Tiêu dùng

Chiến dịch "Tận hưởng trọn khoảnh khắc" của Dulux

Thương hiệu sơn Dulux thuộc AkzoNobel triển khai chiến dịch "Tận hưởng trọn khoảnh khắc", truyền cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam làm mới không gian sống vào dịp cuối năm.

Đại dịch đã làm thay đổi đáng kể cách chúng ta trải nghiệm cuộc sống và tương tác với những người thân yêu. Chúng ta muốn sống trọn vẹn và tận hưởng ngay khi có thể. Vì thế, trong chiến dịch này, Dulux giới thiệu bốn gam màu xu hướng mới, được kết hợp tinh tế với Mùa Vàng – Wild WonderTM – Màu Dulux của năm 2023, như một công cụ để người tiêu dùng tìm kiếm nguồn cảm hứng kiến tạo và làm mới tổ ấm của mình.

Bằng những gam màu mang hơi thở của thiên nhiên, chiến dịch mong muốn góp phần tạo ra một không gian sống thoải mái, mang mọi người lại gần nhau và "tận hưởng trọn khoảnh khắc".


Ngoài ra, Dulux còn tổ chức một cuộc thi trên mạng xã hội để khơi dậy sự hứng khởi và kích thích trí tưởng tượng của người tiêu dùng. Người tham gia sẽ chia sẻ không gian sống lý tưởng mà họ mong muốn cùng với những màu sắc từ bốn gam màu của Dulux kết hợp với sở thích cá nhân. Người chiến thắng sẽ có cơ hội hiện thực hoá ngôi nhà trong mơ với sơn do Dulux tài trợ.


Với việc triển khai các chiến dịch đầy ý nghĩa như "Tận hưởng trọn khoảnh khắc" và liên tục cải tiến công nghệ, Dulux mong muốn mang lại nguồn cảm hứng mới, giúp khách hàng tìm ra màu sắc và sản phẩm ưng ý nhất để "khoác áo mới" cho tổ ấm của mình.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram