Chương trình “Tầm nhìn thương hiệu 2024” khơi dậy sức sáng tạo
Giải trí

Chương trình “Tầm nhìn thương hiệu 2024” khơi dậy sức sáng tạo

Sau 2 mùa tổ chức thành công, chương trình “Tầm nhìn thương hiệu 2024” với chủ đề “Secret Unfold, Wisdom To Behold” đã chính thức quay trở lại vào tháng 8 này, hứa hẹn mang lại giá trị sâu sắc cùng những thử thách đột phá giúp khơi dậy sức sáng tạo trong mỗi thí sinh đến với cuộc thi.

IHG ra mắt hai thương hiệu tại những điểm đến thú vị mới của Việt Nam
Tiêu dùng

IHG ra mắt hai thương hiệu tại những điểm đến thú vị mới của Việt Nam

IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, thông báo sẽ ra mắt hai thương hiệu khách sạn thuộc bộ sưu tập Luxury & Lifestyle là Hotel Indigo và Vignette Collection tại Việt Nam trong năm nay.

Thương hiệu dầu nhớt Việt NPOIL mở rộng thị trường miền Tây

Thương hiệu dầu nhớt Việt NPOIL mở rộng thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.

Tập đoàn L’Oréal và Prada ký kết thỏa thuận với thương hiệu Miu Miu
Tiêu dùng

Tập đoàn L’Oréal và Prada ký kết thỏa thuận với thương hiệu Miu Miu

Tập đoàn L’Oréal và Prada vừa công bố việc ký kết thỏa thuận cấp phép dài hạn trên toàn thế giới để sáng tạo, phát triển và phân phối các sản phẩm làm đẹp cao cấp thương hiệu Miu Miu.

Lý Nhã Kỳ sở hữu kho túi hiệu với BST thương hiệu Hermès có giá trị rất lớn
Đẹp plus

Lý Nhã Kỳ sở hữu kho túi hiệu với BST thương hiệu Hermès có giá trị rất lớn

Bên cạnh bộ sưu tập trang sức kim cương, bất động sản, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu kho túi hiệu với BST thương hiệu Hermès có giá trị bằng vài căn nhà lớn.

InterContinental Hotels & Resorts công bố chương trình phát triển thương hiệu độc đáo trên toàn cầu
Tiêu dùng

InterContinental Hotels & Resorts công bố chương trình phát triển thương hiệu độc đáo trên toàn cầu

InterContinental Hotels & Resorts vừa triển khai chương trình phát triển thương hiệu một cách toàn diện trên phạm vi toàn cầu.

Thương hiệu Hồng sâm Hàn Quốc Cheong Kwan Jang đổi tên thành Jung Kwan Jang
Tiêu dùng

Thương hiệu Hồng sâm Hàn Quốc Cheong Kwan Jang đổi tên thành Jung Kwan Jang

Korea Ginseng Corporation (KGC) chính thức thông báo về việc đổi tên thương hiệu đã có 124 năm lịch sử Cheong Kwan Jang thành Jung Kwan Jang. Đây là một bước chuyển mình toàn diện từ bộ nhận diện, logo đến bao bì sản phẩm, trong việc tái định vị, đưa Jung Kwan Jang trở thành thương hiệu toàn cầu về thực phẩm bổ sung chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Gợi ý liệu trình skincare trị mụn từ các thương hiệu nổi tiếng mà giá bình dân
Đẹp plus

Gợi ý liệu trình skincare trị mụn từ các thương hiệu nổi tiếng mà giá bình dân

Liệu trình skincare trị mụn đến từ các thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu hiện nay mà giá “cực mềm”. Vậy cùng tìm hiểu xem đó là những sản phẩm của thương hiệu nào và giá bao nhiêu

Võ Hoàng Yến sắp ra mắt một thương hiệu thời trang riêng
Đẹp plus

Võ Hoàng Yến sắp ra mắt một thương hiệu thời trang riêng

Võ Hoàng Yến hé lộ sắp ra mắt một thương hiệu thời trang riêng mang tên D.A.M - Desire After Midnight (tạm dịch: Khát vọng sau nửa đêm), cùng một show thời trang vào tháng 8 sắp tới.

Abbott thực hiện
Tiêu dùng

Abbott thực hiện "Ngày Siêu thương hiệu" cùng với Lazada

"Ngày Siêu thương hiệu" (Super Brand Day) của Abbott hợp tác cùng Lazada sẽ chính thức diễn ra vào duy nhất ngày 10/5 với mũi nhọn là hai thương hiệu sữa dinh dưỡng dành cho người lớn Glucerna và Ensure.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram