Tiêu dùng

Lazada triển khai đưa cam sành từ các nhà vườn lên sàn thương mại điện tử

Trước tình hình nhà vườn tại Vĩnh Long và các tỉnh miền Tây đang rơi vào cảnh khó khăn khi cam sành rớt giá, tồn đọng hàng chục tấn, Lazada Việt Nam đã phối hợp cùng Foodmap triển khai đưa cam sành từ các nhà vườn lên sàn thương mại điện tử với giá chỉ 10.000 đồng/kg cam.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi phối hợp giữa Lazada và Foodmap nhằm hỗ trợ người nông dân trong công tác quảng bá, xúc tiến và đảm bảo đầu ra một cách bền vững cho nông sản Việt.

Toàn bộ nguồn hàng được thu mua trực tiếp tại vườn, sau đó được tuyển lựa và phân loại kỹ càng, bảo quản, đóng gói theo quy trình nghiêm ngặt trước khi giao tới người tiêu dùng, đảm bảo tối đa hương vị tươi ngon của loại trái cây đặc sản này. Được biết, chỉ trong vòng 2 tiếng từ lúc mở bán, gian hàng chính hãng Foodmap trên Lazada đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người dùng với hơn 01 tấn cam sành được tiêu thụ. Lazada và Foodmap đặt kỳ vọng sẽ tiêu thụ hơn 10 tấn cam sành sau 2 ngày mở bán. Toàn bộ doanh thu và lợi nhuận sẽ được chuyển trực tiếp cho nhà vườn để chung tay cùng nông dân vượt qua khó khăn.

Trong thời gian tới, Lazada sẽ tiếp tục đồng hành cùng nông dân, các doanh nghiệp tại địa phương chuyển đổi số kinh doanh lên TMĐT, đồng thời, mở thêm đa dạng nguồn hàng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trên cả nước.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram