Tiêu dùng

Thời trang Elise ra mắt website thương mại điện tử

Thời Trang Elise vừa cho ra mắt website mua sắm trực tuyến với một giao diện hoàn toàn mới. Nhà sáng lập thương hiệu – Bà Lưu Nga tin rằng khách hàng sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời trên website của Elise với hơn 1,500 mặt hàng đa dạng từ quần áo, túi xách, giày đến phụ kiện thời trang.

Việc ra mắt website vào thời điểm này đã được chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm mang đến dịch vụ tối ưu cho khách hàng đặc biệt trong bối cảnh cách ly xã hội do sự bùng phát của dịch Corona – Covid 19. Tất cả các đơn đặt hàng sẽ được Elise chuẩn bị và gửi đi trong vòng một ngày, kèm theo đó là các tiện ích nâng cao cũng như dịch vụ gói quà, hướng tới những trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận tiện và dễ dàng nhất.


Có thể nói đây là một cuộc lột xác được mong đợi đến từ thương hiệu thời trang Elise với một giao diện website mới cùng nhiều tính năng ưu việt, đánh dấu bước khởi đầu ấn tượng trong chiến lược bán hàng đa kênh bao gồm website mua sắm trực tuyến, ứng dụng di động và hệ thống tích hợp trực tuyến hiện đại, đa năng.


Website mới của Elise đã được nghiên cứu và phát triển suốt sáu tháng qua, trong khoảng thời gian đó, Nhà sáng lập và đồng thời là người đứng đầu chiến lược bán hàng đa kênh, bà Lưu Nga cho biết: "Đây là một kết quả đầy bất ngờ vì thông thường sẽ phải mất đến sáu năm". Website tập trung vào nâng cấp chất lượng hình ảnh và video, cùng số lượng sản phẩm có sẵn được thống kê đã tăng từ 9,000 lên con số 90,000.

"Chúng tôi thực sự cảm thấy rất tự hào khi có được những thành quả ngày hôm nay, và mọi thứ mới chỉ là bắt đầu, chúng tôi đã cùng nhau có những bước tiến dài trong một khoảng thời gian ngắn", bà Lưu Nga chia sẻ.


Với phương châm, lấy trải nghiệm khách hàng làm yếu tố tiên quyết, trong những tuần tới đây, thương hiệu Elise đồng thời sẽ trân trọng giới thiệu tới những quý khách hàng của mình một diện mạo hoàn toàn mới và đầy bất ngờ tại showroom kiểu mẫu của Elise tại Hà Nội với phong cách hiện đại cùng cách trưng bày sáng tạo và đầy tinh tế.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram