HyperCreative là cuộc thi về lĩnh vực sáng tạo nội dung, được lên ý tưởng thực hiện và tổ chức bởi CLB Kỹ năng Truyền thông (C.S.C), trực thuộc Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo - Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
Hướng tới các bạn sinh viên đang theo đuổi ngành Truyền thông - Quảng cáo trên toàn miền Bắc, HyperCreative mong muốn mở ra một sân chơi để các bạn trẻ thỏa mãn đam mê và khẳng định bản lĩnh sáng tạo độc đáo.

Tại HyperCreative, những giá trị thiết thực đóng vai trò dẫn dắt các thí sinh trở nên hoàn thiện hơn, kiến tạo bước chuyển mình mạnh mẽ, góp phần mang những dấu ấn cá nhân của người trẻ đến với đa dạng công chúng. Ngoài giá trị thực tiễn cho thí sinh, cuộc thi được tổ chức hoàn toàn phi lợi nhuận nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành sáng tạo nội dung.

Ra mắt lần đầu vào năm 2024, chương trình đã thu hút hàng trăm đội thi trên cả nước và nhận được sự quan tâm tích cực từ giới báo chí, cộng đồng sáng tạo cũng như các chuyên gia trong ngành.

Trở lại vào năm 2025, HyperCreative hứa hẹn mở rộng quy mô, làm mới nội dung, nhưng vẫn giữ vững sứ mệnh cốt lõi: tôn vinh những giá trị bền vững trong hoạt động sáng tạo nội dung của giới trẻ Việt Nam.

Để đạt được mục tiêu này, các thí sinh sẽ được đồng hành bởi những mentor là nhà sáng tạo nội dung có kinh nghiệm trên nền tảng số.

Không chỉ chia sẻ kiến thức và kỹ năng trong nghề, mentor còn là người truyền cho các bạn trẻ ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết, góp phần định hướng trong tương lai.

HyperCreative 2025 bao gồm bốn vòng thi, các sự kiện đồng hành và một đêm chung kết cùng hàng loạt những hoạt động online và offline khác.
Linh An

