Hơn 300 thành viên AR Saigon và AR Hanoi hưởng ứng chiến dịch “Move For The Planet”
Tiêu dùng

Hơn 300 thành viên AR Saigon và AR Hanoi hưởng ứng chiến dịch “Move For The Planet”

Sau khi adidas phát động chiến dịch Move For The Planet (Vận động cùng thay đổi thế giới) trong 12 ngày từ 1/6 – 12/6, các thành viên của cộng đồng chạy bộ AR Saigon (adidas Runners Saigon) và AR Hanoi (adidas Runners Hanoi) đã nhiệt tình hưởng ứng bằng các hành động thực tế để góp sức “cùng thay đổi thế giới”.

adidas phát động chiến dịch 'Move For The Planet'
Tiêu dùng

adidas phát động chiến dịch 'Move For The Planet'

adidas vừa khởi động chiến dịch Move For The Planet (Tạm dịch: Vận động cùng thay đổi thế giới) – một sáng kiến mới nhằm đẩy mạnh hoạt động tập thể của các cộng đồng yêu thể thao trên toàn thế giới.

Cộng đồng chạy bộ adidas Runners Hanoi chính thức ra mắt
Tiêu dùng

Cộng đồng chạy bộ adidas Runners Hanoi chính thức ra mắt

Tiếp nối sự thành công của adidas Runners Saigon (AR Saigon), cộng đồng chạy bộ adidas Runners Hanoi (AR Hanoi) đã chính thức được ra mắt và đi vào hoạt động. Đây là sự kiện đáng tự hào của cộng đồng AR trên khắp Việt Nam sau hơn 4 năm bền bỉ hoạt động và phát triển, cũng như mở ra tương lai mới cho các thành viên tại AR Hanoi nói riêng.

Sự kiện adidas
Tiêu dùng

Sự kiện adidas "Adizero: Road To Record" lần 3 sắp diễn ra

adidas vừa chính thức thông báo sự trở lại của một trong những sự kiện đáng được mong chờ nhất làng điền kinh thế giới, "Adizero: Road To Record" – cuộc đua của những kỷ lục, dự kiến diễn ra vào ngày 29/4. Bên cạnh đó, tại giải đấu Boston Marathon 2023 vừa qua, Evans Chebet đã xuất sắc bảo vệ thành công ngôi vương sau chiến thắng với kỷ lục 2:05:54 với đôi giày của những kỷ lục Adizero Adios Pro 3.

adidas cùng sao Việt mang năng lượng khám phá và tầm nhìn mới mẻ
Tiêu dùng

adidas cùng sao Việt mang năng lượng khám phá và tầm nhìn mới mẻ

Với tinh thần tôn vinh giá trị di sản cùng tham vọng kiến tạo tương lai bằng lối đi riêng, Bộ sưu tập (BST) hoàn toàn mới của adidas Originals NMD đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Chiến dịch ra mắt của dòng giày NMD mới mang đến nguồn năng lượng cực kỳ sôi động khi có sự góp mặt của fashionista Châu Bùi, rapper HIEUTHUHAI, ca sĩ MIN và fashionisto Decao.

adidas tiếp tục chuỗi hoạt động With Women We Run tại Việt Nam
Tiêu dùng

adidas tiếp tục chuỗi hoạt động With Women We Run tại Việt Nam

Vừa qua, adidas Việt Nam và cộng đồng chạy bộ adidas Runners Saigon tổ chức chương trình nâng cao nhận thức, xây dựng môi trường tập luyện an toàn và lành mạnh cho nữ giới tại sân vận động Gia Định, quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của dự án With Women We Run đã quy tụ hơn 200 runners, với hơn 180 người là nữ giới.

adidas và FIFA đưa cúp vàng Women’s World Cup 2023 đến thăm Việt Nam
Tiêu dùng

adidas và FIFA đưa cúp vàng Women’s World Cup 2023 đến thăm Việt Nam

Tại cửa hàng adidas tầng 2, AEON Mall Hà Đông, Hà Nội đã diễn ra sự kiện tiếp đón chiếc cúp vàng danh giá - Original Trophy của Giải vô địch bóng đá nữ thế giới FIFA WOMEN’S WORLD CUP AUSTRALIA AND NEW ZEALAND 2023™, qua đó cũng tôn vinh cộng đồng bóng đá nữ trên toàn thế giới.

adidas ra mắt giày chạy Ultraboost Light mới với trải nghiệm năng lượng vượt trội
Tiêu dùng

adidas ra mắt giày chạy Ultraboost Light mới với trải nghiệm năng lượng vượt trội

adidas chính thức ra mắt giày chạy siêu nhẹ Ultraboost Light, đánh dấu cột mốc lịch sử của dòng giày chạy biểu tượng Ultraboost.

adidas đạt top 5 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2022
Tiêu dùng

adidas đạt top 5 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2022

Vừa qua, adidas đã đạt vị trí thứ 5 trong toàn ngành nghề về trải nghiệm khách hàng tại thị trường Việt Nam.

adidas công bố dòng sản phẩm hoàn toàn mới kết hợp thể thao và thời trang
Tiêu dùng

adidas công bố dòng sản phẩm hoàn toàn mới kết hợp thể thao và thời trang

adidas chính thức ra mắt dòng sản phẩm hoàn toàn mới adidas Sportswear – Phong cách thời thượng khởi nguồn từ thể thao (Born From Sport Worn For Style).

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram