Đa dạng hóa nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững tại Home Credit
Tiêu dùng

Đa dạng hóa nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững tại Home Credit

Chương trình ươm mầm tài năng Home Racer; Chuỗi hội thảo chăm sóc sức khỏe Wellness Talk hay phát triển ứng dụng di động thông minh Candidate Mobile App (CMA) dành cho ứng viên…là một trong số các hoạt động áp dụng DEI được Home Credit đưa vào môi trường làm việc của công ty.

Home Credit ký hợp tác chiến lược với Thế Giới Di Động
Tiêu dùng

Home Credit ký hợp tác chiến lược với Thế Giới Di Động

Vừa qua, Home Credit và Thế giới di động đã cùng nhau ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược hỗ trợ tài chính đặc biệt dành cho khách hàng tại các chuỗi thuộc Thế giới di động, bao gồm các chuỗi thegioididong.com, Điện Máy Xanh và TopZone.

Chính sách phát triển con người  là chìa khóa IHG Hotels & Resorts thu hút nhân tài
Tiêu dùng

Chính sách phát triển con người là chìa khóa IHG Hotels & Resorts thu hút nhân tài

Phát triển con người là chìa khóa chiến lược tuyển dụng của IHG Hotels & Resorts. Tại đây, tập đoàn dự kiến sẽ tạo ra 7.000 việc làm mới tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong năm nay, riêng Việt Nam với khoảng 1.300 việc làm. 

MCV Group và Xuân Lan Entertainment ký kết hợp tác chiến lược

MCV Group và Xuân Lan Entertainment ký kết hợp tác chiến lược

MCV Group khởi động 2023 bằng cột mốc ký kết hợp tác với Xuân Lan Entertainment, chính thức xây dựng thương hiệu MFashion và bước chân vào ngành công nghiệp thời trang với nhiều hứa hẹn năm bùng nổ trong năm nay.

26% nhà đầu tư Việt Nam thay đổi chiến lược đầu tư trước lạm phát
Tiêu dùng

26% nhà đầu tư Việt Nam thay đổi chiến lược đầu tư trước lạm phát

Báo cáo Wealth Expectancy 2022 của ngân hàng Standard Chartered nghiên cứu những thay đổi trong các quyết định đầu tư của hơn 15,000 nhà đầu tư thuộc phân khúc thu nhập trung bình, thu nhập cao và có giá trị tài sản ròng cao (High net worth) tại 14 thị trường, trong đó có Việt Nam, cùng với sự dịch chuyển trong các lớp tài sản chính.

Chiến lược hiện thực hóa mục tiêu 50 triệu người dùng của Cốc Cốc
Tiêu dùng

Chiến lược hiện thực hóa mục tiêu 50 triệu người dùng của Cốc Cốc

Tập trung vào thị trường Việt, đầu tư cho sản phẩm, tạo môi trường làm việc linh hoạt là những yếu tố giúp Cốc Cốc tự tin phát triển trước các ông lớn công nghệ.

Hồng Kông loại bỏ mã vàng và triển khai 3 chiến lược thu hút khách du lịch
Tiêu dùng

Hồng Kông loại bỏ mã vàng và triển khai 3 chiến lược thu hút khách du lịch

Hiện tại, Tổng cục Du lịch Hồng Kông đang tổ chức một chuyến công du dành cho khoảng 60 đại diện thương mại du lịch Đông Nam Á (SEA) đến từ Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và Singapore, giúp họ trải nghiệm trực tiếp các hoạt động du lịch hấp dẫn và tham gia lễ hội mùa đông tại Hồng Kông.

Chiến lược ESG giúp Home Credit ghi dấu tại ‘Global CSR & ESG Awards’
Tiêu dùng

Chiến lược ESG giúp Home Credit ghi dấu tại ‘Global CSR & ESG Awards’

Tại sự kiện trao giải của "Global CSR & ESG Awards 2022" năm nay, Home Credit là một trong số ít tên tuổi được vinh danh "Doanh nghiệp tiên phong phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội toàn cầu" (CSR & ESG Leadership Award) hạng bạch kim - thứ hạng cao nhất của từng hạng mục giải thưởng.

CEO BAEMIN: Nữ giới là niềm cảm hứng cho chiến lược hoạt động của chúng tôi tại Việt Nam
Tiêu dùng

CEO BAEMIN: Nữ giới là niềm cảm hứng cho chiến lược hoạt động của chúng tôi tại Việt Nam

Vừa qua, ông Jinwoo Song – Tổng Giám đốc ứng dụng BAEMIN Việt Nam đã tham dự Hội thảo doanh nghiệp đồng hành cùng người tiêu dùng nữ do Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) chủ trì tổ chức tại Tp. HCM.

IHG Hotels & Resorts và Sun Hospitality Group ký kết hợp tác chiến lược
Tiêu dùng

IHG Hotels & Resorts và Sun Hospitality Group ký kết hợp tác chiến lược

IHG Hotels & Resorts (IHG), một trong những thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới và Sun Hospitality Group (SHG) - thương hiệu khách sạn danh tiếng của Tập đoàn Sun Group - vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, nâng tầm mối quan hệ hàng thập kỷ giữa hai tập đoàn lên tầm cao mới, với mục tiêu đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm và sản phẩm nghỉ dưỡng mới mẻ, đầy sáng tạo tại Việt Nam.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram