Tổng quan ngành Điện máy, công nghệ và viễn thông Việt Nam
Tiêu dùng

Tổng quan ngành Điện máy, công nghệ và viễn thông Việt Nam

NielsenIQ (NIQ) cùng GfK, hai công ty về dữ liệu hành vi tiêu dùng và nhu cầu mua sắm của khách hàng sáp nhập năm 2023, đã phát hành nghiên cứu mới nhất – Tổng quan ngành hàng điện máy, công nghệ & viễn thông Việt Nam (Q1 2024) tại hội thảo trực tuyến “Thúc đẩy tiềm năng ngành hàng Tiêu dùng công nghệ điện tử lâu bền 2024”.

98% người mua sắm ở các tiệm tạp hóa đang điều chỉnh thói quen tiêu dùng
Tiêu dùng

98% người mua sắm ở các tiệm tạp hóa đang điều chỉnh thói quen tiêu dùng

NIQ - Công ty về hành vi tiêu dùng và nhu cầu mua sắm của khách hàng đã phát hành nghiên cứu mới nhất – Báo cáo Xu hướng Mua sắm nhằm nêu bật những thay đổi trong hành vi tiêu dùng tại Việt Nam trong năm 2024, nội dung báo cáo trên đã cung cấp hàng loạt thông tin chuyên sâu, có giá trị thực tiễn giúp các doanh nghiệp sản xuất và nhà bán lẻ trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hiểu rõ hành vi xu hướng tiêu dùng hiện nay.

Tập đoàn Fast Retailing ủng hộ 11 tỷ đồng cho Quỹ Vắc xin phòng, chống COVID-19
Tiêu dùng

Tập đoàn Fast Retailing ủng hộ 11 tỷ đồng cho Quỹ Vắc xin phòng, chống COVID-19

Tập đoàn Fast Retailing, thông qua công ty UNIQLO Việt Nam và công ty Fast Retailing Việt Nam đóng góp 11 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng, chống COVID-19 tại Việt Nam.

Sắp diễn ra Giải nhảy đối kháng
Giải trí

Sắp diễn ra Giải nhảy đối kháng "Unique Not Odd 2021"

"Unique Not Odd 2021" - Giải nhảy đối kháng được đồng tổ chức bởi UNO Team vàSevenT Production. Sự kiện là một sân chơi dành cho các bạn học sinh THPT trên địabàn thành phố Hà Nội có đam mê với văn hóa Hiphop nói chung và nhảy Hiphop nóiriêng.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram