Tiêu dùng

Color Me French Hair Show - Bùng nổ các mẫu tóc sáng tạo

Đồng sáng tạo bởi huyền thoại trong giới tạo mẫu tóc của Châu Á, đến từ Trung Quốc – GodHands (Joe Pan) và các hairstylists hàng đầu Việt Nam, chương trình Color Me French Hair Show đã chính thức quay trở lại Việt Nam, và mang đến những bộ sưu tập thời trang tóc đỉnh cao không thể bỏ lỡ tại Hà Nội và TPHCM. 

Với tinh thần tiên phong mang đến những trải nghiệm thời trang tóc và công nghệ màu nhuộm mang tính đột phá, chương trình Color Me French Hair Show đánh dấu sự kết hợp bùng nổ của thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp đến từ Paris - L’Oréal Professionnel Việt Nam và “bàn tay vàng” trong làng tạo mẫu tóc GodHands và các nghệ sĩ tóc hàng đầu Việt Nam với những bộ sưu tập tóc thời trang xu hướng của thời đại.  

Nhà tạo mẫu tóc GodHands (Joe Pan) 

Chương trình mang đến Look & Learn Seminar - dịp để các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam có cơ hội học hỏi, tương tác trực tiếp với huyền thoại GodHands và sự kiện Color Me French Hair Show với những màn trình diễn bộ sưu tập tóc đặc sắc, được tổ chức ở cả 2 địa điểm chính – Hà Nội và TPHCM.

Sự đồng sáng tạo đặc biệt giữa huyền thoại tạo mẫu tóc GodHands và các Hair Stylists hàng đầu Việt Nam

GodHands là tượng đài của ngành tóc châu Á, nổi tiếng nhờ mắt thẩm mỹ táo bạo và sự nhạy bén thời trang với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Anh luôn gây ấn tượng mạnh bằng sự sáng tạo màu sắc ngoài khuôn khổ cùng kiểu tóc độc đáo và vẫn đảm bảo tính ứng dụng cao.  

Chuyên môn của GodHands đã được công nhận bởi các chuyên gia trong ngành: 

Trưởng bộ phận Màu nhuộm L’Oréal Professionnel tại Trung Quốc. 

Nhà sáng lập GODHANDS Studio và chủ 3 chuỗi salon hàng đầu. 

Giám khảo Chung kết Quốc tế Style & Color Trophy – giải thưởng tạo mẫu tóc toàn cầu danh giá của L’Oréal Professionnel – cùng nhiều cuộc thi khu vực và quốc tế khác. 

Khách mời tham gia các chương trình thực tế lớn tại Trung Quốc và quốc tế. 

Đặc biệt hơn, chương trình còn có sự đồng sáng tạo đến từ các Nhà tạo mẫu tóc danh tiếng tại Việt Nam ở cả 2 miền Nam – Bắc, là những đối tác uy tín của L’Oréal Professionnel suốt thời gian qua. Những cái tên nổi bật có thể kể đến:

Nhà tạo mẫu tóc Lê Hiếu – Lê Hiếu Hair Salon

Nhà tạo mẫu tóc Lee Guchi – Guchi Hair Salon

Nhà tạo mẫu tóc Mai Huy Hoàng – Behind The Chair Hair Salon

CEO Huy Nguyễn – Huy Nguyễn Group

Nhà tạo mẫu tóc Kim Chi – Tóc đẹp Kim Chi Hair Salon

Nhà tạo mẫu tóc Cali Phạm – Cali Pham Hairdresser

Nhà tạo mẫu tóc Đức Sassoon – MD HairSalon & Education

Nhà tạo mẫu tóc Bean – Bean Hair Salon

Nhà tạo mẫu tóc Dũng Ngô - Dũng L'oreal Hair Salon

Nhà tạo mẫu tóc Tùng Lea’s – Lea’s Hair Salon

Nhà tạo mẫu tóc Vân Bonjour – Bonjour Hair Salon

Nhà tạo mẫu tóc Lan Hair – Lan Hair Salon

Nhà tạo mẫu tóc Linh Black – LinhBlack Hair Salon

Với lần “bắt tay” hứa hẹn tạo nên một làn sóng mới trong ngành tóc Việt, Color Me French Hair Show đã mang đến một trải nghiệm hoàn toàn “choáng ngợp” bởi độ hoành tráng của 3 bộ sưu tập thời trang tóc ấn tượng được đồng sáng tạo giữa các Nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam, đặc biệt hơn với màn thị phạm trực tiếp bởi GodHands trên sân khấu.

iNOA – Cơn sốt mới của giới làm tóc chuyên nghiệp

Với dòng màu nhuộm công nghệ dầu độc quyền - không mùi, thuần chay, iNOA hiện đang khuấy động giới làm tóc chuyên nghiệp bởi những đặc tính vô cùng tối ưu, chưa có đối thủ cạnh tranh tại thị trường Việt Nam.

Sở hữu ưu thế về công nghệ dẫn xuất dầu, không chứa amoniac, không gây mùi khi nhuộm, iNOA mang đến trải nghiệm màu nhuộm cá nhân hóa và chinh phục khách hàng toàn cầu, kể cả những khách hàng khó tính và những mái tóc không khỏe.

Ba bộ sưu tập tóc được trình diễn tại Color Me French Hair Show đã được các nhà tạo mẫu tóc sáng tạo với màu nhuộm Inoa cao cấp, mang đến những thiết kế vô cùng thỏa mãn thị giác.

Color Me French Hair Show còn chính là cơ hội tuyệt vời để các chuyên gia trong ngành tóc được học hỏi từ một trong những người đi đầu trong ngành, tạo nên một làn sóng mới cho thị trường tóc Việt Nam! 

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram