Lazada triển khai đưa cam sành từ các nhà vườn lên sàn thương mại điện tử
Tiêu dùng

Lazada triển khai đưa cam sành từ các nhà vườn lên sàn thương mại điện tử

Trước tình hình nhà vườn tại Vĩnh Long và các tỉnh miền Tây đang rơi vào cảnh khó khăn khi cam sành rớt giá, tồn đọng hàng chục tấn, Lazada Việt Nam đã phối hợp cùng Foodmap triển khai đưa cam sành từ các nhà vườn lên sàn thương mại điện tử với giá chỉ 10.000 đồng/kg cam.

Lazada Việt Nam vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử
Tiêu dùng

Lazada Việt Nam vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử

Ngày 12/1, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam chính thức vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn TMĐT trong khuôn khổ giải thưởng LazMall Brand Awards 2022.

Hơn 50% người tiêu dùng Đông Nam Á tìm kiếm sản phẩm trực tiếp trên các sàn Thương mại điện tử
Tiêu dùng

Hơn 50% người tiêu dùng Đông Nam Á tìm kiếm sản phẩm trực tiếp trên các sàn Thương mại điện tử

Tập đoàn Lazada công bố báo cáo định hướng về Dịch vụ tài trợ Lazada - Lazada Sponsored Solutions (LSS) "Transforming Southeast Asia: From Discovery to Delivery | Thay đổi hành trình mua sắm tại Đông Nam Á: Từ nhu cầu tìm kiếm đến trải nghiệm nhận hàng" tại Diễn Đàn Tương Lai Thương Hiệu LazMall (BFF) 2022 tổ chức ở Resorts World Sentosa, Singapore.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram