Chia sẻ

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung Hoàng Đạo thứ hai ngày 6/11/2023: Bạch Dương cần nghiêm túc

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung Hoàng Đạo thứ hai ngày 6/11/2023: Bạch Dương cần nghiêm túc hơn khi nói chuyện, nhất là với cấp trên và đồng nghiệp hơn tuổi. Dù thân thiết đến mức độ nào, việc sử dụng những lời trêu đùa hài hước thường xuyên với họ vẫn thật sự không phù hợp. Hãy dành thời gian để suy nghĩ về lời khuyên này và cố gắng sửa chữa nhé!

Tử vi hôm nay Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc: 90%
Sức khỏe: 80%
Tình cảm: 90%
Vận may: 30%
Màu sắc may mắn: Trắng
Con số may mắn: 2

Bảo Bình nên cố gắng mở rộng tầm nhìn và nhận thức rõ hơn nhu cầu của bản thân. Nếu có thể, hãy mạnh dạn chọn những khóa học kỹ năng hoặc ngôn ngữ bạn chưa bao giờ nghĩ đến. Hãy luôn đọc thật nhiều, nghe thật nhiều từ cuộc sống để được mở mang tầm nhìn, bạn nhé!

Tử vi cá nhân hàng ngày Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc: 50%
Sức khỏe: 70%
Tình cảm: 50%
Vận may: 30%
Màu sắc may mắn: Tím
Con số may mắn: 1

Song Ngư chưa bao giờ thấy mình bị quay như chong chóng thế này. Bạn phải đối mặt với những thử thách bất ngờ hoặc phải nhanh chóng hoàn thành một nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp trên. Mọi thứ càng trở nên phức tạp hơn khi bạn biết rõ mình phải làm gì nhưng kế hoạch lại luôn bị đảo lộn vào phút cuối khiến bạn không thể chạm đích.

Tử vi cá nhân hàng ngày Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc: 20%
Sức khỏe: 20%
Tình cảm: 50%
Vận may: 60%
Màu sắc may mắn: Xanh lá
Con số may mắn: 5

Bạch Dương cần nghiêm túc hơn khi nói chuyện, nhất là với cấp trên và đồng nghiệp hơn tuổi. Dù thân thiết đến mức độ nào, việc sử dụng những lời trêu đùa hài hước thường xuyên với họ vẫn thật sự không phù hợp. Hãy dành thời gian để suy nghĩ về lời khuyên này và cố gắng sửa chữa nhé!

Tử vi hàng ngày Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc: 20%
Sức khỏe: 80%
Tình cảm: 60%
Vận may: 40%
Màu sắc may mắn: Đỏ
Con số may mắn: 3

Ngày thứ Hai mang đến cho Kim Ngưu một tin khá buồn và đáng thất vọng. Bạn bắt đầu cảm thấy lo lắng về khả năng làm việc của mình. Dù đã luôn cố gắng hết sức nhưng tất cả những gì bạn nhận được chỉ là lời than phiền từ cấp trên.

Tử vi hàng ngày Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc: 90%
Sức khỏe: 20%
Tình cảm: 90%
Vận may: 50%
Màu sắc may mắn: Đỏ
Con số may mắn: 5

Song Tử bỗng cảm thấy cô đơn và muốn trở nên thân thiết với mọi người trong công ty hơn. Tuy biết rõ nên làm gì nhưng khi bước vào thực tế, bạn lại trở nên vô cùng lúng túng và vụng về. Và vì chuyện này mà dù có cố gắng thế nào, thành ý của bạn vẫn chưa được người khác biết đến.

Tử vi cá nhân hàng ngày Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc: 20%
Sức khỏe: 90%
Tình cảm: 80%
Vận may: 30%
Màu sắc may mắn: Hồng
Con số may mắn: 7

Cự Giải có một cuộc tranh cãi kịch liệt với bạn bè về quan điểm sống bạn đang theo đuổi. Đây là những chủ đề vô cùng nhạy cảm và dễ dẫn tới xung đột gay gắt. Do đó, hãy tỏ ra ôn hòa và thuyết phục mọi người nhẹ nhàng nhé!

Tử vi cá nhân hàng ngày Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc: 90%
Sức khỏe: 90%
Tình cảm: 90%
Vận may: 80%
Màu sắc may mắn: Tía
Con số may mắn: 2

Dù là người đóng góp rất nhiều trong công việc của nhóm, những vất vả của Sư Tử vì một lý do nào đó sẽ không được cấp trên công nhận hôm nay. Trước khi đứng lên phản kháng hay trút giận lên các thành viên khác, bạn tốt nhất nên tìm hiểu tại sao nhé!

Tử vi hôm nay Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc: 30%
Sức khỏe: 50%
Tình cảm: 70%
Vận may: 90%
Màu sắc may mắn: Tía
Con số may mắn: 2

Xử Nữ vô cùng lo lắng và có cảm giác thiếu an toàn. Những trở ngại trong công việc lẫn chuyện tình cảm cá nhân khiến bạn thu mình lại và chẳng còn biết tin ai. Hãy cố gắng dành nhiều thời gian cho gia đình hơn, nhất là với anh chị em vì những khoảnh khắc thiêng liêng bên người thân yêu sẽ giúp tâm hồn bạn yên bình.

Tử vi hôm nay Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc: 80%
Sức khỏe: 90%
Tình cảm: 20%
Vận may: 20%
Màu sắc may mắn: Cam
Con số may mắn: 7

Thiên Bình à, không còn thời gian để mơ mộng nữa đâu! Bạn còn rất nhiều dự định chưa hoàn thành và nếu cứ mải vui chơi, không sớm thì muộn bạn cũng sẽ bị bỏ lại cuối cùng thôi. Hãy cố gắng lên và tất cả những hy sinh sẽ được trả công xứng đáng.

Tử vi Cung Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc: 90%
Sức khỏe: 90%
Tình cảm: 30%
Vận may: 20%
Màu sắc may mắn: Đỏ
Con số may mắn: 1

Đã đến lúc các Bò Cạp vạch kế hoạch sống cho mình. Đừng bao giờ cho rằng thời điểm này là quá sớm và cũng đừng ngần ngại vì bạn đã có đủ khả năng biết mình muốn gì, phải làm gì. Sự trì hoãn sẽ chỉ mang lại mệt mỏi và lãng phí thời gian thôi.

Tử vi Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc: 90%
Sức khỏe: 70%
Tình cảm: 90%
Vận may: 90%
Màu sắc may mắn: Nâu
Con số may mắn: 9

Nhân Mã hôm nay tràn đầy năng lượng. Bạn biết mình phải làm gì và có khả năng vượt qua mọi giới hạn. Nên nhớ không có bất kỳ thứ gì có thể ngăn cản bạn đến với thành công ngoại trừ nỗi sợ hãi. Hãy cố gắng vượt qua nó và bạn sẽ ở trên đỉnh của thế giới.

Tử vi Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc: 90%
Sức khỏe: 80%
Tình cảm: 90%
Vận may: 20%
Màu sắc may mắn: Xám
Con số may mắn: 5

Ma Kết nên quan tâm đến vẻ ngoài, ít nhất trong hôm nay. Bạn không cần tỏ ra quá hào nhoáng nhưng hãy cố chưng diện và chuẩn bị kỹ lưỡng từ đầu đến chân. Chính sự chuẩn bị này mang đến cho bạn những cơ hội may mắn không ngờ trong các cuộc gặp mặt hay đàm phán làm ăn đấy.

Trên là tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay thứ hai 6/11/2023. Chúc các bạn có một tuần mới đầy may mắn. Tuy nhiên, lưu ý là bài viết tử vi hàng ngày chỉ có yếu tố tham khảo nha!

Khánh Chi

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram