương The Anam Mũi Né vừa ra mắt phòng chăm sóc sức khỏe Beach Spa ngay trên bãi biển. Nằm cạnh hồ bơi vô cực và sở hữu tầm nhìn ngoạn mục toàn cảnh biển, Beach Spa có các liệu trình được thiết kế với thời lượng ngắn nhưng mang lại hiệu quả cao như trị liệu thư giãn đầu 15 và 30 phút; trị liệu giảm cháy nắng bằng gel nha đam 30 phút; trị liệu thư giãn lưng 30 phút; trị liệu giảm căng cơ đầu, cổ, vai 30 phút; trị liệu thư giãn bàn chân 30 phút và trị liệu da mặt bằng sản phẩm hữu cơ thiên nhiên 40 phút. 

Du thuyền Ambassador - Hạ Long

Nhà điều hành du thuyền đẳng cấp Ambassador luôn mang đến nhiều liệu pháp chăm sóc spa để giúp khách thư giãn trên hành trình khám phá vịnh Hạ Long và Lan Hạ. Sử dụng các sản phẩm của Sothys Paris, các liệu trình chăm sóc spa 60 phút và 90 phút trên các du thuyền Ambassador bao gồm massage mô sâu, massage toàn diện, massage bấm huyệt, massage kiểu Việt, massage kiểu Thái và massage đá nóng Tây Tạng. Liệu trình “Sensory Spa Journey” 90 phút bao gồm nhiều kỹ thuật massage và liệu pháp tẩy tế bào chết “Sweet & Sour”. Ngoài ra còn có liệu pháp tẩy tế bào chết toàn thân bằng đường và muối 60 phút, liệu pháp chăm sóc da chuyên sâu 60 phút và liệu pháp chăm sóc đầu, cổ và vai 30 phút và 60 phút.

Alma Resort Cam Ranh

Khu nghỉ dưỡng biển rộng 30ha Alma Resort Cam Ranh trên bán đảo Cam Ranh vừa giới thiệu nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe mới. Chuyên viên yoga thường trú Umesh Kamar Sharma, người vừa mới gia nhập Alma, sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới như yoga mặt trời mọc, yoga tăng cường sức mạnh, yoga kéo giãn toàn thân, yoga thiền và nhiều lớp thực hành yoga theo nhu cầu của khách tại nhiều địa điểm trên khắp khu nghỉ dưỡng.

Linh An

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram