“Vì thế hệ tương lai” - BIDV MetLife tiếp tục triển khai nhiều hoạt động cộng đồng
Tiêu dùng

“Vì thế hệ tương lai” - BIDV MetLife tiếp tục triển khai nhiều hoạt động cộng đồng

Sau chuỗi chương trình “Trao gửi yêu thương, tiếp sức đến trường”, BIDV MetLife tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động trách nhiệm cộng đồng với tôn chỉ “Vì thế hệ tương lai”.

BIDV MetLife trao gửi yêu thương, tiếp sức đến trường cho hàng ngàn học sinh
Tiêu dùng

BIDV MetLife trao gửi yêu thương, tiếp sức đến trường cho hàng ngàn học sinh

BIDV MetLife vừa đến thăm và trao tặng nhiều công cụ học tập thiết thực trị giá hơn 70 triệu đồng cho trường học và các em học sinh trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

Blosshine Vietnam: Hành trình trao gửi yêu thương đến những cặp lá chưa lành
Tiêu dùng

Blosshine Vietnam: Hành trình trao gửi yêu thương đến những cặp lá chưa lành

Mới đây, Blosshine Vietnam đã ghé thăm trường Nuôi dưỡng và Giáo dục trẻ em tàn tật huyện Sóc Sơn và tổ chức thành công buổi từ thiện cùng các hoạt động vui chơi cho các em học sinh tại đây.

Metropole Hà Nội
Tiêu dùng

Metropole Hà Nội "Trao gửi yêu thương" trong mùa lễ hội cuối năm

Hòa chung không khí lễ hội tưng bừng tràn ngập khắp phố phường, mùa Giáng sinh năm nay khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội thật đặc biệt và ý nghĩa với chủ đề \"Trao gửi yêu thương\".

Metropole Hà Nội
Tiêu dùng

Metropole Hà Nội "Trao gửi yêu thương" trong mùa lễ hội cuối năm

Hòa chung không khí lễ hội tưng bừng tràn ngập khắp phố phường, mùa Giáng sinh năm nay tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội thật đặc biệt và ý nghĩa với chủ đề \"Trao gửi yêu thương\".

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram