BIDV MetLife vừa tổ chức sự kiện trực tuyến giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới, bao gồm 3 sản phẩm bảo hiểm chính, 3 sản phẩm đính kèm và gói dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện.
Thông qua đó, BIDV MetLife hướng tới việc mang đến cho khách hàng những lựa chọn linh hoạt, đa dạng, phù hợp với nhu cầu và chủ động bảo vệ tương lai cho chính mình và những người thương yêu.

BIDV MetLife chính thức giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới
Sự kiện Chủ động Tương lai được phát sóng trực tiếp trên fanpage Ngân hàng BIDV và fanpage Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife, với sự tham dự của ông Ngô Trung Dũng - Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam; bà Elena Butarova - Phó Chủ tịch cấp cao MetLife Châu Á, Tổng Giám đốc BIDV MetLife và toàn thể Ban lãnh đạo BIDV MetLife. Ngoài ra, sự kiện còn có sự xuất hiện của hai gương mặt quen thuộc, được đông đảo khán giả yêu mến - cặp đôi Gia đình Truyền hình: BTV Hương Giang và BTV Mạnh Cường, cùng hàng ngàn khán giả qua màn ảnh.

Ông Ngô Trung Dũng - Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam chia sẻ tại sự kiện Chủ động tương lai
Tại sự kiện, BIDV MetLife đã giới thiệu Hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới gồm:
- 3 sản phẩm bảo hiểm chính, bao gồm: “Chủ động tương lai” là giải pháp Bảo hiểm Liên kết chung đóng phí định kỳ, mang đến sự linh hoạt trong việc bảo vệ và tích lũy, phù hợp với đa dạng nhóm khách hàng, cùng nhiều nhu cầu khác nhau. “Quà tặng tương lai” là sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung đóng phí một lần, hướng đến nhóm khách hàng cao cấp với ba ưu điểm nổi bật: bảo vệ - tích lũy - chuyển giao tài sản linh hoạt. Và cuối cùng, “Hành trình trọn vẹn” - sản phẩm Bảo hiểm Tử kỳ - giúp bảo vệ tài chính hữu hiệu trước những rủi ro bất ngờ, san sẻ kịp thời gánh nặng để khách hàng an tâm trong cuộc sống.

Bà Elena Butarova - CEO BIDV MetLife chia sẻ tại sự kiện Chủ động tương lai
- 3 sản phẩm đính kèm để khách hàng có thể cá nhân hóa kế hoạch bảo vệ toàn diện hơn, gồm: Bảo hiểm Hỗ trợ viện phí giúp giảm nhẹ gánh nặng chi phí điều trị; Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo toàn diện bảo vệ trước 109 bệnh hiểm nghèo; Bảo hiểm Tai nạn Tăng cường mở rộng lớp phòng vệ tài chính trước những rủi ro tai nạn không thể lường trước.

Cặp đôi Gia đình Truyền hình chia sẻ tại sự kiện Chủ động tương lai của BIDV MetLife
Gói dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện “An thể chất - Vững tương lai”, gồm bốn quyền lợi nổi bật: Tư vấn trực tuyến, Khám sức khỏe tổng quát, Thư ký y khoa và Đào tạo/Hội thảo sức khỏe. Đáng chú ý, đây là gói dịch vụ hậu mãi toàn diện nhất mà BIDV MetLife từng triển khai cho tới nay, áp dụng cho toàn bộ khách hàng cá nhân, thể hiện nỗ lực không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng của doanh nghiệp.

Sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung đóng phí định kỳ Chủ động tương lai được thiết kế linh hoạt cho thế hệ chủ động
Việc giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới đã đánh dấu một bước tiến vượt bậc của BIDV MetLife, minh chứng cho cam kết đồng hành cùng khách hàng kiến tạo “một đời đáng sống”.

Gói dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện "An thể chất - Vững tương lai" giúp BIDV MetLife đồng hành cùng khách hàng trong việc chăm sóc sức khỏe thường ngày
Đồng thời, đây cũng là bước đi khẳng định tinh thần “khách hàng là trọng tâm” trong mọi hoạt động của BIDV MetLife, hướng tới mang đến những giải pháp bảo vệ toàn diện, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người Việt.
Linh An

