Chiến dịch "Tận hưởng trọn khoảnh khắc" của Dulux
Thương hiệu sơn Dulux thuộc AkzoNobel triển khai chiến dịch "Tận hưởng trọn khoảnh khắc", truyền cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam làm mới không gian sống vào dịp cuối năm.
Tin mới
Thương hiệu sơn Dulux thuộc AkzoNobel triển khai chiến dịch "Tận hưởng trọn khoảnh khắc", truyền cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam làm mới không gian sống vào dịp cuối năm.
Tăng cường vệ sinh không gian sống sẽ giúp loại bỏ nhiều nguy cơ bệnh do vi khuẩn và virus gây ra, từ đó nâng cao sức khỏe cho cả gia đình.
Do tiếp xúc và chịu ảnh hưởng trực tiếp của sự thay đổi thời tiết như nắng gắt, mưa dầm, sự ô nhiễm không khí cũng như các yếu tố ngoại lực, lớp sơn ngoại thất dễ xuống cấp, phai màu gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như giảm khả năng bảo vệ cho các công trình.
Lau chùi, vệ sinh nhà cửa thường xuyên, trang bị những thiết bị làm sạch hiện đại nhất như robot hút bụi, máy lọc không khí… liệu có đủ để đảm bảo cho ngôi nhà của bạn luôn giữ được sự sạch sẽ? Rất tiếc câu trả lời là không!
AkzoNobel toàn cầu vừa công bố kết quả hoạt động của Quý III năm 2019. Các kết quả cho thấy tập đoàn đạt mức tăng trưởng cao trong bối cảnh thị trường biến động và nhu cầu có giảm nhẹ.
AkzoNobel Việt Nam tài trợ 7.000 lít sơn ngoại thất, đồng hành cùng Thành đoàn TP. HCM trong chiến dịch \"Mùa hè xanh 2019\" với 50 dự án sơn lại các công trình xây dựng tại TP. HCM, khu vực Nam bộ, Tây Nguyên và Nam Trung Bộ.
AkzoNobel – tập đoàn hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, đồng thời là nhà sản xuất chính của thương hiệu sơn Dulux đã hoàn thành dự án sơn bảo vệ hải đăng Vũng Tàu. Dự án thuộc chiến dịch "Bảo vệ hải đăng" của Dulux được thực hiện với mục tiêu bảo vệ những công trình có ý nghĩa quan trọng về lịch sử và có vai trò lớn đối sự phát triển cộng đồng.
The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.