Trương Lý Hoàng Phi - người kích hoạt InnoEx với những 'chuyến tàu' đổi mới
Giải trí

Trương Lý Hoàng Phi - người kích hoạt InnoEx với những 'chuyến tàu' đổi mới

"Liệu chúng ta có thể làm theo cách cũ trong một trật tự thị trường mới? Câu trả lời là không. Trật tự mới cần cách làm mới và phải như vậy để có thể tạo ra trật tự mới".

InnoEx 2023 - 'Nhà ga trung tâm' của những 'chuyến tàu' đổi mới
Giải trí

InnoEx 2023 - 'Nhà ga trung tâm' của những 'chuyến tàu' đổi mới

Được tổ chức vào thời điểm Việt Nam trở thành “ngôi sao đang lên” của giới đầu tư quốc tế, InnoEx 2023 là “nhà ga trung tâm” - nơi kết nối các “chuyến tàu” đổi mới theo quy mô sâu rộng.

Chiến lược hiện thực hóa mục tiêu 50 triệu người dùng của Cốc Cốc
Tiêu dùng

Chiến lược hiện thực hóa mục tiêu 50 triệu người dùng của Cốc Cốc

Tập trung vào thị trường Việt, đầu tư cho sản phẩm, tạo môi trường làm việc linh hoạt là những yếu tố giúp Cốc Cốc tự tin phát triển trước các ông lớn công nghệ.

Việt Nam và bước chuyển mình mạnh mẽ trong nền kinh tế số
Tiêu dùng

Việt Nam và bước chuyển mình mạnh mẽ trong nền kinh tế số

Talkshow The Next Power tập 16 được sản xuất bởi S-World và VnExpress chào đón sự xuất hiện của Tiến sĩ Trần Mỹ An - Phó Chủ tịch Kỹ thuật tập đoàn Qualcomm cùng sự dẫn dắt của host Trương Lý Hoàng Phi - Chủ tịch HĐQT & CEO IBP.

CEO Nutricare: “Chúng tôi không kinh doanh theo kiểu lãng mạn”
Tiêu dùng

CEO Nutricare: “Chúng tôi không kinh doanh theo kiểu lãng mạn”

Với 70% giá trị tăng trưởng đến từ hoạt động đổi mới sáng tạo, Nutricare đầu tư nhiều cho nghiên cứu phát triển, đặt tầm nhìn xây dựng những sản phẩm phù hợp với nhu cầu thể chất, cung cấp trọn vẹn “dinh dưỡng vòng đời” cho người Việt Nam.

8 năm sau khi bán Kinh Đô, KIDO có trở lại được
Giải trí

8 năm sau khi bán Kinh Đô, KIDO có trở lại được "ngôi vương" ngành bánh?

Talkshow The Next Power ngày 28/7 sản xuất bởi S-World và VnExpress mang đến câu chuyện của doanh nhân Trần Lệ Nguyên – Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO cùng sự dẫn dắt của host Trương Lý Hoàng Phi - CEO IBP và Lê Trí Thông - CEO PNJ. Ông Nguyên là người giữ vai trò then chốt trong việc dẫn dắt KIDO phát triển trở thành một trong những tập đoàn thực phẩm thiết yếu hàng đầu tại Việt Nam suốt 29 năm qua.

Lãnh đạo tập đoàn xây dựng vốn hóa: Muốn cạnh tranh phải có vật tư, công nghệ riêng
Tiêu dùng

Lãnh đạo tập đoàn xây dựng vốn hóa: Muốn cạnh tranh phải có vật tư, công nghệ riêng

Chính thức nhận chuyển giao quyền quản lý tập đoàn Hòa Bình gần 35 năm tuổi từ cha Lê Viết Hải, anh Lê Viết Hiếu khi ấy mới 28 tuổi triển khai quá trình tái cấu trúc để tìm sức mạnh mới- The Next Power của tập đoàn ngay giữa đại dịch, đưa Hòa Bình trở thành nhà thầu xây dựng có vốn hóa lớn nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam vào cuối năm 2021.

Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam: Dám chịu thất bại để làm cái mới
Giải trí

Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam: Dám chịu thất bại để làm cái mới

Tập mới nhất của talk show "The Next Power" sản xuất bởi S-World và VnExpress phát sóng là cuộc trò chuyện giữa host là "shark" Trương Lý Hoàng Phi - Chủ tịch và CEO IBP cùng ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch Tập đoàn Asanzo, thương hiệu điện tử, điện lạnh và điện gia dụng đến từ Việt Nam.

TGĐ Vietravel Nguyễn Quốc Kỳ:
Giải trí

TGĐ Vietravel Nguyễn Quốc Kỳ: "Ngành du lịch phải xuất phát nhanh để không mất thị trường"

Táo bạo ra mắt hãng hàng không du lịch đầu tiên của Việt Nam ngay trong tâm dịch năm 2020-2021, Tập đoàn Vietravel gặp nhiều khó khăn tài chính để cân bằng kinh doanh trong một thế giới nhiều biến động. Công ty đã tái cấu trúc trở thành một tập đoàn du lịch và lữ hành sở hữu hệ sinh thái kinh doanh tuần hoàn với sự hợp tác chặt chẽ trong ngành công nghiệp không khói mũi nhọn của nền kinh tế Việt Nam.

Một mô hình kinh doanh Hợp tác xã không hề
Giải trí

Một mô hình kinh doanh Hợp tác xã không hề "cũ" của nhà bán lẻ Saigon Co.op

Là khách mời của ghế nóng talk show The Next Power tập 3, doanh nhân Nguyễn Anh Đức cho rằng đổi mới cần phải có kế hoạch, có từng bước, thông qua minh chứng về một mô hình kinh doanh tưởng cũ nhưng lại không hề cũ của nhà bán lẻ Saigon Co.op.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram