Maxilite từ Dulux kỷ niệm 30 năm tại Việt Nam bằng chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa
Tiêu dùng

Maxilite từ Dulux kỷ niệm 30 năm tại Việt Nam bằng chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa

Nhãn hàng sơn Maxilite từ Dulux vừa hoàn thành chiến dịch kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam với chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân những người đồng hành bền bỉ cùng thương hiệu như các đại lý, nhà thầu, đội ngũ thợ sơn…

Maxilite từ Dulux khởi động chiến dịch cộng đồng 'Tô sắc màu tương lai'
Tiêu dùng

Maxilite từ Dulux khởi động chiến dịch cộng đồng 'Tô sắc màu tương lai'

Maxilite từ Dulux vừa chính thức triển khai chiến dịch cộng đồng “Tô sắc màu tương lai” với chuỗi hoạt động cải tạo môi trường học tập cho học sinh ở nhiều trường học trên cả nước. Hoạt động này được khởi đầu tại trường Mầm non Tân Thành, Long Thành, Đồng Nai - là một trong số những trường được tân trang năm nay.

Màu của năm 2024 Sweet Embrace™ - Hồng khói ấm
Tiêu dùng

Màu của năm 2024 Sweet Embrace™ - Hồng khói ấm

Thông qua sự kiện ELLE Fashion Show, AkzoNobel chính thức công bố Màu của năm 2024 Sweet Embrace™ - Hồng khói ấm được lấy cảm hứng từ những chiếc lông vũ mềm mại và ánh sáng diệu kỳ của viền mây vào buổi chạng vạng. Màu sắc này gợi lên một không gian yên bình và ấm áp như vòng tay ôm siết yêu thương.

Điểm tô ngôi nhà thêm hoàn hảo cùng Sơn nội thất Maxilite
Tiêu dùng

Điểm tô ngôi nhà thêm hoàn hảo cùng Sơn nội thất Maxilite

AkzoNobel tự hào giới thiệu bộ sưu tập (BST) ý tưởng màu sắc mới của Maxitlite từ Dulux - “Sắc màu yêu thích Việt Nam”, bổ sung 4 tông màu sáng tạo mới lấy cảm hứng từ cảnh sắc thiên nhiên đất nước. Kết hợp cùng sơn nội thất Maxilite che phủ hiệu quả từ Dulux với độ che phủ tối ưu, lên đến 10% so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc*, gia chủ có thể trang trí và hoàn thiện không gian sống thêm gần gũi và thân thuộc với chi phí hợp lý.

AkzoNobel đồng hành cùng cha mẹ tạo sân chơi mùa hè bổ ích cho trẻ
Tiêu dùng

AkzoNobel đồng hành cùng cha mẹ tạo sân chơi mùa hè bổ ích cho trẻ

Vừa qua, Dulux EasyClean đến từ AkzoNobel đã tổ chức “Sân chơi mùa hè - Bức tường chơi vô tư” tại AEON Mall Tân Phú (Tp.HCM). Đây là sân chơi thứ 2 được tổ chức sau sân chơi mùa hè tại AEON Mall Bình Dương, giúp các em được thỏa sức vui chơi và sáng tạo không gian cho riêng mình.

Khởi động chuỗi sân chơi mùa hè sôi động và thú vị của Dulux EasyClean
Tiêu dùng

Khởi động chuỗi sân chơi mùa hè sôi động và thú vị của Dulux EasyClean

Dulux EasyClean của AkzoNobel vừa khởi động chuỗi hoạt động thú vị Sân chơi mùa hè – Bức tường chơi vô tư trong năm tuần của tháng 6 và 7/2023. Đây là hoạt động đồng hành cùng trẻ và bố mẹ với mong muốn tạo nên một sân chơi sôi động, giúp trẻ thỏa sức sáng tạo và vui chơi trong mùa hè này.

Dulux kỷ niệm hai thập kỷ kiến tạo màu sắc với ColourFutures
Tiêu dùng

Dulux kỷ niệm hai thập kỷ kiến tạo màu sắc với ColourFutures

Dulux đến từ AkzoNobel kỷ niệm 20 năm hành trình kiến tạo màu sắc kể từ khi chương trình Xu hướng Màu sắc (ColourFutures) - Màu của Năm được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2004.

4 bảng màu nội thất giúp “tận hưởng trọn khoảnh khắc” mùa cuối năm
Tiêu dùng

4 bảng màu nội thất giúp “tận hưởng trọn khoảnh khắc” mùa cuối năm

Vào những tháng cuối năm, các gia đình đều có xu hướng sửa soạn lại tổ ấm để chào đón một năm mới tốt lành bên người thân. Đồng hành trong mạch cảm xúc ấy, thương hiệu sơn Dulux thuộc AkzoNobel đã triển khai chiến dịch “Tận hưởng trọn khoảnh khắc” để truyền cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam làm mới không gian sống của mình khi mùa Xuân sắp đến.

AkzoNobel Việt Nam tự hào bảo vệ Hải đăng Cù Lao Xanh trước mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt
Tiêu dùng

AkzoNobel Việt Nam tự hào bảo vệ Hải đăng Cù Lao Xanh trước mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt

AkzoNobel - Tập đoàn về sơn và chất phủ, đồng thời là nhà sản xuất chính của thương hiệu sơn Dulux đã hoàn thành việc sơn lại công trình Hải đăng Cù Lao Xanh với Dulux Weathershield.

Chiến dịch
Tiêu dùng

Chiến dịch "Tận hưởng trọn khoảnh khắc" của Dulux

Thương hiệu sơn Dulux thuộc AkzoNobel triển khai chiến dịch "Tận hưởng trọn khoảnh khắc", truyền cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam làm mới không gian sống vào dịp cuối năm.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram