MCV Group phối hợp cùng Lof Kun tổ chức đêm hội Trung Thu miễn phí cho trẻ em
Lấy chủ đề “Thắp sáng trăng vàng, gửi ngàn yêu thương", chương trình mang đến cho các bạn nhỏ nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn cùng các trải nghiệm ý nghĩa và đáng nhớ.
Lấy chủ đề “Thắp sáng trăng vàng, gửi ngàn yêu thương", chương trình mang đến cho các bạn nhỏ nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn cùng các trải nghiệm ý nghĩa và đáng nhớ.
Hoa hậu H’Hen Niê chiến thắng đầy thuyết phục với tỷ số 3-1 trước diễn viên Minh Dự sau 4 vòng thi, hào hứng với những sáng kiến mới lạ tại chương trình “Sàn đấu ý tưởng”.
MCV Group ký kết hợp tác với SCONNECT - “cha đẻ” hệ sinh thái hoạt hình Wolfoo, hứa hẹn tạo bước ngoặt mới để hoạt hình Việt phủ rộng trên đa nền tảng phát hành.
Đón đầu xu hướng mua sắm kết hợp giải trí mới - Shoppertainment, MCV Group đạt được những thành quả ấn tượng chỉ trong vòng 5 tháng hoạt động.
MCV Group khởi động 2023 bằng cột mốc ký kết hợp tác với Xuân Lan Entertainment, chính thức xây dựng thương hiệu MFashion và bước chân vào ngành công nghiệp thời trang với nhiều hứa hẹn năm bùng nổ trong năm nay.
Sau danh hiệu MCN số 1 của TikTok năm 2020, MCV Network tiếp tục tỏa sáng trong đêm trao giải TikTok Awards Vietnam 2022 với giải thưởng danh giá Đối tác nội dung của năm - Content Partner of the Year với sự tăng trưởng vượt trội khi sản xuất và phát hành nội dung sáng tạo trên TikTok.
\"Khám phá thời trang Nhật Bản" - hành trình đi tìm câu chuyện đằng sau trang phục và nét đẹp truyền thống văn hoá xứ sở hoa anh đào khiến ai cũng bất ngờ.
Chương trình "Ghép đôi thần tốc - Speed Couple" chuẩn bị lên sóng, ekip sản xuất hé lộ lần này "bà mối quốc dân" Cát Tường "chơi lớn" ghép đôi cho dàn người mẫu, diễn viên, DJ tài năng. Hứa hẹn tạo cộng đồng "trai xinh gái đẹp" trên viber để khán giả thỏa sức tìm người yêu.
Sáng ngày 17/11, Rakuten Viber và MCV Group tổ chức họp báo chính thức công bố mối quan hệ đối tác, MCV sẽ trở thành Media Agency chính thức của Viber tại Việt Nam; tiết lộ dự án hợp tác đầu tiên là "hot show" hẹn hò Ghép Đôi Thần Tốc trong "màu áo" hoàn toàn mới.
The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.