Lazada khởi động dự án “Lazada ECommerce Education”
Tiêu dùng

Lazada khởi động dự án “Lazada ECommerce Education”

Nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam chính thức triển khai dự án “Lazada ECommerce Education” nhằm mục tiêu đồng hành phát triển nguồn nhân lực ngành TMĐT Việt Nam.

Sự kiện công bố Báo cáo ngành Thương mại điện tử năm 2023
Tiêu dùng

Sự kiện công bố Báo cáo ngành Thương mại điện tử năm 2023

Lazada Việt Nam phối hợp với Văn phòng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Sự kiện công bố Báo cáo ngành Thương mại điện tử (TMĐT) năm 2023 với chủ đề: “TMĐT phát triển bền vững: Động lực thúc đẩy nền kinh tế số”.

Lazada được vinh danh là nền tảng Thương mại điện tử xuất sắc tại Tech Awards 2022
Tiêu dùng

Lazada được vinh danh là nền tảng Thương mại điện tử xuất sắc tại Tech Awards 2022

Vừa qua, Lễ trao giải Sản phẩm Công nghệ xuất sắc Tech Awards 2022. Ở hạng mục nền tảng TMĐT xuất sắc, Lazada đã vươn lên vị trí dẫn đầu và giành chiến thắng. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Lazada được vinh danh ở giải thưởng uy tín này.

Lazada triển khai đưa cam sành từ các nhà vườn lên sàn thương mại điện tử
Tiêu dùng

Lazada triển khai đưa cam sành từ các nhà vườn lên sàn thương mại điện tử

Trước tình hình nhà vườn tại Vĩnh Long và các tỉnh miền Tây đang rơi vào cảnh khó khăn khi cam sành rớt giá, tồn đọng hàng chục tấn, Lazada Việt Nam đã phối hợp cùng Foodmap triển khai đưa cam sành từ các nhà vườn lên sàn thương mại điện tử với giá chỉ 10.000 đồng/kg cam.

Lazada Việt Nam vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử
Tiêu dùng

Lazada Việt Nam vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử

Ngày 12/1, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam chính thức vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn TMĐT trong khuôn khổ giải thưởng LazMall Brand Awards 2022.

Hơn 50% người tiêu dùng Đông Nam Á tìm kiếm sản phẩm trực tiếp trên các sàn Thương mại điện tử
Tiêu dùng

Hơn 50% người tiêu dùng Đông Nam Á tìm kiếm sản phẩm trực tiếp trên các sàn Thương mại điện tử

Tập đoàn Lazada công bố báo cáo định hướng về Dịch vụ tài trợ Lazada - Lazada Sponsored Solutions (LSS) "Transforming Southeast Asia: From Discovery to Delivery | Thay đổi hành trình mua sắm tại Đông Nam Á: Từ nhu cầu tìm kiếm đến trải nghiệm nhận hàng" tại Diễn Đàn Tương Lai Thương Hiệu LazMall (BFF) 2022 tổ chức ở Resorts World Sentosa, Singapore.

Thực trạng mỹ phẩm giả sau giãn cách xã hội
Tiêu dùng

Thực trạng mỹ phẩm giả sau giãn cách xã hội

Với lợi thế kinh doanh trên sàn thương mại điện tử, thoát được nhiều quy định và bị kiểm tra bởi cơ quan chức năng, mỹ phẩm giả với giá thành thấp, đi kèm là các thành phần, nguyên liệu không rõ nguồn gốc, nguy hại đến sức khỏe người tiêu dùng tiếp tục lan tràn khắp nơi trên mạng và các điểm kinh doanh ngoài thị trường.

Thời trang Elise ra mắt website thương mại điện tử
Tiêu dùng

Thời trang Elise ra mắt website thương mại điện tử

Thời Trang Elise vừa cho ra mắt website mua sắm trực tuyến với một giao diện hoàn toàn mới. Nhà sáng lập thương hiệu – Bà Lưu Nga tin rằng khách hàng sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời trên website của Elise với hơn 1,500 mặt hàng đa dạng từ quần áo, túi xách, giày đến phụ kiện thời trang.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram