Tổng quan ngành Điện máy, công nghệ và viễn thông Việt Nam
Tiêu dùng

Tổng quan ngành Điện máy, công nghệ và viễn thông Việt Nam

NielsenIQ (NIQ) cùng GfK, hai công ty về dữ liệu hành vi tiêu dùng và nhu cầu mua sắm của khách hàng sáp nhập năm 2023, đã phát hành nghiên cứu mới nhất – Tổng quan ngành hàng điện máy, công nghệ & viễn thông Việt Nam (Q1 2024) tại hội thảo trực tuyến “Thúc đẩy tiềm năng ngành hàng Tiêu dùng công nghệ điện tử lâu bền 2024”.

98% người mua sắm ở các tiệm tạp hóa đang điều chỉnh thói quen tiêu dùng
Tiêu dùng

98% người mua sắm ở các tiệm tạp hóa đang điều chỉnh thói quen tiêu dùng

NIQ - Công ty về hành vi tiêu dùng và nhu cầu mua sắm của khách hàng đã phát hành nghiên cứu mới nhất – Báo cáo Xu hướng Mua sắm nhằm nêu bật những thay đổi trong hành vi tiêu dùng tại Việt Nam trong năm 2024, nội dung báo cáo trên đã cung cấp hàng loạt thông tin chuyên sâu, có giá trị thực tiễn giúp các doanh nghiệp sản xuất và nhà bán lẻ trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hiểu rõ hành vi xu hướng tiêu dùng hiện nay.

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung Hoàng Đạo thứ bảy ngày 28/10/2023: Song Ngư nên chi tiêu đúng mức
Chia sẻ

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung Hoàng Đạo thứ bảy ngày 28/10/2023: Song Ngư nên chi tiêu đúng mức

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung Hoàng Đạo thứ bảy ngày 28/10/2023: Song Ngư nên chi tiêu đúng mức, hãy sống thật tiết kiệm vì những ngày không tốt đang tới. Bạn được dự đoán sẽ phải dùng một số tiền lớn để giải quyết nhiều vấn đề trong tương lai gần và vay nợ không phải là một ý hay.

Tết 'tròn' cho trọn vẹn yêu thương
Tiêu dùng

Tết 'tròn' cho trọn vẹn yêu thương

Làm tròn trách nhiệm với bản thân, gia đình và cộng đồng là cách nhiều người lựa chọn để đón một mùa xuân ấm áp, đủ đầy.

Sản phẩm Tết chiếm ưu thế trong giỏ hàng người tiêu dùng tại Lễ hội mua sắm “Tết sale bung xõa” của Lazada
Tiêu dùng

Sản phẩm Tết chiếm ưu thế trong giỏ hàng người tiêu dùng tại Lễ hội mua sắm “Tết sale bung xõa” của Lazada

Lễ hội mua sắm “Tết sale bung xõa” của Lazada đã chính thức diễn ra trong ngày 5/1 vừa qua và sẽ kéo dài đến hết 15/11 để đáp ứng nhu cầu mua sắm chuẩn bị Tết Quý Mão của người tiêu dùng Việt.

Xu hướng mua sắm Tết 2023 – Người tiêu dùng sẵn sàng mở ví sắm Tết
Tiêu dùng

Xu hướng mua sắm Tết 2023 – Người tiêu dùng sẵn sàng mở ví sắm Tết

Sau giai đoạn bùng nổ năm 2020-2021, tốc độ tăng trưởng của Thương mại điện tử (TMĐT) năm 2022 đang dần quay về nhịp ổn định. Theo các số liệu ghi nhận từ Lazada Việt Nam, thị trường TMĐT tiếp tục có nhiều tiềm năng phát triển trong giai đoạn Tết Nguyên đán và năm mới 2023.

Hơn 50% người tiêu dùng Đông Nam Á tìm kiếm sản phẩm trực tiếp trên các sàn Thương mại điện tử
Tiêu dùng

Hơn 50% người tiêu dùng Đông Nam Á tìm kiếm sản phẩm trực tiếp trên các sàn Thương mại điện tử

Tập đoàn Lazada công bố báo cáo định hướng về Dịch vụ tài trợ Lazada - Lazada Sponsored Solutions (LSS) "Transforming Southeast Asia: From Discovery to Delivery | Thay đổi hành trình mua sắm tại Đông Nam Á: Từ nhu cầu tìm kiếm đến trải nghiệm nhận hàng" tại Diễn Đàn Tương Lai Thương Hiệu LazMall (BFF) 2022 tổ chức ở Resorts World Sentosa, Singapore.

Tăng trưởng kinh tế – định hướng phát triển bền vững của Home Credit
Tiêu dùng

Tăng trưởng kinh tế – định hướng phát triển bền vững của Home Credit

Home Credit đặt ra mục tiêu giúp người dân dễ dàng tiếp cận tín dụng, hỗ trợ đối tác kinh doanh, từ đó đóng góp vào tăng trưởng kinh tế Việt Nam.

Giải trí

"Lật mở cùng con", "Rèn luyện kỹ năng", "Gia tăng hiểu biết" đạt giải thưởng

Vừa qua, tại lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021", Đinh Tị Books đã vinh dự là đơn vị xuất bản duy nhất góp mặt trong hạng mục giải thưởng danh giá này. Và một lần nữa, "Lật mở cùng con" vinh dự được xướng tên.

Hệ thống siêu thị Co.opmart rầm rộ giảm giá tri ân người tiêu dùng cả nước
Tiêu dùng

Hệ thống siêu thị Co.opmart rầm rộ giảm giá tri ân người tiêu dùng cả nước

Từ nay đến hết ngày 25/11/2020, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food trên cả nước đồng loạt giảm giá nhu yếu phẩm và tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi tặng quà, tặng điểm thưởng để tri ân người tiêu dùng đã tin tưởng chọn siêu thị là nơi mua sắm trong nhiều năm qua, đặc biệt là trong giai đoạn bệnh dịch và bão lũ vừa qua.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram