Đẹp plus

Những bộ trang phục được các sao Việt ưa chuộng của NTK Lâm Lâm

Được biết đến như một nhà thiết kế "ẩn mình" sau những vóc dáng yêu kiều của các người đẹp, Hoa hậu, Lâm Lâm cho rằng anh yêu thích công việc thiết kế và thích ở trong bóng tối để làm cho các "nàng thơ" của mình tỏa sáng.

Nhắc đến cái tên Lâm Lâm, giới showbiz không còn xa lạ bởi không ít người đẹp đã "nghiện" thiết kế của Lâm Lâm với tone màu pastel nhẹ nhàng, kiểu dáng dịu bay bổng đặc trưng.




Làm nghề được năm năm, Lâm may mắn được làm việc với các nhà thiết kế lớn cho nên nhanh chóng nắm bắt, học hỏi và đưa vào những ý tưởng của riêng mình để làm nên sự khác biệt. Làm quen với chương trình thi hoa hậu lớn nhỏ và trải nghiệm sáng tạo những trang phục dạ hội lộng lẫy, NTK Lâm Lâm đã có trong tay hành trang về ngành thiết kế thời trang khá vững chắc khi tuổi đời còn rất trẻ. Lâm Lâm cho biết, anh đã tư vấn thời trang cho một số người đẹp thi hoa hậu và trong số họ từng đoạt giải trang phục dạ hội đẹp nhất.




Những bộ váy của Lâm Lâm luôn gợi cho người mặc sự sang trọng, mềm mại và nữ tính

"Mỗi khách hàng đến với Lâm Lâm đều mang theo một năng lượng riêng, có hạnh phúc, có sự tích cực. Mỗi người mang đến cho Lâm một trải nghiệm khác nhau theo sở thích của họ. Khách hàng của Lâm cũng rất đa dạng, có ca sỹ, nghệ sỹ, người mẫu, Hoa hậu… Làm đẹp cho họ, khiến họ hài lòng là một thành công của riêng mình rồi. Lâm luôn chú trọng form dáng của váy để làm tôn lên dáng người mặc".




Linh An

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram