Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin
Từ ngày 23 – 26/10, Hồng Kông sẽ chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á.
Tin mới
Từ ngày 23 – 26/10, Hồng Kông sẽ chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á.
Được đồng tổ chức bởi Tổng cục Du lịch Hồng Kông (Hong Kong Tourism Board - HKTB) và Hội đồng Rượu vang Bordeaux (Bordeaux Wine Council - CIVB), sự kiện thường niên “Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông” sẽ chính thức trở lại.
Tổng cục Du lịch Hồng Kông (HKTB) vừa tổ chức buổi gặp gỡ báo chí và đối tác du lịch tại Hà Nội, nhằm chia sẻ những thông tin mới nhất về du lịch, các kế hoạch quảng bá Hồng Kông trở thành điểm đến hàng đầu, đồng thời tăng cường hợp tác với các cơ quan truyền thông và doanh nghiệp lữ hành Việt Nam.
Với đa dạng ưu đãi từ những điểm du lịch nổi tiếng cho đến các phương tiện công cộng trong chương trình kích cầu du lịch hè “Summer Viva”, Hồng Kông đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng mùa hè sôi động, kết hợp vui chơi, nghỉ dưỡng và mua sắm.
51% du khách Việt Nam hiện nay có xu hướng cân nhắc du lịch đến một địa điểm để khám phá, tham quan sân bay tại địa phương và 79% tò mò về các sân bay sở hữu nhiều tiện ích độc đáo.
Vào thời khắc giao thừa của năm mới (ngày 31/12/2024), thành phố Hồng Kông sẽ diễn ra sự kiện trình diễn pháo hoa và đếm ngược đón chào năm mới 2025 với chủ đề “Bản giao hưởng của hạnh phúc”. Sự kiện là một dịp được cả du khách và người dân Hồng Kông mong đợi nhất trong năm.
Với mục tiêu đẩy mạnh thu hút khách du lịch đến Hồng Kông, Tổng cục Du lịch Hồng Kông (HKTB) đã hợp tác với Madison Media Group (MMG) để sản xuất hai tập đặc biệt trong chương trình truyền hình thực tế - “Đi Đó Đi Đây”. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả Việt những góc nhìn mới mẻ hơn về thành phố và con người xứ Cảng Thơm.
Tổng cục Du lịch Hồng Kông (HKTB) và Traveloka đã tổ chức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) nhằm quảng bá du lịch Hồng Kông thông qua các chiến dịch tiếp thị truyền cảm hứng và các chương trình ưu đãi độc quyền dành cho du khách Việt Nam.
Tổng cục Du lịch Hồng Kông (HKTB) vừa cho ra mắt bộ phim tài liệu mang tên “Hong Kong Classics Reimagined” (tạm dịch: Sống dậy nền điện ảnh Hồng Kông) tại Liên hoan phim Cannes, Pháp. Phim được công chiếu lần đầu vào ngày 17/5, tại hội chợ phim Marché du Film tại LHP Cannes lần thứ 77.
Tháng 5 này, khi thời tiết đang dần nóng lên, Hồng Kông chính thức chào hè với chuỗi sự kiện văn hoá sôi động hơn bao giờ hết. Từ show trình diễn pháo hoa và drone đến loạt lễ hội sắp diễn ra trải dài khắp xứ Cảng Thơm, tất cả đang đợi du khách quốc tế đến khám phá và hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới lạ chưa từng có.
The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.