Messi, Argentina, adidas và Tinh thần IMPOSSIBLE IS NOTHING!
Vừa qua, khán giả trên sân Lusail và qua màn ảnh nhỏ toàn thế giới đã vỡ oà cảm xúc khi được chứng kiến một trong những trận đấu chung kết gay cấn nhất trong lịch sử World Cup.
Tin mới
Vừa qua, khán giả trên sân Lusail và qua màn ảnh nhỏ toàn thế giới đã vỡ oà cảm xúc khi được chứng kiến một trong những trận đấu chung kết gay cấn nhất trong lịch sử World Cup.
adidas vừa chính thức khởi động trình chiếu chuỗi phim ngắn tái hiện lại những câu chuyện có thật và truyền cảm hứng về thể thao và văn hóa thể thao của những người có sức ảnh hưởng khắp thế giới như Beyoncé, Paul Pogba, Tifanny Abreu, Mo Salah, Siya Kolisi, Nneka Ogwumike… Sự kiện này mở ra một chương mới cho chiến dịch thực thi quan điểm thương hiệu của adidas: Impossible is Nothing.
The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.