Đẹp plus

Công thức bí mật giúp làn da của bạn biến đổi một cách diệu kỳ

Nếu bạn đang tìm kiếm một công thức bí mật có thể biến đổi làn da của mình, thì không cần tìm đâu xa. Mặt nạ rượu vang đỏ, trà xanh và sữa chua sẽ giúp bạn đạt được điều này và nhiều hơn nữa.

Trà xanh, rượu vang đỏ và sữa chua là những thực phẩm lành mạnh mà các chuyên gia dinh dưỡng luôn cho rằng rất tốt cho sức khỏe. Không chỉ vậy, những loại thực phẩm này cũng là người bạn tốt nhất trong chăm sóc da mặt. Sữa chua đã được sử dụng từ xa xưa để phục hồi và nuôi dưỡng làn da xỉn màu cũng như bị lão hóa.

Trà xanh cũng có những lợi ích riêng và nhiều chuyên gia nói rằng sử dụng túi trà xanh để đắp mặt có tác dụng làm cho làn da sáng lên. Mặt khác, rượu vang đỏ được biết đến có công dụng hỗ trợ một trái tim khỏe mạnh. Nó cũng có chứa nhiều chất chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng thân thiện với da. Vì vậy, sự kết hợp của cả ba loại thực phẩm này lại với nhau để tạo thành một công thức đắp da mặt chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

Công thức làm mặt nạ từ rượu vang đỏ, túi trà xanh và sữa chua

Đây là một trong những bí quyết chăm sóc da hiệu quả của nhiều người đẹp. Tất cả ba thành phần trong công thức này đều chứa các chất dinh dưỡng thân thiện với da có khả năng biến đổi khuôn mặt của bạn ngay lập tức.

Trà xanh, rượu vang đỏ và sữa chua là những thực phẩm lành mạnh và rất tốt cho làn da.
Chuẩn bị: Một túi trà xanh, nửa cốc nước nóng, một thìa sữa chua tươi và hai thìa rượu vang đỏ chất lượng tốt.

Cách làm: Pha túi trà xanh trong nửa cốc nước sôi trong vài phút. Cho sữa chua và rượu vang đỏ vào khuấy đều. Trộn cho đến khi bạn có được một hỗn hợp đặc sệt. Thoa đều hỗn hợp lên mặt theo chuyển động nhẹ nhàng. Để nó trong khoảng 30 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm và lau khô da.


Tất cả ba thành phần trong mặt nạ này đều có đặc tính thân thiện với da. Mỗi thành phần riêng của nó đều mang lại cho bạn công dụng làm đẹp hiệu quả. Nhưng khi kết hợp cả ba, hiệu ứng mà nó mang lại sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

Lợi ích làm đẹp của rượu vang đỏ

Việc bổ sung rượu vang đỏ trong công thức mặt nạ này sẽ làm cho làn da trở nên rạng rỡ. Các chất chống oxy hóa và polyphenol như resveratrol trong thức uống phổ biến này loại bỏ các gốc tự do giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn rõ như các nếp nhăn trên mặt. Nó cũng tăng cường lưu thông máu và độ đàn hồi của da để mang lại vẻ trẻ trung hơn.

Lợi ích làm đẹp của trà xanh

Trà xanh có chứa polyphenol và sáu loại catechin khác nhau giúp làn da chống lại sự tàn phá của các gốc tự do. Nó làm trẻ hóa làn da bị xỉn màu và khiến làn da trông trẻ hơn nhiều tuổi. Trà xanh cũng là một nguồn giàu vitamin B2, giúp làn da duy trì mức độ collagen. Nó cũng có đặc tính chống viêm và kháng khuẩn tuyệt vời giúp ngăn ngừa dị ứng và rối loạn da.

Lợi ích làm đẹp của sữa chua

Sữa chua có chứa axit lactic, giúp làm mờ nếp nhăn. Nó làm se khít và thu nhỏ lỗ chân lông cũng như có đặc tính tẩy tế bào chết tuyệt vời. Sữa chua giúp giữ ẩm cho da và bạn sẽ thấy da mềm hơn rõ rệt sau khi sử dụng trên mặt. Nó cũng sẽ giúp mang lại sự tươi sáng cho làn da bị xỉn màu.

Nếu đang loay hoay tìm kiếm một giải pháp hữu hiệu cho làn da, hãy thử ngay công thức với 3 thành phần như trên. Sự kết hợp giữa rượu vang – trà xanh – sữa chua chắc chắn sẽ đem lại cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng.

Bách Nguyên (Theo suckhoegiadinh)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram