Chiến lược hiện thực hóa mục tiêu 50 triệu người dùng của Cốc Cốc
Tiêu dùng

Chiến lược hiện thực hóa mục tiêu 50 triệu người dùng của Cốc Cốc

Tập trung vào thị trường Việt, đầu tư cho sản phẩm, tạo môi trường làm việc linh hoạt là những yếu tố giúp Cốc Cốc tự tin phát triển trước các ông lớn công nghệ.

CEO Nutricare: “Chúng tôi không kinh doanh theo kiểu lãng mạn”
Tiêu dùng

CEO Nutricare: “Chúng tôi không kinh doanh theo kiểu lãng mạn”

Với 70% giá trị tăng trưởng đến từ hoạt động đổi mới sáng tạo, Nutricare đầu tư nhiều cho nghiên cứu phát triển, đặt tầm nhìn xây dựng những sản phẩm phù hợp với nhu cầu thể chất, cung cấp trọn vẹn “dinh dưỡng vòng đời” cho người Việt Nam.

8 năm sau khi bán Kinh Đô, KIDO có trở lại được
Giải trí

8 năm sau khi bán Kinh Đô, KIDO có trở lại được "ngôi vương" ngành bánh?

Talkshow The Next Power ngày 28/7 sản xuất bởi S-World và VnExpress mang đến câu chuyện của doanh nhân Trần Lệ Nguyên – Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO cùng sự dẫn dắt của host Trương Lý Hoàng Phi - CEO IBP và Lê Trí Thông - CEO PNJ. Ông Nguyên là người giữ vai trò then chốt trong việc dẫn dắt KIDO phát triển trở thành một trong những tập đoàn thực phẩm thiết yếu hàng đầu tại Việt Nam suốt 29 năm qua.

Hoàng tử hoàng gia Đức: Các nước đang phát triển như Việt Nam có thể vượt qua phương Tây về Web 3.0
Tiêu dùng

Hoàng tử hoàng gia Đức: Các nước đang phát triển như Việt Nam có thể vượt qua phương Tây về Web 3.0

Trong chuyến thăm Việt Nam và chia sẻ tại The Next Power, Hoàng tử hoàng gia Đức Heinrich Donatus nhận thấy các doanh nhân trẻ Việt Nam đang chuẩn bị rất tốt cho sự phát triển mạnh mẽ của blockchain và Web 3.0.

Lãnh đạo tập đoàn xây dựng vốn hóa: Muốn cạnh tranh phải có vật tư, công nghệ riêng
Tiêu dùng

Lãnh đạo tập đoàn xây dựng vốn hóa: Muốn cạnh tranh phải có vật tư, công nghệ riêng

Chính thức nhận chuyển giao quyền quản lý tập đoàn Hòa Bình gần 35 năm tuổi từ cha Lê Viết Hải, anh Lê Viết Hiếu khi ấy mới 28 tuổi triển khai quá trình tái cấu trúc để tìm sức mạnh mới- The Next Power của tập đoàn ngay giữa đại dịch, đưa Hòa Bình trở thành nhà thầu xây dựng có vốn hóa lớn nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam vào cuối năm 2021.

Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam: Dám chịu thất bại để làm cái mới
Giải trí

Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam: Dám chịu thất bại để làm cái mới

Tập mới nhất của talk show "The Next Power" sản xuất bởi S-World và VnExpress phát sóng là cuộc trò chuyện giữa host là "shark" Trương Lý Hoàng Phi - Chủ tịch và CEO IBP cùng ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch Tập đoàn Asanzo, thương hiệu điện tử, điện lạnh và điện gia dụng đến từ Việt Nam.

TGĐ Vietravel Nguyễn Quốc Kỳ:
Giải trí

TGĐ Vietravel Nguyễn Quốc Kỳ: "Ngành du lịch phải xuất phát nhanh để không mất thị trường"

Táo bạo ra mắt hãng hàng không du lịch đầu tiên của Việt Nam ngay trong tâm dịch năm 2020-2021, Tập đoàn Vietravel gặp nhiều khó khăn tài chính để cân bằng kinh doanh trong một thế giới nhiều biến động. Công ty đã tái cấu trúc trở thành một tập đoàn du lịch và lữ hành sở hữu hệ sinh thái kinh doanh tuần hoàn với sự hợp tác chặt chẽ trong ngành công nghiệp không khói mũi nhọn của nền kinh tế Việt Nam.

Chủ tịch HĐQT PNJ:
Tiêu dùng

Chủ tịch HĐQT PNJ: "Không để đạt đỉnh rồi mới đổi mới"

Trong hành trình 35 năm từ một công ty kim hoàn thuộc nhà nước để trở thành một trong ba nhà bán lẻ trang sức hàng đầu Châu Á, Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) trải qua quá trình "rung lắc mạnh" khi quyết tâm thiết kế lại hệ điều hành của một nhà sản xuất để hướng tới phục vụ trải nghiệm và mong đợi của khách hàng.

Một mô hình kinh doanh Hợp tác xã không hề
Giải trí

Một mô hình kinh doanh Hợp tác xã không hề "cũ" của nhà bán lẻ Saigon Co.op

Là khách mời của ghế nóng talk show The Next Power tập 3, doanh nhân Nguyễn Anh Đức cho rằng đổi mới cần phải có kế hoạch, có từng bước, thông qua minh chứng về một mô hình kinh doanh tưởng cũ nhưng lại không hề cũ của nhà bán lẻ Saigon Co.op.

Tiêu dùng

"Ông trùm giải cứu" Mai Hữu Tín: Đổi mới không dành chỗ cho sự độc tài

"Tôi không tin Việt Nam có đổi mới mang tính phá hủy" - doanh nhân Mai Hữu TínMai Hữu Tín và hành trình đưa vua gỗ Trường Thành thoát lỗ nghìn tỷ.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram