AkzoNobel Việt Nam tài trợ 7.000 lít sơn ngoại thất trong chiến dịch
Tiêu dùng

AkzoNobel Việt Nam tài trợ 7.000 lít sơn ngoại thất trong chiến dịch "Mùa hè xanh"

AkzoNobel Việt Nam tài trợ 7.000 lít sơn ngoại thất, đồng hành cùng Thành đoàn TP. HCM trong chiến dịch \"Mùa hè xanh 2019\" với 50 dự án sơn lại các công trình xây dựng tại TP. HCM, khu vực Nam bộ, Tây Nguyên và Nam Trung Bộ.

Dulux Weathershield bảo vệ và gìn giữ vẻ đẹp cho ngọn hải đăng thứ hai của Việt Nam
Tiêu dùng

Dulux Weathershield bảo vệ và gìn giữ vẻ đẹp cho ngọn hải đăng thứ hai của Việt Nam

AkzoNobel – tập đoàn hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, đồng thời là nhà sản xuất chính của thương hiệu sơn Dulux đã hoàn thành dự án sơn bảo vệ hải đăng Vũng Tàu. Dự án thuộc chiến dịch "Bảo vệ hải đăng" của Dulux được thực hiện với mục tiêu bảo vệ những công trình có ý nghĩa quan trọng về lịch sử và có vai trò lớn đối sự phát triển cộng đồng.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram