Thưởng thức sô-cô-la tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng nhân ngày Quốc tế Sô-cô-la
Tiêu dùng

Thưởng thức sô-cô-la tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng nhân ngày Quốc tế Sô-cô-la

Là món ngọt phổ biến và được nhiều người yêu thích nhờ hương vị đa dạng từ ngọt ngào đến đắng dịu, phù hợp với nhiều khẩu vị khác nhau, sô-cô-la luôn xuất hiện trong thực đơn ẩm thực của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Hãy cùng xem các khách sạn và khu nghỉ dưỡng có gì đặc biệt nhân ngày nhân Ngày Quốc tế Sô-cô-la 7/7 sắp đến.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”
Tiêu dùng

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn thành phố tốt nhất Việt Nam
Tiêu dùng

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn thành phố tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Metropole Hà Nội chào mừng 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Mexico
Tiêu dùng

Metropole Hà Nội chào mừng 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Mexico

Nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Mexico, vào ngày 30/5, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội đã tổ chức lễ gắn biển kỷ niệm địa điểm đặt trụ sở Đại sứ quán Mexico đầu tiên tại Việt Nam.

Thưởng thức đặc sản địa phương tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng năm sao
Tiêu dùng

Thưởng thức đặc sản địa phương tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng năm sao

Một chuyến du lịch sẽ không trọn vẹn nếu du khách không được thưởng thức những đặc sản địa phương. Vì thế, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng luôn có những món ăn đặc trưng địa phương trong thực đơn phục vụ hàng ngày để du khách có thể khám phá văn hóa và ẩm thực của điểm đến.

Metropole Hà Nội được Travel + Leisure vinh danh vào Top “500 Khách sạn tốt nhất Thế giới”
Tiêu dùng

Metropole Hà Nội được Travel + Leisure vinh danh vào Top “500 Khách sạn tốt nhất Thế giới”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa được tạp chí du lịch uy tín của Mỹ Travel + Leisure vinh danh vào Top “500 Khách sạn tốt nhất Thế giới” (The World’s “500 Best Hotels”).

Metropole Hà Nội kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước với tour Con đường Lịch sử
Tiêu dùng

Metropole Hà Nội kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước với tour Con đường Lịch sử

Kỷ niệm 50 năm ngày thống nhất đất nước, khách sạn lâu đời nhất thủ đô Sofitel Legend Metropole Hà Nội sẽ đưa du khách quay ngược thời gian ôn lại lịch sử hào hùng với tour khám phá Con đường Lịch sử ngay tại khách sạn.

Metropole Hà Nội chào đón đầu bếp nhà hàng 3 sao Michelin Viki Geunes
Tiêu dùng

Metropole Hà Nội chào đón đầu bếp nhà hàng 3 sao Michelin Viki Geunes

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội chào đón đầu bếp và là chủ nhà hàng Zilte 3 sao Michelin, Viki Geunes đến với nhà hàng Pháp lừng danh Le Beaulieu trong sự kiện ẩm thực “Four-Hands” sẽ diễn ra vào hai ngày 4 và 5/4 sắp tới.

Những trải nghiệm lãng mạn tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng nhân ngày Valentine
Tiêu dùng

Những trải nghiệm lãng mạn tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng nhân ngày Valentine

Thêm một mùa Valentine nữa sắp đến, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng đã sẵn sàng nhiều chương trình ẩm thực và gói nghỉ dưỡng lãng mạn để giúp các cặp đôi có nhiều lựa chọn nhân ngày lễ đặc biệt này.

Rộn ràng không khí Tết Nguyên đán Ất Tỵ tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng
Tiêu dùng

Rộn ràng không khí Tết Nguyên đán Ất Tỵ tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Đón chào Xuân mới Ất Tỵ và nhằm tôn vinh ngày lễ quan trọng nhất trong năm, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên khắp cả nước sẽ tổ chức nhiều hoạt động gắn kết gia đình, các trò chơi vui nhộn cho các em nhỏ và nhiều sự kiện ẩm thực đặc sắc.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram