Khách Hàn Quốc yêu thích biển Việt Nam
Tiêu dùng

Khách Hàn Quốc yêu thích biển Việt Nam

Tuần này, Tổng cục Thống kê Việt Nam vừa công bố dữ liệu chính thức về khách du lịch đến Việt Nam trong Quý I năm 2024. Dữ liệu cho thấy có 4,6 triệu lượt khách quốc tế, vượt qua mức trước đại dịch cùng kỳ, mà dẫn đầu trong quý 1 năm nay là khách đến từ Hàn Quốc.

Lynk Lee đầy lãng mạn, ngọt ngào sánh đôi bên trai đẹp tại Hàn Quốc
Giải trí

Lynk Lee đầy lãng mạn, ngọt ngào sánh đôi bên trai đẹp tại Hàn Quốc

Tối ngày 29/3, mỹ nhân chuyển giới Lynk Lee cho ra mắt MV “Mỉm cười mà khóc trong lòng”, đánh dấu sự trở lại “đường đua nhạc Việt” sau khi tỏa sáng rực rỡ tại chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”.

Món ăn Hàn Quốc góp phần đa dạng hóa trải nghiệm ẩm thực tại Laguna Lăng Cô
Tiêu dùng

Món ăn Hàn Quốc góp phần đa dạng hóa trải nghiệm ẩm thực tại Laguna Lăng Cô

Trải nghiệm ẩm thực tại Laguna Lăng Cô sẽ trở nên phong phú và đa dạng hơn nhờ sự đóng góp của đầu bếp đến từ Hàn Quốc.

Dàn diễn viên tân binh bùng nổ visual trong 'Màn đêm kinh hoàng'
Giải trí

Dàn diễn viên tân binh bùng nổ visual trong 'Màn đêm kinh hoàng'

Sau sự thành công của hàng loạt bộ phim được phát song song như "Khói lửa nhân gian của tô" (Fireworks Of My Heart), "Cuộc chiến sinh tồn" (The Escape Of The Seven: War Of Survival) hay gần đây nhất là series Hoa ngữ ăn khách "Trêu nhầm yêu thật" (Only For Love), Truyền hình K+ tiếp tục phát sóng độc quyền bộ phim học đường gay cấn xứ Hàn với chủ đề về trò chơi sinh tử - "Màn đêm kinh hoàng" (Night Has Come).

Điểm đến ưa thích của các solo travel Việt gọi tên Bangkok
Tiêu dùng

Điểm đến ưa thích của các solo travel Việt gọi tên Bangkok

Du lịch có nhiều hình thức khác nhau, trước thềm Ngày Lễ Độc thân đang cận kề, nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến Agoda đã chỉ ra top điểm đến mà dân đam mê xê dịch solo quan tâm tìm kiếm. Riêng ở Việt Nam, thì Bangkok, Seoul và Tokyo là 3 điểm đến giữ đầu bảng danh sách.

Triển lãm Quốc tế VietFood & Beverage Hà Nội 2023
Tiêu dùng

Triển lãm Quốc tế VietFood & Beverage Hà Nội 2023

Tiếp nối những thành quả đầy ấn tượng trong hành trình quảng bá ẩm thực Hàn Quốc và kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm Việt – Hàn, aT Center một lần nữa trở thành cầu nối đưa 31 doanh nghiệp ưu tú Hàn Quốc tham gia vào triển lãm quốc tế VietFood & Beverage Hà Nội 2023.

Thực đơn hàng ngày: Mì lạnh sốt cay Hàn Quốc
Chia sẻ

Thực đơn hàng ngày: Mì lạnh sốt cay Hàn Quốc

Mì lạnh kiểu Hàn Quốc có đầy đủ các hương vị từ chua, cay, mặn, ngọt kết hợp cùng sợi mì dai dai mát lạnh rất đặc biệt.

Thực đơn hàng ngày: Canh quân đội Hàn Quốc
Chia sẻ

Thực đơn hàng ngày: Canh quân đội Hàn Quốc

Canh quân đội Hàn Quốc, hay còn gọi là Budae Jjigae là một món ăn có xuất xứ từ Hàn Quốc. Món ăn này được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Thương hiệu Hồng sâm Hàn Quốc Cheong Kwan Jang đổi tên thành Jung Kwan Jang
Tiêu dùng

Thương hiệu Hồng sâm Hàn Quốc Cheong Kwan Jang đổi tên thành Jung Kwan Jang

Korea Ginseng Corporation (KGC) chính thức thông báo về việc đổi tên thương hiệu đã có 124 năm lịch sử Cheong Kwan Jang thành Jung Kwan Jang. Đây là một bước chuyển mình toàn diện từ bộ nhận diện, logo đến bao bì sản phẩm, trong việc tái định vị, đưa Jung Kwan Jang trở thành thương hiệu toàn cầu về thực phẩm bổ sung chăm sóc sức khỏe toàn diện.

‘Muôn kiểu làm mẹ’ trong series Hàn Quốc siêu cuốn: ‘Cuộc chiến sinh tồn’
Giải trí

‘Muôn kiểu làm mẹ’ trong series Hàn Quốc siêu cuốn: ‘Cuộc chiến sinh tồn’

Người mẹ ác đức Geum Ra Hee hay Park Nan Young – không phải mẹ ruột nhưng nguyện chết vì con, và cả Han Mo Ne đầy thủ đoạn đều dễ khiến người xem ám ảnh đến nổi da gà.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram