BIDV MetLife ra mắt hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới
Tiêu dùng

BIDV MetLife ra mắt hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới

BIDV MetLife vừa tổ chức sự kiện trực tuyến giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới, bao gồm 3 sản phẩm bảo hiểm chính, 3 sản phẩm đính kèm và gói dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện.

“Sữa đậu nành học đường” - 10 năm trao dinh dưỡng lành, gieo mầm tương lai xanh
Giải trí

“Sữa đậu nành học đường” - 10 năm trao dinh dưỡng lành, gieo mầm tương lai xanh

Tiếp nối thành công của năm học 2024-2025, Quỹ Khuyến học sữa đậu nành Việt Nam và Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy hợp tác với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình “Sữa đậu nành học đường” năm học 2025-2026.

Hội thảo du học EBROAD 2025: OVER’C’ truyền tải thông điệp “Vượt khỏi giới hạn,mở lối tương lai”
Giải trí

Hội thảo du học EBROAD 2025: OVER’C’ truyền tải thông điệp “Vượt khỏi giới hạn,mở lối tương lai”

Vừa qua, Tổ chức định hướng du học và phát triển tiếng Anh SAGS thuộc trường THPT Chuyên Sư Phạm Hà Nội đã tổ chức thành công sự kiện OVER’C’ - Hội thảo du học EBROAD 2025, mang đến một ngày đầy cảm hứng cho các bạn trẻ đang tìm kiếm hướng đi học thuật quốc tế và phát triển bản thân.

BIDV MetLife ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới
Tiêu dùng

BIDV MetLife ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới "Chủ động tương lai"

BIDV MetLife chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung đóng phí định kỳ “Chủ động tương lai” và Gói dịch vụ Chăm sóc khách hàng toàn diện “An thể chất - Vững tương lai”.

Trưng bày “Gặp tôi trong tương lai” lấy cảm hứng từ những “con thuyền ý tưởng” ra khơi
Giải trí

Trưng bày “Gặp tôi trong tương lai” lấy cảm hứng từ những “con thuyền ý tưởng” ra khơi

“Gặp tôi trong tương lai” là một sáng kiến được khởi xướng bởi The Initiative of Children’s Book Creative Content (ICBC), với sự đồng hành của ECUE-VGEM và Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng. Chương trình nhận được hỗ trợ kỹ thuật và tài chính từ Investing in Women (Đầu tư cho Phụ nữ) – một sáng kiến của Chính phủ Australia.

Trưng bày “Gặp tôi trong tương lai”
Giải trí

Trưng bày “Gặp tôi trong tương lai”

“Gặp tôi trong tương lai” là một sáng kiến do The Initiative of Children’s Book Creative Content (ICBC) khởi xướng, với sự đồng hành của ECUE-VGEM và Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng. Chương trình nhận được hỗ trợ kỹ thuật và tài chính từ Investing in Women (Đầu tư cho Phụ nữ) – một sáng kiến của Chính phủ Australia.

Sản phẩm tái nạp: Xu hướng tiêu dùng tương lai của ngành làm đẹp
Tiêu dùng

Sản phẩm tái nạp: Xu hướng tiêu dùng tương lai của ngành làm đẹp

Ngày Tái nạp đầy thế giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Chương trình kêu gọi sáng tác
Giải trí

Chương trình kêu gọi sáng tác "Gặp tôi trong tương lai"

“Gặp tôi trong tương lai” được khởi xướng bởi The Initiative of Children’s Book Creative Content (ICBC), với sự đồng hành của ECUE-VGEM và Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng. Chương trình này nhận được hỗ trợ kỹ thuật và tài chính từ Investing in Women (Đầu tư cho Phụ nữ) – một sáng kiến của Chính phủ Australia.

BIDV MetLife ra mắt sản phẩm mới Quà tặng tương lai
Tiêu dùng

BIDV MetLife ra mắt sản phẩm mới Quà tặng tương lai

BIDV MetLife chính thức ra mắt sản phẩm mới: Quà tặng tương lai - sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Liên kết chung đóng phí một lần. Đây là giải pháp toàn diện, được BIDV MetLife thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu về bảo vệ, tích lũy và chuyển giao tài sản linh hoạt cho khách hàng.

Alma Resort ra mắt hoạt động “Trồng cây vì tương lai xanh”
Tiêu dùng

Alma Resort ra mắt hoạt động “Trồng cây vì tương lai xanh”

Khu nghỉ dưỡng Alma rộng 30ha trên bán đảo Cam Ranh vừa ra mắt hoạt động trồng cây nhằm khuyến khích du khách quan tâm hơn đến việc bảo vệ môi trường.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram