Tiêu dùng

BIDV MetLife trao gửi yêu thương, tiếp sức đến trường cho hàng ngàn học sinh

BIDV MetLife vừa đến thăm và trao tặng nhiều công cụ học tập thiết thực trị giá hơn 70 triệu đồng cho trường học và các em học sinh trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

Đây là địa điểm thứ 3 thuộc chuỗi chương trình An sinh xã hội 2024 “Trao gửi yêu thương – Tiếp sức đến trường” được BIDV MetLife thực hiện với mục tiêu giúp nâng cao chất lượng giáo dục, tạo điều kiện để các em học sinh khắp cả nước được tiếp cận với các phương thức học tập hiện đại hơn.

Trường Tiểu học và THCS An Tảo là điểm trường có thành tích khá nổi bật ở tỉnh Hưng Yên nhưng lại có không ít hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thiếu thốn các điều kiện học tập cơ bản. Với mong muốn giúp đỡ những em học sinh đặc biệt này, đồng thời nâng cao điều kiện học tập cho nhà trường, BIDV MetLife đã thực hiện chuyến công tác trực tiếp tới cơ sở để trao tặng những món quà thiết thực.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện trường Tiểu học An Tảo cho biết: “Những phần quà hết sức ý nghĩa này giúp thầy và trò chúng tôi có được điều kiện giảng dạy và học tập tốt hơn. Đặc biệt, những món quà dành tặng riêng cho các em học sinh có hoàn khó khăn là sự khích lệ, động viên to lớn để các em có thêm động lực vươn lên, đạt được nhiều kết quả tốt trong học tập.”

Bà Elena Butarova trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học An Tảo

18 bộ bàn ghế được trao tặng ngay tại điểm trường đã góp phần tăng cường cơ sở vật chất, đảm bảo tốt hơn điều kiện dạy và học của thầy trò trường Tiểu học An Tảo. Bên cạnh đó, 37 chiếc balo cùng 82 bộ đồ dùng học tập cũng đã được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của hai trường Tiểu học An Tảo và THCS An Tảo, như phần quà động viên, giúp các em vững bước trên con đường học tập.

Bà Elena Butarova – Tổng giám đốc BIDV MetLife chia sẻ: “Với niềm tin sâu sắc về một tương lai tốt đẹp hơn, chúng tôi luôn tích cực hỗ trợ các quỹ từ thiện và các dự án vì cộng đồng. Trong suốt những năm vừa qua, BIDV MetLife đã liên tục hỗ trợ cung cấp dụng cụ, phương tiện học tập cho các trường học trên toàn quốc. BIDV MetLife cam kết trong tương lai sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các trường tại Hưng Yên nói riêng và trên cả nước nói chung để có thể nâng cao chất lượng giáo dục, giúp các em học sinh khắp cả nước được tiếp cận với phương thức học tập hiện đại hơn.”

Ở điểm dừng đầu tiên của hành trình “Trao gửi yêu thương – Tiếp sức đến trường”, BIDV MetLife đã thực hiện trao tặng 6 bộ máy tính mới và nhiều dụng cụ học tập cho các em học sinh thuộc 7 trường học vùng khó khăn tại tỉnh Nam Định với tổng giá trị tài trợ lên đến 65 triệu đồng.

Các lãnh đạo BIDV MetLife tới thăm và trao quà cho các em học sinh tại Nam Định

Ở hành trình thứ 2, BIDV MetLife đã đến thăm và tiếp sức cho các em học sinh trường THCS Mạn Lạn, tỉnh Phú Thọ. Đây là điểm trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, xa trung tâm, cơ sở vật chất thiếu thốn, toàn trường có hơn 500 học sinh nhưng chỉ vỏn vẹn 3 bộ máy tính cũ. Trước thực tế đó, bà Elena Butarova cùng các lãnh đạo công ty đã trực tiếp trao tặng 8 bộ máy tính cho thầy, trò trường THCS Mạn Lạn, để các em học sinh được học tập trong điều kiện tốt hơn. Bên cạnh đó, đoàn công tác cũng tặng 30 chiếc balo và 50 bộ dụng cụ học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Những bộ máy tính mới được BIDV MetLife trao tặng và lắp đặt tại trường THCS Mạn Lạn

“BIDV MetLife sẽ luôn làm tròn trách nhiệm với các hoạt động xã hội vì một Việt Nam tốt hơn từng ngày. Chương trình “Trao gửi yêu thương – Tiếp sức đến trường” vẫn sẽ tiếp tục được triển khai tới nhiều địa phương khác trong thời gian tới", bà Elena Butarova chia sẻ thêm.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram