Chiến dịch
Tiêu dùng

Chiến dịch "Tận hưởng trọn khoảnh khắc" của Dulux

Thương hiệu sơn Dulux thuộc AkzoNobel triển khai chiến dịch "Tận hưởng trọn khoảnh khắc", truyền cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam làm mới không gian sống vào dịp cuối năm.

Đảm bảo không gian sống sạch cho sức khỏe tốt hơn
Tiêu dùng

Đảm bảo không gian sống sạch cho sức khỏe tốt hơn

Tăng cường vệ sinh không gian sống sẽ giúp loại bỏ nhiều nguy cơ bệnh do vi khuẩn và virus gây ra, từ đó nâng cao sức khỏe cho cả gia đình.

Chuyên gia chỉ cách phòng tránh hư hại thường gặp với sơn ngoại thất
Tiêu dùng

Chuyên gia chỉ cách phòng tránh hư hại thường gặp với sơn ngoại thất

Do tiếp xúc và chịu ảnh hưởng trực tiếp của sự thay đổi thời tiết như nắng gắt, mưa dầm, sự ô nhiễm không khí cũng như các yếu tố ngoại lực, lớp sơn ngoại thất dễ xuống cấp, phai màu gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như giảm khả năng bảo vệ cho các công trình.

Dọn nhà thường xuyên – có thể vẫn chưa đủ sạch!
Tiêu dùng

Dọn nhà thường xuyên – có thể vẫn chưa đủ sạch!

Lau chùi, vệ sinh nhà cửa thường xuyên, trang bị những thiết bị làm sạch hiện đại nhất như robot hút bụi, máy lọc không khí… liệu có đủ để đảm bảo cho ngôi nhà của bạn luôn giữ được sự sạch sẽ? Rất tiếc câu trả lời là không!

AkzoNobel toàn cầu công bố kết quả hoạt động quý III
Tiêu dùng

AkzoNobel toàn cầu công bố kết quả hoạt động quý III

AkzoNobel toàn cầu vừa công bố kết quả hoạt động của Quý III năm 2019. Các kết quả cho thấy tập đoàn đạt mức tăng trưởng cao trong bối cảnh thị trường biến động và nhu cầu có giảm nhẹ.

AkzoNobel Việt Nam tài trợ 7.000 lít sơn ngoại thất trong chiến dịch
Tiêu dùng

AkzoNobel Việt Nam tài trợ 7.000 lít sơn ngoại thất trong chiến dịch "Mùa hè xanh"

AkzoNobel Việt Nam tài trợ 7.000 lít sơn ngoại thất, đồng hành cùng Thành đoàn TP. HCM trong chiến dịch \"Mùa hè xanh 2019\" với 50 dự án sơn lại các công trình xây dựng tại TP. HCM, khu vực Nam bộ, Tây Nguyên và Nam Trung Bộ.

Dulux Weathershield bảo vệ và gìn giữ vẻ đẹp cho ngọn hải đăng thứ hai của Việt Nam
Tiêu dùng

Dulux Weathershield bảo vệ và gìn giữ vẻ đẹp cho ngọn hải đăng thứ hai của Việt Nam

AkzoNobel – tập đoàn hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, đồng thời là nhà sản xuất chính của thương hiệu sơn Dulux đã hoàn thành dự án sơn bảo vệ hải đăng Vũng Tàu. Dự án thuộc chiến dịch "Bảo vệ hải đăng" của Dulux được thực hiện với mục tiêu bảo vệ những công trình có ý nghĩa quan trọng về lịch sử và có vai trò lớn đối sự phát triển cộng đồng.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram