Sống khoẻ

Lên đỉnh cùng nhau, đâu có khó gì

Lên đỉnh cùng nhau không quá khó khi bạn thực hành một số cách thức đã được chứng minh hiệu quả.

4 bước giúp các cặp đôi dễ dàng lên đỉnh

Một số "bí quyết" để giúp các cặp đôi lên đỉnh cùng nhau dễ dàng trong chuyện ấy bằng 4 giai đoạn như sau:

- Giai đoạn ham muốn: Đây chính là việc tạo ham muốn cho nhau thông qua những cảm xúc, cảm giác từ cử chỉ, đến ánh nhìn. Đó là khi hai người nhìn thấy đối phương của mình rất đẹp, sexy, hấp dẫn hoặc có những lời nói âu yếm, cử chỉ ôm hôn, tạo cho nhau ham muốn.

- Giai đoạn kích thích: Khi đã có ham muốn, hai người bắt đầu vào cuộc yêu, nên có màn dạo đầu, đây chính là giai đoạn kích thích. Việc kích thích có thể bằng lời nói, cử chỉ cụ thể thông qua các bộ phận trên cơ thể. Đỉnh điểm của giai đoạn này là sự xuất hiện các "biểu hiện đã sẵn sàng" của người phụ nữ, việc quan hệ khi đó sẽ rất nhẹ nhàng.

- Giai đoạn cực khoái: Đây là giai đoạn thăng hoa nhất, tuy nhiên người phụ nữ và nam giới lại có sự khác nhau. Thông thường nam giới sẽ đạt được sự thăng hoa nhanh hơn nữ giới, khi đạt được rồi họ thường mặc kệ đối phương của mình.

"Điều này là tuyệt đối không nên. Vì cuộc yêu thành công phải có sự thăng hoa của cả hai. Người đàn ông trong giai đoạn này cần kiềm chế lại, giúp vợ cùng lên đỉnh", bác sĩ Thành khuyến cáo.

- Giai đoạn thả lỏng: Đây là giai đoạn sau khi chị em có được cảm giác cực khoái. Đấng mày râu đừng dừng lại ngay tức thì, hãy ôm ấp, nói lời yêu thương để cuộc "yêu" trọn vẹn.

3 việc làm giúp nhen lại lửa yêu

Các cặp đôi cần không ngừng làm những việc dưới đây để luôn làm tươi mới một mối quan hệ đang cũ dần theo năm tháng:

Hẹn hò

Khi hai bạn đã ở bên nhau một năm hay vài thập kỷ, sự quen thuộc khiến tình cảm của hai vợ chồng dần nguội lạnh. Để tránh điều này, các bạn có thể tái hiện sự lãng mạn từ khi hai bạn gặp nhau lần đầu tiên. Hãy cam kết dành một tối mỗi tuần để gặp nhau, hẹn hò bên ngoài ngôi nhà. Ngay cả khi bạn chỉ đang ăn tối hoặc lái xe di chuyển trong một chuyến đường dài, bạn sẽ ngạc nhiên về sự gắn kết của cả hai nhờ thời gian giao tiếp trực tiếp được thêm vào.

Tập trung vào điểm tốt ở nửa kia

Nếu điều duy nhất bạn nhìn thấy ở nửa kia đều là điều tiêu cực, mối quan hệ của bạn sẽ bị hủy hoại. Bạn hãy cố gắng khám phá xem điều gì đã đưa hai bạn đến với nhau ngay từ đầu. Ngược lại, những cặp sống hạnh phúc bên nhau luôn lạc quan và nói những lời nhận xét tích cực hơn với nhau hàng ngày.

Một cách dễ dàng để bắt đầu: Hãy nghĩ về một điều kỳ quặc mà anh ấy/cô làm mà bạn yêu thích và kể cho người ấy nghe về điều đó.

San sẻ công việc với người ấy

Hầu hết sự oán giận trong một mối quan hệ đến từ việc một người cảm thấy không được đánh giá cao. Mỗi tuần một lần, bạn hãy dành vài phút để làm một số công việc nhà thuộc về anh/cô ấy. Làm trống máy rửa chén hoặc làm sạch hộp vệ sinh của mèo. Gấp một vài chiếc khăn tắm hoặc hút bụi sàn nhà. Năm phút đó của bạn sẽ mang lại những kết quả to lớn sau này.

Bách Nguyên (Theo songkhoe)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram