Sống khoẻ

Tăng cường sinh lực ở nam giới

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và không cương cứng không chỉ gây trở ngại về mặt tâm lý hạnh phúc gia đình mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng cuộc sống nếu không xử lý kịp thời.

Đối với nam giới, bên cạnh công việc, sự nghiệp thì sức khỏe sinh lý cũng rất quan trọng để thể hiện được bản lĩnh của mình. Thế nhưng ngày nay rất nhiều quý ông gặp phải tình trạng rối loạn cương dương, giảm ham muốn, mất hứng thú trong chuyện chăn gối,… Tình trạng này kéo dài khiến quý ông mất kiểm soát, dễ stress, thậm chí không ít người còn bị trầm cảm phải gặp bác sĩ.


Nam giới khi gặp tình trạng rối loạn cương dương thường có các biểu hiện sau:

– Nam giới không có ham muốn tình dục và dương vật không cương cứng được.

– Triệu chứng thứ hai đó là dù còn ham muốn tình dục tuy nhiên dương vật lại không thể cương cứng.

– Dương vật vẫn có thể cương cứng tuy nhiên không đủ để quan hệ tình dục hoặc có thể quan hệ tuy nhiên bị xìu trước khi xuất tinh.

– Dương vật có thể cương cứng được nhưng cương cứng không đúng lúc: Trong trường hợp cần quan hệ thì không thể cương cứng nhưng khi ngủ, hoạt động thể thao hay đi làm thì lại cương cứng.

Bách Nguyên (Theo suckhoedoisong)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram