Đêm Chung kết cuộc thi "Tầm nhìn thương hiệu 2025" - “Luminous Valley”
Đêm Chung kết cuộc thi "Tầm nhìn thương hiệu 2025" - “Luminous Valley” vào tối ngày 24/11 đã thực sự bùng nổ tựa như một bản giao hưởng của ánh sáng và trí tuệ.
Tin mới
Đêm Chung kết cuộc thi "Tầm nhìn thương hiệu 2025" - “Luminous Valley” vào tối ngày 24/11 đã thực sự bùng nổ tựa như một bản giao hưởng của ánh sáng và trí tuệ.
Trải qua nhiều vòng thi với không ít thử thách, mỗi đội thi đã mang đến những câu chuyện rất riêng về mục tiêu ban đầu, những bài học đắt giá và cả những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt hành trình đồng hành cùng "Tầm nhìn thương hiệu 2025".
“Tầm nhìn thương hiệu 2025” tiếp tục khẳng định vị thế là một sân chơi học thuật uy tín dành cho những bạn trẻ đam mê Marketing - Truyền thông, nơi tri thức, bản lĩnh và tư duy sáng tạo được thử thách qua từng vòng thi.
Không chỉ là sân chơi học thuật, cuộc thi còn là hành trình lan tỏa tri thức, thắp sáng tinh thần sáng tạo của sinh viên trên khắp cả nước. Hành trình “Lumious Valley” đang dần sáng rõ khi Top 25 đội thi xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện, sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo.
Cuộc thi học thuật “Tầm nhìn thương hiệu 2025” chính thức khởi động với chủ đề "Luminous Valley", mở đơn đăng ký trên toàn quốc từ ngày 19/9.
The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.