BIDV MetLife đẩy mạnh cam kết phát triển bền vững thông qua chuỗi hoạt động vì cộng đồng năm 2025
Tiêu dùng

BIDV MetLife đẩy mạnh cam kết phát triển bền vững thông qua chuỗi hoạt động vì cộng đồng năm 2025

BIDV MetLife tiếp tục triển khai nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội trong năm 2025, hướng đến trẻ em và cộng đồng với các sáng kiến đa dạng về giáo dục, năng lượng và phát triển bền vững. Đây là những nỗ lực thể hiện cam kết dài hạn của công ty trong việc đóng góp tích cực cho xã hội, song hành với chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam.

BIDV MetLife ra mắt hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới
Tiêu dùng

BIDV MetLife ra mắt hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới

BIDV MetLife vừa tổ chức sự kiện trực tuyến giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới, bao gồm 3 sản phẩm bảo hiểm chính, 3 sản phẩm đính kèm và gói dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện.

BIDV MetLife nhận cú đúp giải thưởng tại lễ trao giải Insurance Asia Awards 2025
Tiêu dùng

BIDV MetLife nhận cú đúp giải thưởng tại lễ trao giải Insurance Asia Awards 2025

BIDV MetLife vừa vinh dự đạt hai giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ nội địa của năm” và “Sáng kiến phát triển bền vững của năm” trong khuôn khổ lễ trao giải Insurance Asia Awards 2025.

BIDV MetLife ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới
Tiêu dùng

BIDV MetLife ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới "Chủ động tương lai"

BIDV MetLife chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung đóng phí định kỳ “Chủ động tương lai” và Gói dịch vụ Chăm sóc khách hàng toàn diện “An thể chất - Vững tương lai”.

BIDV MetLife ra mắt sản phẩm mới Quà tặng tương lai
Tiêu dùng

BIDV MetLife ra mắt sản phẩm mới Quà tặng tương lai

BIDV MetLife chính thức ra mắt sản phẩm mới: Quà tặng tương lai - sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Liên kết chung đóng phí một lần. Đây là giải pháp toàn diện, được BIDV MetLife thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu về bảo vệ, tích lũy và chuyển giao tài sản linh hoạt cho khách hàng.

BIDV MetLife đạt giải thưởng AmCham CSR Award lần thứ 9 liên tiếp
Tiêu dùng

BIDV MetLife đạt giải thưởng AmCham CSR Award lần thứ 9 liên tiếp

BIDV MetLife tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng AmCham CSR Awards 2024 (Giải thưởng CSR của AmCham) với những đóng góp nổi bật trong các hoạt động trách nhiệm xã hội. Đặc biệt, năm nay đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp trong 10 năm hoạt động của mình BIDV MetLife nhận được giải thưởng danh giá này từ Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam.

BIDV MetLife đồng hành cùng doanh nghiệp do nữ làm chủ  và cộng đồng khởi nghiệp sáng tạo
Tiêu dùng

BIDV MetLife đồng hành cùng doanh nghiệp do nữ làm chủ và cộng đồng khởi nghiệp sáng tạo

Trong 3 ngày, từ ngày 26 - 28/11, tại thành phố Hải Phòng đã diễn ra chuỗi sự kiện ngày hội khởi nghiệp sáng tạo quốc gia Techfest Vietnam 2024.

Tập đoàn MetLife ghi tên trong Top 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2024
Tiêu dùng

Tập đoàn MetLife ghi tên trong Top 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2024

Mới đây, Tập đoàn MetLife vừa ghi tên mình trong danh sách Top 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2024 do Tạp chí Fortune phối hợp cùng tổ chức Great Place to Work thực hiện.

BIDV Metlife đồng hành cùng giải chạy “Tết ấm cho người nghèo - Xuân Ất Tỵ 2025”
Tiêu dùng

BIDV Metlife đồng hành cùng giải chạy “Tết ấm cho người nghèo - Xuân Ất Tỵ 2025”

Ngân hàng Công ty TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức phát động Giải chạy thiện nguyện online “Tết ấm cho người nghèo - Xuân Ất Tỵ 2025”. Với mong muốn mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife sẽ là đơn vị đồng hành, tài trợ tiếp sức cho các vận động viên tham gia giải chạy, góp phần lan tỏa ý nghĩa của chương trình.

Quỹ MetLife công bố danh sách bổ sung 4 tổ chức nhận tài trợ từ chương trình cộng đồng tại Việt Nam
Tiêu dùng

Quỹ MetLife công bố danh sách bổ sung 4 tổ chức nhận tài trợ từ chương trình cộng đồng tại Việt Nam

Hôm nay, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife, đại diện cho quỹ MetLife Foundation đã công bố danh sách bổ sung 4 tổ chức nhận tài trợ từ Chương trình Tài trợ Tác động Cộng đồng (CIGP) tại Việt Nam. Theo đó, quỹ sẽ tiếp tục đồng hành cùng các tổ chức phi lợi nhuận địa phương để cung cấp hỗ trợ thiết yếu cho những cộng đồng khó khăn, góp phần giảm bớt ảnh hưởng của sự bất bình đẳng trong thu nhập và tài sản ngày càng gia tăng.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram