Sống khoẻ

Vợ bản lĩnh nghĩ cách giúp chồng kéo dài cuộc yêu

Để mặc chồng hoàn toàn chủ động trong cuộc yêu giờ đây đã không còn là cách nghĩ đúng đắn nữa. Giả sử chồng chưa thể làm bạn thỏa mãn, chẳng lẽ bạn chỉ biết cam chịu và cho rằng \"chồng cho bao nhiêu thì nhận bấy nhiêu? Không, người phụ nữ bản lĩnh không chỉ biết hỗ trợ chồng trong cuộc chăn gối, mà còn biết cách giúp chồng kéo dài cuộc yêu để đời sống vợ chồng ngày càng thăng hoa hơn.

Trong hôn nhân, chỉ tình yêu thôi là không đủ. Vợ chồng bạn phải hòa hợp nhau trong cả chuyện tình dục thì cả 2 người mới cảm thấy thỏa mãn, sung sướng và gắn kết với nhau suốt nhiều năm dài. Theo thống kê, thời gian 1 cuộc yêu bình thường của người châu Á là từ 3 đến 12 phút. Tùy theo tình trạng sức khỏe và khả năng của người chồng, thời gian này có thể ngắn hay dài. Tuy nhiên, nếu quá dài hay quá ngắn so với mong muốn của người vợ thì đều có thể khiến cho cuộc yêu không được trọn vẹn. Trường hợp người chồng xuất tinh sớm hay có thời gian yêu ngắn lại vô cùng phổ biến trong đời sống tình dục của các cặp đôi hiện nay.

Nhiều bà vợ do tâm lý dè dặt sẽ ngậm ngùi cam chịu, chứ không tìm kiếm 1 giải pháp nào cụ thể. Điều này kéo dài sẽ dẫn đến việc người vợ trở nên lãnh cảm với chồng, hoặc chính người chồng cũng vô cùng tự ti mặc cảm. Chính vì thế, nếu là người phụ nữ bản lĩnh, bạn hãy gạt qua sự ngại ngần của mình để tìm hiểu các cách giúp chồng kéo dài cuộc yêu vô cùng hiệu quả dưới đây.


Nếu là người phụ nữ bản lĩnh, bạn hãy gạt qua sự ngại ngần của mình để tìm hiểu các cách giúp chồng kéo dài cuộc yêu

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram