Tiêu dùng

adidas truyền cảm hứng "Impossible Is Nothing" qua chuỗi phim đầy cảm xúc

adidas vừa chính thức khởi động trình chiếu chuỗi phim ngắn tái hiện lại những câu chuyện có thật và truyền cảm hứng về thể thao và văn hóa thể thao của những người có sức ảnh hưởng khắp thế giới như Beyoncé, Paul Pogba, Tifanny Abreu, Mo Salah, Siya Kolisi, Nneka Ogwumike… Sự kiện này mở ra một chương mới cho chiến dịch thực thi quan điểm thương hiệu của adidas: Impossible is Nothing.

Từ những tư liệu được bạn bè và đồng nghiệp nhân vật cung cấp, chuỗi phim đã mang đến cho khán giả nhiều khía cạnh thú vị chưa từng công bố của những người nổi tiếng này. Với lối kể chuyện sống động, ekip làm phim đã thực hiện những cảnh quay riêng tư tại gia để tái hiện lại những câu chuyện chân thực về thể thao và văn hóa thể thao xoay quanh trọng tâm là tinh thần Seeing Possibilities (Nhìn thấy những tiềm năng) – khả năng lạc quan mạnh mẽ có thể hiện thực hóa mọi thứ mình mong muốn, bắt nguồn từ niềm tin của adidas về thể thao có sức mạnh thay đổi cuộc sống.

Với adidas, quan điểm Impossible is Nothing là khả năng nhìn nhận vấn đề luôn "có thể" trong khi người khác nghĩ là "không thể". Quan điểm này đã được cộng đồng và các đối tác của adidas đồng cảm sâu sắc.

Trong loạt phim ngắn được công chiếu lần này, những nhân vật nổi tiếng sẽ tiếp cận với khán giả theo cách gần gũi và thân mật hơn bao giờ hết. Họ sẽ kể lại câu chuyện mình đã nhìn thấy những điều "có thể" của tương lai trong tưởng tượng như thế nào và đã hành động để biến những tiềm năng đó trở thành hiện thực ra sao. Và như thế, họ đã trở thành những người tiên phong, làm nên lịch sử được thế giới công nhận. Qua những câu chuyện đầy tính nhân văn, cũng là những minh chứng hùng hồn cho sức mạnh mà sự lạc quan mang lại, adidas kỳ vọng chuỗi phim Impossible is Nothing sẽ truyền cảm hứng cho tất cả mọi người nhìn thấy tiềm năng của chính mình và theo đuổi mục tiêu đến cùng.


Như Beyoncé đã nhìn thấy cơ hội để tất cả chúng ta tìm ra tiếng nói riêng. Qua các sân khấu biểu diễn, Beyoncé tôn vinh sự khác biệt của mỗi con người.


Siya Kolisi – "Khi người khác chỉ nhìn vào đội trưởng, tôi nhìn thấy khả năng đoàn kết tất cả mọi người thông qua thể thao"

Như Siya Kolisi, đội trưởng da đen đầu tiên của đội bóng bầu dục Nam Phi, đã nhìn thấy mình có khả năng dẫn dắt đội tuyển quốc gia chạm tới cúp vô địch tại World Cup 2019, với một chiến thắng áp đảo trên sân đội tuyển Nhật, mang về vinh quang cho tất cả người dân Nam Phi.


Tifanny Abreu – "Khi người khác từ bỏ vì không phải là người dẫn đầu, tôi nỗ lực để không trở thành người đứng cuối"

Như Tifanny Abreu, người phụ nữ chuyển giới đầu tiên chơi ở giải bóng chuyền chuyên nghiệp Brazil, đã nhìn thấy mình có thể trở lại sân đấu sau 5 năm vắng bóng. Và quan trọng hơn, sự trở lại của cô ấy có ý nghĩa rất lớn khi truyền cảm hứng, cổ vũ chúng ta dám chấp nhận bản thân và dám sống là chính mình.


Châu Bùi – ""Khi người khác chìm đắm trong kiểu cách, tôi nhìn thấy tiềm năng xoay chuyển phong cách thời trang thể thao"

Impossible Is Nothing là quan điểm gốc rễ của adidas và luôn được thể hiện trong mọi dự án. Điển hình là các thiết kế sản phẩm đột phá như adizero Adios Pro – đôi giày đã phá kỷ lục thế giới. Hoặc cách mà adidas đã nỗ lực góp phần chấm dứt rác thải nhựa trong các dự án hợp tác với CEO Cyrill Gutsch của Tổ chức Bảo vệ môi trường biển Parley (Parley for the Oceans).


Diễm My 9X – "Khi người khác nhìn thấy giới hạn, tôi tìm thấy những đại lộ mở ra để thay đổi cuộc sống"

Gần đây, khi nhận thấy "những điều có thể" với sự lạc quan mạnh mẽ, adidas đã công bố kế hoạch của mình với 3 trọng tâm chiến lược nhằm tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho thể thao: Bền vững, uy tín và gắn kết.


Nguyệt Đỗ – "Khi người khác nhìn thấy vinh quang của một vận động viên, tôi nhìn thấy tiềm năng thành công dành cho tất cả mọi người"

Để xây dựng một tương lai bền vững hơn, adidas cam kết đến năm 2024 sẽ loại bỏ polyester nguyên chất và chỉ sử dụng polyester tái chế trong tất cả các dòng sản phẩm. Để cổ vũ sự gắn kết trong thể thao, adidas gia hạn hợp đồng với UEFA trong việc hỗ trợ cho Giải vô địch bóng đá nữ châu Âu (Women’s EUROs and Champions League).


Lê Quang Hòa – ""Khi mọi người nhìn thấy lối mòn, tôi nhìn thấy lời mời gọi thay đổi thể thao và suy nghĩ"

Để thúc đẩy những cải tiến sáng tạo, adidas tích cực phát triển các sản phẩm đột phá chưa từng có với công nghệ đế giữa in 3D, điển hình là mẫu giày 4D4WD và các sản phẩm sắp tới hợp tác cùng thương hiệu Allbirds.

Tại Việt Nam, các creator (Người đồng sáng tạo) của adidas cũng chia sẻ về thông điệp của chiến dịch như Châu Bùi, Diễm My 9X, VĐV Nguyệt Đỗ và VĐV Lê Quang Hòa.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram