Thái Nhã Vân: 'Tôi học được nhiều điều khi vừa kinh doanh, vừa làm nghệ thuật'
Giải trí

Thái Nhã Vân: 'Tôi học được nhiều điều khi vừa kinh doanh, vừa làm nghệ thuật'

Trong vai trò sáng lập thương hiệu OLALACO - đơn vị đồng hành tại Liên hoan phim Việt Nam 2023, Hoa hậu Thái Nhã Vân có màn xuất hiện ấn tượng tại thảm đỏ sự kiện bế mạc.

Hoa hậu Lê Hoàng Phương nhận học bổng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh
Giải trí

Hoa hậu Lê Hoàng Phương nhận học bổng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Sau đăng quang, Hoa hậu Lê Hoàng Phương nhận được học bổng toàn phần chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) tại trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH).

Đại học Công Thương TPHCM: Chung kết Cuộc thi Nét đẹp sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh 2023
Đẹp plus

Đại học Công Thương TPHCM: Chung kết Cuộc thi Nét đẹp sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh 2023

Cuộc thi “Nét đẹp sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh năm 2023” trường Đại học Công Thương TP.HCM được tổ chức với mong muốn tạo sân chơi bổ ích cho sinh viên thể hiện tài năng và tri thức trong lĩnh vực quản trị kinh doanh.​

Diễn viên Nguyệt Ánh tiết lộ từng từ chối dự án phim đầu tay
Giải trí

Diễn viên Nguyệt Ánh tiết lộ từng từ chối dự án phim đầu tay

Diễn viên Nguyệt Ánh tiết lộ lý do từng từ chối dự án phim đầu tay, vai diễn để đời một bước trở thành ngọc nữ làng điện ảnh Việt.

MCV Group tổ chức ngày hội kinh doanh theo xu hướng Shoppertainment
Tiêu dùng

MCV Group tổ chức ngày hội kinh doanh theo xu hướng Shoppertainment

Đón đầu xu hướng mua sắm kết hợp giải trí mới - Shoppertainment, MCV Group đạt được những thành quả ấn tượng chỉ trong vòng 5 tháng hoạt động.

CEO Nutricare: “Chúng tôi không kinh doanh theo kiểu lãng mạn”
Tiêu dùng

CEO Nutricare: “Chúng tôi không kinh doanh theo kiểu lãng mạn”

Với 70% giá trị tăng trưởng đến từ hoạt động đổi mới sáng tạo, Nutricare đầu tư nhiều cho nghiên cứu phát triển, đặt tầm nhìn xây dựng những sản phẩm phù hợp với nhu cầu thể chất, cung cấp trọn vẹn “dinh dưỡng vòng đời” cho người Việt Nam.

H&M ra mắt BST Thu/Đông 2022 với cảm hứng từ kinh đô thời trang Paris
Tiêu dùng

H&M ra mắt BST Thu/Đông 2022 với cảm hứng từ kinh đô thời trang Paris

H&M giới thiệu BST Thu/Đông 2022 được lấy cảm hứng từ thời trang đường phố Paris: nơi những phong cách thời trang mới nhất được khởi xướng và lan tỏa. Không bó hẹp trong một phong cách cố định, BST H&M Thu/ Đông 2022 đem đến lựa chọn đa dạng cho những người yêu thời trang thoải mái bộc lộ cá tính thời trang của mình qua từng thiết kế.

Tiêu dùng

"Nơi lòng nhân trải bước thành công" – Chiến dịch nhân văn khẳng định bản sắc của Đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam

Vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam ("Chubb Life Việt Nam") ra mắt chiến dịch truyền thông "Chubb Life - Nơi lòng nhân trải bước thành công".

Lazada tổ chức Lễ tôn vinh Doanh nhân Công nghệ Việt Nam 2022
Tiêu dùng

Lazada tổ chức Lễ tôn vinh Doanh nhân Công nghệ Việt Nam 2022

Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia 10.10, hôm nay, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam đã tổ chức "Lễ tôn vinh Doanh nhân Công nghệ Việt Nam 2022".

8 năm sau khi bán Kinh Đô, KIDO có trở lại được
Giải trí

8 năm sau khi bán Kinh Đô, KIDO có trở lại được "ngôi vương" ngành bánh?

Talkshow The Next Power ngày 28/7 sản xuất bởi S-World và VnExpress mang đến câu chuyện của doanh nhân Trần Lệ Nguyên – Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO cùng sự dẫn dắt của host Trương Lý Hoàng Phi - CEO IBP và Lê Trí Thông - CEO PNJ. Ông Nguyên là người giữ vai trò then chốt trong việc dẫn dắt KIDO phát triển trở thành một trong những tập đoàn thực phẩm thiết yếu hàng đầu tại Việt Nam suốt 29 năm qua.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram