Sống khoẻ

Nam giới tránh xa những tật xấu này để cuộc "yêu” trọn vẹn

Trong chuyện" yêu", đàn ông thường không dám nhìn thẳng vào vấn đề "trên bảo dưới không nghe". Ngoài không may do bệnh tật, do tuổi tác thì chính những thói quen hàng ngày là nguyên nhân chính làm ảnh hưởng vấn đề yếu sinh lý của đàn ông.

Tình dục là một phần quan trọng của cuộc sống. Vì vậy, để giữ gìn hạnh phúc gia đình và sức khỏe của bản thân, bạn hãy sắp xếp công việc cơ quan, việc gia đình hợp lý….

Việc yêu đều đặn, điều độ, khoa học cũng là một cách giữ sức khỏe, sức trẻ tối ưu mà không cần đến nhiều lý trí như các môn thể thao khác.

Hãy dần loại bỏ những thói quen xấu dưới đây, chắc chắn cuộc sống chăn gối của bạn sẽ viên mãn và những cuộc "yêu" luôn cùng nhau lên đỉnh.

Hãy dần loại bỏ những thói quen xấu dưới đây, chắc chắn cuộc sống chăn gối của bạn sẽ viên mãn và những cuộc "yêu" luôn cùng nhau lên đỉnh.

Hút thuốc lá

Nam giới hút thuốc sẽ làm giảm sản xuất tinh trùng, giảm khả năng di chuyển của tinh trùng tinh trùng và có thể gây liệt dương. So với những người không hút thuốc thì những người nghiện thuốc lá có nồng độ testosterone thấp.

Không những thế, chất nicotine có trong thuốc lá có thể làm giảm sự hưng phấn của nam giới trong chuyện vợ chồng.

Sinh hoạt tình dục bừa bãi

Việc sinh hoạt tình dục bừa bãi, mất kiểm soát cũng là nguyên nhân gây yếu sinh lý. Khi quan hệ tình dục, sinh lực của người đàn ông sẽ bị hao tổn, do đó cần có thời gian nghỉ ngơi để phục hồi sức khỏe. Quan hệ tình dục quá nhiều sẽ khiến nam giới mệt mỏi, giảm ham muốn. Nếu tình trạng này diễn ra trong một thời gian dài có thể làm rối loạn chức năng tình dục hay suy giảm khả năng sinh lý ở nam giới.

Quan hệ tình dục không lành mạnh, bừa bãi còn khiến nam giới mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà, giang mai, lậu, liệt dương, cương dương thậm chí vô sinh.

Lạm dụng bia rượu

Mặc dù uống một chút bia rượu có thể làm nam giới cảm thấy hưng phấn, muốn được quan hệ tình dục nhưng nếu quá lạm dụng có thể khiến nam giới không cương được sau khi uống rượu hoặc không đủ cứng khi "lâm trận".

Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe toàn thân, uống nhiều rượu bia còn gây ra nhiều tác hại đối với khả năng sinh lý của phái mạnh như: Giảm nồng độ testosterone; chất lượng tinh trùng thấp hơn người bình thườn, yếu sinh lý.

Uống nhiều rượu bia trong thời gian dài làm các nội tiết tố trong cơ thể bị rối loạn, chất lượng tinh trùng giảm, làm giảm khả năng sinh sản ở nam giới, ảnh hưởng lớn đến thế hệ sau. Nếu người đàn ông quan hệ khi say rượu, có thể dẫn đến việc mất tự chủ. Họ có thể xuất tinh sớm hoặc không thể xuất tinh do bị ức chế thần kinh.

Không những vậy, quá trình sinh tinh trùng của nam giới cũng bị ảnh hưởng. Mặt khác, họ còn phải đối mặt với tình trạng tinh trùng bị dị dạng, tinh hoàn teo đi. Vì vậy, việc uống bia rượu nhiều gây vô sinh không còn là tình trạng hiếm gặp.

Không những vậy, bia rượu còn làm giảm một số phản ứng sinh dục, gây rối loạn sinh lý, nhận thức và hành vi như quan hệ tình dục thiếu tự chủ, không sử dụng những biện pháp bảo vệ an toàn… Đây cũng chính là lý do vì sao nam giới nghiện rượu có nguy cơ mắc những bệnh tình dục, rách bao quy đầu, gãy dương vật…

Lười rèn luyện thân thể, luyện tập thể thao

Tập thể dục là một cách thức tự nhiên giúp tăng lượng testosterone, làm tăng ham muốn tình dục ở cả nam và nữ giới. Rèn luyện thể dục thể thao làm tăng lưu lượng máu, giảm cholesterone, kích thích ham muốn ở cả nam và nữ. Tập thể dục làm tăng lưu thông máu và làm cho quá trình cương cứng diễn ra lâu hơn giúp kéo dài thời gian quan hệ ở những người mắc chứng rối loạn cương dương.

Thay bằng việc mỗi chiều đi uống bia rượu với bạn bè, bạn nên dành thời gian cho việc rèn luyện thân thể bằng các bài tập nhẹ nhàng như chạy bộ, đạp xe, tập gym, chơi cầu lông, bóng bàn, bơi lội…

Bạn nên nhớ, tình dục điều độ sẽ rất có lợi cho sức khỏe. Nó thúc đẩy hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi bởi vì nó như một hình thức tập luyện thể dục.

Lười làm chuyện ấy

Bạn nên nhớ, tình dục điều độ sẽ rất có lợi cho sức khỏe. Nó thúc đẩy hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi bởi vì nó như một hình thức tập luyện thể dục. Ngoài ra, nó còn kích thích sự lưu thông tuần hoàn của mạch máu đến tim, bảo vệ bộ não, tăng tuổi thọ, giúp cho các cơ bắp, xương cốt được vận động dễ dàng hơn…

Thế nên khi tình dục không được thỏa mãn hoặc thiếu sẽ gây cho bản thân và đối phương cảm giác bực bội, cáu kỉnh. Người cảm thấy bứt dứt, khó chịu. Không hài lòng đối với các việc làm của mình, luôn trong trạng thái áp lực đè nén. Khó tính, không kiềm chế được nỗi giận dữ của bản thân…Hiệu quả công việc và chất lượng sống vì thế cũng giảm hẳn. Không khí gia đình căng thẳng, dễ dẫn đến ngoại tình.

Bạn không nên nhịn "yêu" quá 2 tháng vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, gây ra các bệnh về tuyến tiền liệt, túi tinh… Không được thỏa mãn sex thì sẽ gây ra những ảnh hưởng tới hệ thần kinh trung ương, làm ức chế về mặt tâm lý.

Bách Nguyên (Theo songkhoe)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram