Tiêu dùng

Hơn 300 thành viên AR Saigon và AR Hanoi hưởng ứng chiến dịch “Move For The Planet”

Sau khi adidas phát động chiến dịch Move For The Planet (Vận động cùng thay đổi thế giới) trong 12 ngày từ 1/6 – 12/6, các thành viên của cộng đồng chạy bộ AR Saigon (adidas Runners Saigon) và AR Hanoi (adidas Runners Hanoi) đã nhiệt tình hưởng ứng bằng các hành động thực tế để góp sức “cùng thay đổi thế giới”.

Cụ thể, vào thứ bảy mỗi tuần, các thành viên AR Saigon sẽ tập trung tại khu Sala (Quận 2) còn các thành viên AR Hanoi tập trung tại khu vực Hồ Gươm để cùng nhau vừa luyện tập theo các chủ đề, vừa dọn rác thải làm sạch môi trường trên cung đường chạy.

Các thành viên AR Saigon và AR Hanoi hào hứng tham gia chiến dịch "Move For The Planet"

Ước tính đã có tổng cộng 320 thành viên tham gia trực tiếp, chưa kể các thành viên khác cũng góp sức bằng việc tự luyện tập cùng ứng dụng adidas Running bất cứ khi nào thu xếp được thời gian. Việc hợp sức vận động này sẽ được các thành viên cộng đồng chạy AR tại Việt Nam tiếp tục thực hiện tới hết ngày 12/6 của chiến dịch.

Luyện tập cùng ứng dụng adidas Running để ủng hộ chiến dịch "Move For The Planet"

"Move For The Planet" là một sáng kiến mới của adidas nhằm đẩy mạnh hoạt động tập thể của các cộng đồng yêu thể thao trên toàn thế giới. Theo đó, khi luyện tập thể thao cùng ứng dụng adidas Running, với bất kỳ bộ môn nào như chạy bộ, dạo bộ, đi bộ đường dài, chạy bộ trên máy tập, quần vợt, bóng đá, bóng rổ, bóng bàn, leo cầu thang… cứ mỗi 10 phút hoạt động được ứng dụng ghi nhận, mọi người có thể quy đổi thành 1 Euro quyên góp cho tổ chức Common Goal.

Vừa luyện tập vừa dọn rác thải trên cung đường chạy, góp phần bảo vệ môi trường

Số tiền này sẽ được dùng để thực hiện các hoạt động ý nghĩa như cải tạo sân thể thao cộng đồng bằng cách sử dụng vật liệu tái chế, mở các khoá hướng dẫn cách giảm rác thải nhựa tại các cơ sở thể thao…

Thành tích tập luyện sẽ được quy đổi thành tiền quyên góp cho chiến dịch "Move For The Planet"

Các quốc gia chịu ảnh hưởng biến đổi khí hậu nhiều nhất như Colombia, Hy Lạp, Nam Phi và Pakistan sẽ được thực hiện trước tiên.

Diễn ra được một nửa chặng đường, chiến dịch "Move For The Planet" toàn cầu sau 6 ngày đã thu hút gần 1 triệu người tham gia

Tại Việt Nam, chiến dịch cho đến thời điểm hiện tại đã thu hút 2.043 người tham dự với tổng thời gian 148.581 phút

Từ nay tới hết ngày 12/6, hãy cùng tham gia chiến dịch ý nghĩa này cùng với cộng đồng chạy bộ AR toàn cầu bằng cách đăng ký và ghi lại số phút tập thể thao của bạn qua ứng dụng adidas Running.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram