Đêm Chung kết cuộc thi "Tầm nhìn thương hiệu 2025" - “Luminous Valley”
Đêm Chung kết cuộc thi "Tầm nhìn thương hiệu 2025" - “Luminous Valley” vào tối ngày 24/11 đã thực sự bùng nổ tựa như một bản giao hưởng của ánh sáng và trí tuệ.
Tin mới
Đêm Chung kết cuộc thi "Tầm nhìn thương hiệu 2025" - “Luminous Valley” vào tối ngày 24/11 đã thực sự bùng nổ tựa như một bản giao hưởng của ánh sáng và trí tuệ.
Trải qua nhiều vòng thi với không ít thử thách, mỗi đội thi đã mang đến những câu chuyện rất riêng về mục tiêu ban đầu, những bài học đắt giá và cả những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt hành trình đồng hành cùng "Tầm nhìn thương hiệu 2025".
“Tầm nhìn thương hiệu 2025” tiếp tục khẳng định vị thế là một sân chơi học thuật uy tín dành cho những bạn trẻ đam mê Marketing - Truyền thông, nơi tri thức, bản lĩnh và tư duy sáng tạo được thử thách qua từng vòng thi.
Không chỉ là sân chơi học thuật, cuộc thi còn là hành trình lan tỏa tri thức, thắp sáng tinh thần sáng tạo của sinh viên trên khắp cả nước. Hành trình “Lumious Valley” đang dần sáng rõ khi Top 25 đội thi xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện, sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo.
Ngày 4/10, trong khuôn khổ Tuần Văn hóa – Xúc tiến thương mại Côn Sơn – Kiếp Bạc 2025, không gian các làng nghề Hải Phòng do Sở Công Thương Hải Phòng chủ trì đã trở thành điểm nhấn thu hút đông đảo du khách và đại biểu tham quan.
Cuộc thi học thuật “Tầm nhìn thương hiệu 2025” chính thức khởi động với chủ đề "Luminous Valley", mở đơn đăng ký trên toàn quốc từ ngày 19/9.
Adrian Zecha, một trong những huyền thoại khách sạn của thế giới và là nhà sáng lập thương hiệu Azerai Resorts vừa có chuyến tham quan và làm việc tại hai khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam trước thềm kỷ niệm 5 năm khai trương Azerai Kê Gà Bay.
MCV Group liên minh chiến lược với Công ty Cổ phần Gió Nhẹ Miền Nam (Southern Breeze Travel & Tourism) mở ra hướng đi đột phá cho ngành du lịch Việt Nam trong kỷ nguyên số với thương hiệu MCV Travel - kết hợp du lịch, giải trí, văn hóa và thương mại.
Metub khởi động chuỗi sự kiện đồng hành cùng nhà sáng tạo, nhãn hàng trong năm 2025; mở đầu với workshop Creatorverse Next - kết nối gặp mặt và trao đổi thương mại.
Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG) chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương hiệu đã mở cửa hoạt động 100 khách sạn voco chỉ sau 7 năm.
The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.