Chủ nhân ngôi vị Á quân HyperCreative 2025 gọi tên Enchantix
Giải trí

Chủ nhân ngôi vị Á quân HyperCreative 2025 gọi tên Enchantix

Trong đêm Chung kết HyperCreative 2025, đội Enchantix xuất sắc giành ngôi vị Á quân nhờ lối triển khai độc đáo nhưng vẫn giữ được cá tính riêng khi hợp tác với nhãn hàng.

Giám khảo Bán kết HyperCreative 2025 truyền cảm hứng cho các đội thi
Giải trí

Giám khảo Bán kết HyperCreative 2025 truyền cảm hứng cho các đội thi

Những ngày vừa rồi, vòng Bán kết của HyperCreative 2025 chính thức khép lại với đỉnh cao là Đêm Bán kết sôi động và đầy kịch tích. Sự góp mặt của Ban Giám khảo dày dặn kinh nghiệm đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các đội thi trong hành trình chinh phục đỉnh cao sáng tạo.

HyperCreative tôn vinh những giá trị bền vững trong hoạt động sáng tạo nội dung của giới trẻ
Giải trí

HyperCreative tôn vinh những giá trị bền vững trong hoạt động sáng tạo nội dung của giới trẻ

HyperCreative là cuộc thi về lĩnh vực sáng tạo nội dung, được lên ý tưởng thực hiện và tổ chức bởi CLB Kỹ năng Truyền thông (C.S.C), trực thuộc Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo - Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram