Tiêu dùng

Maxilite từ Dulux khởi động chiến dịch cộng đồng 'Tô sắc màu tương lai'

Maxilite từ Dulux vừa chính thức triển khai chiến dịch cộng đồng “Tô sắc màu tương lai” với chuỗi hoạt động cải tạo môi trường học tập cho học sinh ở nhiều trường học trên cả nước. Hoạt động này được khởi đầu tại trường Mầm non Tân Thành, Long Thành, Đồng Nai - là một trong số những trường được tân trang năm nay.

“Maxilite - Tô sắc màu tương lai” là dự án thuộc khuôn khổ sáng kiến Let’s Colour và lấy cảm hứng từ mục tiêu cốt lõi “Kiến tạo tương lai" mới được tập đoàn AkzoNobel công bố, nhằm hướng tới xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn cho mọi người. Đây cũng là chương trình kỷ niệm dấu mốc 30 năm hiện diện tại Việt Nam của Maxilite từ Dulux - thương hiệu sơn dẫn đầu phân khúc trung cấp và được nhiều thế hệ thầu thợ tin dùng.

Dự án dự kiến diễn ra từ cuối tháng 7 đến hết tháng 8 tại các ngôi trường đang xuống cấp trên cả nước. Theo đó, lớp học và tường rào của các trường sẽ được sơn lại theo cảm hứng từ 4 bảng màu trong Bộ sưu tập “Sắc màu yêu thích Việt Nam” của Maxilite từ Dulux, bao gồm: Xanh Tươi đồi chè, Sắc Hồng hoa sen, Sắc Vàng lúa chín và Xanh Mát biển khơi. Trong đó, Sắc Vàng được chủ đích sử dụng để làm mới lại khu vực ăn uống – ý tưởng này được phát triển từ phát kiến “Yellow Canteen” của đại học Florida, Hoa Kỳ. Theo nghiên cứu, màu vàng có tác động tích cực đến tâm lý trẻ em, giúp kích thích năng lượng vui vẻ, hứng khởi, đồng thời góp phần xua đuổi côn trùng để giữ vệ sinh và mang lại những bữa ăn an toàn cho trẻ.

Có mặt ở Việt Nam từ năm 1994, Maxilite từ Dulux sở hữu danh mục sản phẩm được thiết kế đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, đặc biệt là nhu cầu sơn sửa nhà định kỳ với chi phí hợp lý và đảm bảo chất lượng. Trong 30 năm qua, các giải pháp sơn chất lượng với mức giá cạnh tranh của Maxilite từ Dulux đã giúp bảo vệ và điểm tô cho hơn 2 triệu ngôi nhà và công trình tại Việt Nam. Với hơn 330 triệu lít sơn được bán ra, hơn 4.500 đại lý cùng với đội ngũ hơn 25.000 thầu thợ chuyên nghiệp trải rộng từ Bắc vào Nam, Maxilite từ Dulux đã trở thành thương hiệu đáng tin cậy và lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng Việt.

Cũng trong ngày phát động chiến dịch, AkzoNobel kết hợp tổ chức Ngày cộng đồng One AkzoNobel – một sáng kiến vì cộng đồng thường niên với sự tham gia của các nhân viên. Theo đó, hơn 100 nhân viên AkzoNobel đã cùng nhau sơn lại tường và hàng rào, vẽ bích hoạ, trồng cây xanh, dọn dẹp vệ sinh cho trường. Được biết, mỗi năm, chương trình thu hút đông đảo nhân viên AkzoNobel chung tay sơn sửa các trường học và cơ sở nuôi dưỡng trẻ mồ côi, đóng góp các vật phẩm thiết yếu, xây dựng thư viện cho trẻ em...

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram