Tiêu dùng

Metropole Hà Nội "Trao gửi yêu thương" trong mùa lễ hội cuối năm

Hòa chung không khí lễ hội tưng bừng tràn ngập khắp phố phường, mùa Giáng sinh năm nay tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội thật đặc biệt và ý nghĩa với chủ đề \"Trao gửi yêu thương\".

Với tinh thần lạc quan và phong cách sống kiểu Pháp, mùa lễ hội là dịp để mọi người cùng nhau chia sẻ niềm vui và lan tỏa yêu thương. Năm 2020 dù có nhiều thách thức nhưng sẽ khép lại trong không khí rộn ràng để chúng ta cùng hân hoan chào đón một năm mới an lành.


Cây thông Giáng sinh năm 2020 tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội

"Chúng tôi muốn chia tay năm 2020 thật vui vẻ như tinh thần của mùa lễ hội và chia sẻ những yêu thương cho cộng đồng. Khi những món quà xuất phát từ trái tim, nó sẽ chạm đến trái tim và tôi tin sự ấm áp của mùa Giáng sinh năm nay sẽ mang lại niềm vui và sự gắn kết với tất cả mọi người", ông William Haandrikman – Tổng Giám đốc khách sạn Metropole Hà Nội chia sẻ.

Đón chào mùa lễ hội lần thứ 120, và tiếp nối sự kiện thường niên, khách sạn lâu đời nhất Việt Nam đã tổ chức Chương trình "Thắp sáng mùa lễ hội" tối ngày 26/11. Cây thông Giáng sinh cao 15 mét tại vườn treo Le Balcon được trang hoàng với tông màu chủ đạo trắng và vàng gold, cùng hàng ngàn bóng đèn lung linh, hứa hẹn sẽ mang lại một mùa lễ hội ấm áp và an lành.


Góp mặt tại chương trình còn có sự hiện diện của các em nhỏ đến từ Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh (Blue Dragon). Các em dùng bữa tối và tham gia các hoạt động vui chơi như vẽ mặt hóa trang và vặn bóng nghệ thuật. Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh là một tổ chức từ thiện ở Hà Nội chuyên giúp đỡ trẻ em lang thang, trẻ em khuyết tật và trẻ em được cứu thoát khỏi nạn buôn người.


Đón mừng Giáng sinh và năm mới với nhiều loại bánh ngọt truyền thống tại Metropole Hà Nội

Các em nhỏ còn được treo những điều ước của mình lên cây thông Giáng sinh để du khách và các vị khách mời tham dự lễ có thể quyên góp để giúp biến ước mơ của các em thành hiện thực. Đại diện hai em nhỏ đã cùng với Tổng giám đốc khách sạn nhấn nút thắp sáng toàn bộ khách sạn với hơn 500.000 bóng đèn lung linh, chính thức bắt đầu mùa lễ hội.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram