Tiêu dùng

Lazada được vinh danh là nền tảng Thương mại điện tử xuất sắc tại Tech Awards 2022

Vừa qua, Lễ trao giải Sản phẩm Công nghệ xuất sắc Tech Awards 2022. Ở hạng mục nền tảng TMĐT xuất sắc, Lazada đã vươn lên vị trí dẫn đầu và giành chiến thắng. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Lazada được vinh danh ở giải thưởng uy tín này.

Tư duy tiên phong

Lazada được vinh danh là nền tảng TMĐT xuất sắc tại Tech Awards 2022

Vừa qua, Lễ trao giải Sản phẩm Công nghệ xuất sắc Tech Awards 2022 - chương trình Bình chọn Sản phẩm công nghệ do VnExpress tổ chức - đã được diễn ra. Sự kiện đã thu hút hơn 60 sản phẩm, ứng dụng, nền tảng và hơn 40 thương hiệu tham gia, với hơn 100.000 lượt bình chọn sau 20 ngày. Ở hạng mục nền tảng TMĐT xuất sắc, Lazada đã vươn lên vị trí dẫn đầu và giành chiến thắng. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Lazada được vinh danh ở giải thưởng uy tín này.

Tập đoàn Lazada khai mạc giải chạy Lazada Run trên 6 nước Đông Nam Á

Vừa qua, Tập đoàn Lazada chính thức khai mạc Lazada Run, giải chạy diễn ra ở 6 nước trong khu vực Đông Nam Á. Là sự kiện chạy bộ được tổ chức lần đầu tiên bởi một nền tảng thương mại điện tử trong khu vực, Lazada Run sẽ được khai mạc tại Việt Nam và lần lượt diễn ra tại các nước như Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia. Giải chạy sẽ khép lại với vòng chung kết tại Singapore, nơi tranh tài của các cá nhân xuất sắc nhất ở từng quốc gia.

Tại Việt Nam, Lazada Run sẽ diễn ra từ ngày 22/4/2022 đến ngày 23/4/2023 ở Tp.HCM với các cự ly: 5km, 10km, 21km và 1,5km - Family Run.

Không đơn thuần là một giải chạy bộ, Lazada Run còn là hoạt động thể hiện cam kết của Lazada trên hành trình cùng người tiêu dùng trên khắp Đông Nam Á thêm khỏe đẹp vào cuộc sống. 

Lazada tổ chức chương trình Tuyển dụng thực tập sinh LazPrentice 2.0

Từ tháng 2/2023 tới tháng 3/2023, Lazada đã triển khai chương trình Tuyển dụng thực tập sinh LazPrentice 2.0, hướng đến sinh viên tại 2 thành phố chính là Tp.HCM và Hà Nội. Đây là năm thứ 2 Lazada tổ chức chương trình này và cũng là năm đầu tiên chương trình được tổ chức tại Hà Nội nhằm mang đến cho sinh viên cả nước nói chung và sinh viên phía Bắc nói riêng cơ hội làm việc trong ngành thương mại điện tử cùng hàng loạt những cơ hội để học tập và trải nghiệm bổ ích.

Xuyên suốt chương trình LazPrentice 2.0, các hoạt động giúp nâng cao kỹ năng và trang bị kiến thức cho sinh viên được diễn ra thường xuyên, như: hướng dẫn và chào đón ngày đầu đi làm, các khóa tư vấn từ nhân viên có chuyên môn cao tại Lazada, những buổi chia sẻ hướng nghiệp với Giám đốc Nhân Sự Lazada Việt Nam. Đặc biệt, sinh viên cũng có cơ hội đại diện tham gia sự kiện LazPrentice Big Showdown tại Singapore.

Lazada hợp tác cùng Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương tổ chức hội thảo “Kinh tế số và phát triển bền vững: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh mới”

Vừa qua, Lazada đã phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương tổ chức thành công hội thảo: “Kinh tế số và phát triển bền vững: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh mới”. Hội thảo được tổ chức nhằm chỉ ra các vấn đề quan trọng đối với nền kinh tế số tại Việt Nam trong bối cảnh mới, bao gồm cơ hội, thách thức, đồng thời đề xuất các định hướng và chính sách để phát triển kinh tế số hiệu quả.

Đặc biệt, tại hội thảo, Lazada cũng cho ra mắt cuốn Cẩm nang “Đóng gói hàng hóa hiệu quả, thân thiện với môi trường” dành cho nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử nhằm khuyến khích các thực hành, thói quen tốt trong việc đóng gói hàng hóa đúng chuẩn và hiệu quả, tiết kiệm nguyên liệu đóng gói, giảm thiểu các rủi ro sai sót, từ đó nâng cao hiệu quả kinh tế, đồng thời giảm thiểu rác thải ra môi trường.

Hoạt động hỗ trợ người dùng, thương hiệu và nhà bán hàng

LazMall Brand Awards vinh danh 10 thương hiệu hàng đầu trên nền tảng Lazada

Vừa qua, LazMall Brand Awards, giải thưởng thường niên do Lazada Việt Nam tổ chức, đã khép lại với 10 thương hiệu thắng giải được công bố. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những thương hiệu trên LazMall có chiến lược kinh doanh hiệu quả, tận dụng tốt các dịch vụ và công cụ của Lazada, từ đó đạt mức tăng trưởng ấn tượng trong quá trình chuyển đổi số.  

Giải thưởng năm nay có tổng cộng 6 hạng mục vinh danh các thương hiệu có kết quả kinh doanh ấn tượng nhất và 1 hạng mục do người tiêu dùng bình chọn. Trong đó, hạng mục Thương hiệu được yêu thích nhất (People’s Choice Award) đã thu hút nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng.

Trong khuôn khổ giải thưởng, từ ngày 9/1/2023 đến ngày 11/1/2023, các lãnh đạo cấp cao của Lazada Việt Nam đã trực tiếp đến văn phòng để công bố và trao tặng giải thưởng LazMall Brand Awards 2022 cho đại diện của 10 thương hiệu nói trên.

Lazada đưa cam sành lên sàn thương mại điện tử để đồng hành cùng nông dân miền Tây

Trước tình hình nhà vườn tại Vĩnh Long và các tỉnh miền Tây đang rơi vào cảnh khó khăn khi cam sành rớt giá, tồn đọng, vào ngày 15/2/2023 vừa qua, Lazada đã phối hợp cùng Foodmap triển khai đưa cam sành từ các nhà vườn lên sàn thương mại điện tử với giá chỉ 10.000 đồng/ kg cam.

Theo thống kê, chỉ trong vòng 2 tiếng từ lúc mở bán, gian hàng chính hãng Foodmap trên Lazada đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người dùng với hơn 1 tấn cam sành được tiêu thụ và sau 1 tuần mở bán, tổng sản lượng cam sành bán ra trên Lazada là hơn 20 tấn với 90% người tiêu dùng đánh giá 5 sao trên gian hàng Foodmap, cùng với các bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ và hương vị tươi ngon.

Theo đại diện từ Lazada, toàn bộ doanh thu từ việc bán cam trên sàn sẽ được chuyển trực tiếp cho nhà vườn để chung tay cùng nông dân vượt qua khó khăn. Trong thời gian tới, Lazada cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng nông dân và các doanh nghiệp tại địa phương chuyển đổi số hiệu quả, đồng thời sẽ mở thêm đa dạng nguồn hàng nông sản nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trên cả nước.

Lazada tổ chức khóa huấn luyện kỹ năng xây dựng cộng đồng cho Nhà bán hàng

Vừa qua, Lazada Việt Nam đã tổ chức chương trình huấn luyện cho gần 40 nhà bán hàng đến từ 3 thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. 

Đây là chương trình giúp đào tạo những kỹ năng và kiến thức liên quan đến lãnh đạo và xây dựng cộng đồng dành cho nhà bán hàng tiêu biểu trên nền tảng Lazada. Thông qua chương trình, nhà bán hàng có thể nâng cao kỹ năng xây dựng và dẫn dắt cộng đồng kinh doanh của mình, từ đó góp phần làm cho cộng đồng nhà bán hàng Lazada trên cả nước ngày càng tiên phong và vững mạnh.

Học viện Lazada tăng cường đào tạo cho nhà bán hàng để chuẩn bị cho Lễ hội mua sắm “Bùng Nổ Sale Sinh Nhật”

Vừa qua, Học Viện Lazada đã tổ chức 2 buổi đào tạo offline lần lượt tại Hà Nội và Tp.HCM với mục tiêu cung cấp kiến thức và kỹ năng cho nhà bán hàng trên nền tảng Lazada để giúp họ chuẩn bị tốt nhất cho Lễ hội mua sắm “Bùng nổ Sale sinh nhật” sắp tới. Với các nội dung đào tạo thực tiễn và đa dạng liên quan đến xây dựng gian hàng, cách tăng lưu lượng truy cập trên nền tảng, cũng như cách tối ưu các dịch vụ tài trợ từ Lazada, chương trình đã thu hút hàng trăm nhà bán hàng tham gia và hưởng ứng chỉ trong 2 ngày diễn ra.

Các hoạt động nổi bật tháng 3

Lazada chính thức tổ chức Lễ hội mua sắm “Bùng nổ Sale sinh nhật”

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 11, Lazada tưng bừng tổ chức Lễ hội mua sắm “Bùng nổ Sale sinh nhật”. Chương trình Lễ hội mua sắm này sẽ kéo dài 11 ngày từ ngày 3/3/2023 đến ngày 13/3/2023. Xuyên suốt 11 ngày này, người dùng có thể thoải mái mua sắm hàng triệu sản phẩm giá hời từ đa dạng các ngành hàng, đồng thời tận hưởng những ưu đãi như: Hoàn Tiền đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc. 

Bên cạnh những ưu đãi hấp dẫn, Lễ hội mua sắm “Bùng nổ Sale sinh nhật” còn mang tới người tiêu dùng chuỗi hoạt động mua sắm kết hợp giải trí thú vị. Cụ thể, nền tảng sẽ chính thức ra mắt kênh LazLook và LazBeauty - hai kênh mua sắm thời trang và làm đẹp hàng đầu trên Lazada, ngoài ra, Đại nhạc hội Lazada Birthday Supershow với dàn nghệ sĩ hàng đầu Vpop cũng sẽ được diễn ra vào lúc 19:00 giờ ngày 2/3/2023. Bên cạnh đó, Lazada cũng tổ chức hoạt động Vui cùng Lazzie để người dùng săn mã giảm giá và cùng Lazada nhìn lại hành trình mua sắm bùng nổ trong năm qua.

Mono chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của Lazada

Để tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tươi mới và tích cực khi đồng hành cùng Lazada, nhân dịp sinh nhật 11 tuổi lần này, nền tảng chính thức giới thiệu Mono là đại sứ thương hiệu mới nhất của mình.

Đồng hành cùng Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc và Thùy Tiên, Mono hứa hẹn sẽ cùng Lazada mang đến thêm nhiều các hoạt động thú vị và hấp dẫn để thêm ngàn cảm xúc vào hành trình mua sắm của người dùng trên Lazada. 

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram