Những điểm đến không thể bỏ lỡ cho chuyến du lịch đa thế hệ
Tiêu dùng

Những điểm đến không thể bỏ lỡ cho chuyến du lịch đa thế hệ

Trong bối cảnh du lịch đa thế hệ ngày càng phổ biến tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC) nói chung và Việt Nam nói riêng, mỗi thế hệ đều mang đến cho chuyến đi những đặc trưng riêng biệt.

Lancôme Génifique Ultimate mới – phục hồi da
Tiêu dùng

Lancôme Génifique Ultimate mới – phục hồi da

Sau 15 năm kể từ khi ra mắt Serum Genifique lần đầu tiên vào 2009, Lancôme tiếp tục tạo nên bước đột phá trong lĩnh vực chăm sóc da với Génifique Ultimate mới - một cuộc cách mạng thực sự cho khoa học phục hồi da.

Booking.com công bố nghiên cứu “Nghỉ dưỡng đa thế hệ”,
Tiêu dùng

Booking.com công bố nghiên cứu “Nghỉ dưỡng đa thế hệ”,

Booking.com vừa công bố nghiên cứu Xu hướng Du lịch nghỉ dưỡng Đa thế hệ (Gen.Voyage!).

Bắt đầu hành trình khám phá cà phê Việt Nam cùng Booking.com
Tiêu dùng

Bắt đầu hành trình khám phá cà phê Việt Nam cùng Booking.com

Nổi tiếng với phong cảnh hữu tình và văn hoá độc đáo, Việt Nam còn được biết đến là một thiên đường cà phê. Lịch sử trồng cà phê lâu đời đã giúp Việt Nam trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất cà phê.

MCV Group tiên phong mang lại giá trị cao cho hệ sinh thái nội dung tại Việt Nam
Giải trí

MCV Group tiên phong mang lại giá trị cao cho hệ sinh thái nội dung tại Việt Nam

Sự kiện Digital Media & Commercial Summit Meeting 2024 mang đến những cơ hội kết nối và mở ra nhiều tiềm năng hợp tác mới dành cho các đơn vị trong ngành. MCV Group đóng vai trò tiên phong trong việc mang lại giá trị cao cho hệ sinh thái nội dung tại Việt Nam.

Booking.com gợi ý những điểm du lịch mùa thu tại Việt Nam
Tiêu dùng

Booking.com gợi ý những điểm du lịch mùa thu tại Việt Nam

Khi những chiếc lá chuyển màu sang thu, phong cảnh Việt Nam cũng dần khoác lên mình một tấm áo đầy màu sắc. Theo Báo cáo Xu hướng Du lịch năm 2024 của Booking.com, 57% du khách Việt Nam đang tìm kiếm những trải nghiệm du lịch gần gũi hơn với thiên nhiên trong năm nay.

Welcome to AJC 2024: Món quà diệu kỳ đánh thức giấc mơ mới
Giải trí

Welcome to AJC 2024: Món quà diệu kỳ đánh thức giấc mơ mới

Là một trong những “đặc sản” không thể bỏ lỡ của Học viện Báo chí và Tuyên Truyền, Welcome to AJC 2024 đã trở lại với chủ đề “THE MEDALIST”. Đây là món quà đặc biệt mà nhà trường và các anh chị khóa trên dành tặng cho tân sinh viên K44 trong những ngày đầu nhập học.

Xu hướng “du lịch theo đam mê” lên ngôi
Tiêu dùng

Xu hướng “du lịch theo đam mê” lên ngôi

Trong bối cảnh Gen Z đang dần trở thành nhóm khách hàng chính của ngành du lịch, sở thích và thói quen của họ đang dần tái định hình bức tranh du lịch hiện nay. Gen Z, gồm những người sinh từ năm 1995 đến 2010, xem du lịch như một phần không thể thiếu của cuộc sống.

Những điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp Quốc Khánh 2/9
Tiêu dùng

Những điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp Quốc Khánh 2/9

Với dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 đang đến gần, người Việt đang “rục rịch” lên kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ dài cuối cùng trong năm. Booking.com đã tiết lộ những địa điểm trong nước và quốc tế được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất cho kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh sắp tới. Dữ liệu được ghi nhận dựa trên lượt tìm kiếm từ ngày 31 tháng 8 đến ngày 3 tháng 9 năm 2024.

Booking.com tiết lộ cách người Việt Nam lên kế hoạch du lịch
Tiêu dùng

Booking.com tiết lộ cách người Việt Nam lên kế hoạch du lịch

Mỗi người có cách lên kế hoạch du lịch khác nhau. Trong khi một số du khách Việt Nam ưu tiên "săn” vé máy bay giá rẻ trước, nhiều người lựa chọn đặt nơi lưu trú đầu tiên với mong muốn đảm bảo sự thoải mái trong suốt chuyến đi.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram