98% người mua sắm ở các tiệm tạp hóa đang điều chỉnh thói quen tiêu dùng
Tiêu dùng

98% người mua sắm ở các tiệm tạp hóa đang điều chỉnh thói quen tiêu dùng

NIQ - Công ty về hành vi tiêu dùng và nhu cầu mua sắm của khách hàng đã phát hành nghiên cứu mới nhất – Báo cáo Xu hướng Mua sắm nhằm nêu bật những thay đổi trong hành vi tiêu dùng tại Việt Nam trong năm 2024, nội dung báo cáo trên đã cung cấp hàng loạt thông tin chuyên sâu, có giá trị thực tiễn giúp các doanh nghiệp sản xuất và nhà bán lẻ trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hiểu rõ hành vi xu hướng tiêu dùng hiện nay.

NTK Vũ Việt Hà giới thiệu bộ sưu tập 'Hoài niệm'
Đẹp plus

NTK Vũ Việt Hà giới thiệu bộ sưu tập 'Hoài niệm'

NTK Vũ Việt Hà giới thiệu bộ sưu tập “Hoài Niệm” với sự kết hợp độc đáo của tơ tằm và thổ cẩm. 15 chiếc áo dài tái hiện ký ức, lối sống của người dân Việt Nam thời xưa cũ.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram