Chính sách thị thực là yếu tố thúc đẩy du lịch Việt Nam
Tiêu dùng

Chính sách thị thực là yếu tố thúc đẩy du lịch Việt Nam

Theo Báo cáo Xu hướng Du lịch 2026 của nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda, yếu tố then chốt để các thị trường thu hút thêm du khách Việt Nam chính là đơn giản hóa thủ tục thị thực.

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ
Tiêu dùng

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ

Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt.

Agoda hé lộ xu hướng du lịch mới của du khách Việt
Tiêu dùng

Agoda hé lộ xu hướng du lịch mới của du khách Việt

Trong bối cảnh du lịch ẩm thực đang trở thành xu hướng nổi bật tại châu Á năm nay, nền tảng du lịch số Agoda ghi nhận ngày càng nhiều du khách Việt Nam ưu tiên lựa chọn nơi lưu trú có kèm bữa sáng miễn phí.

Những điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh
Tiêu dùng

Những điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh

Mùa hè đang dần khép lại, nhưng niềm đam mê du lịch của du khách Việt vẫn chưa hạ nhiệt khi dịp nghỉ lễ Quốc khánh (ngày 2/9) – kỳ nghỉ lễ dài ngày cuối cùng trong năm – đang gần đến.

Agoda gọi tên Việt Nam vào Top điểm đến châu Á hút khách quay lại nhiều nhất
Tiêu dùng

Agoda gọi tên Việt Nam vào Top điểm đến châu Á hút khách quay lại nhiều nhất

Theo dữ liệu đặt phòng trên Agoda trong sáu tháng đầu năm 2025, Việt Nam đã vươn lên vị trí thứ ba trong Top 5 quốc gia châu Á có lượng khách quay lại cao nhất, chỉ xếp sau Nhật Bản và Thái Lan, và vượt qua Malaysia và Indonesia.

Du khách Ba Lan, Thụy Sĩ và Cộng hoà Séc ngày càng quan tâm đến Việt Nam
Tiêu dùng

Du khách Ba Lan, Thụy Sĩ và Cộng hoà Séc ngày càng quan tâm đến Việt Nam

Theo ghi nhận của nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda, du lịch Việt Nam nhận sự quan tâm đáng kể từ du khách Ba Lan, Thụy Sĩ và Cộng hòa Séc, sau khi chính sách miễn thị thực cho công dân đến từ ba quốc gia này được công bố.

Khám phá Hà Nội dịp Lễ Quốc khánh: Những trải nghiệm phù hợp cho mọi du khách
Tiêu dùng

Khám phá Hà Nội dịp Lễ Quốc khánh: Những trải nghiệm phù hợp cho mọi du khách

Kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài đến 4 ngày đang tạo nên làn sóng du lịch nội địa sôi động hơn bao giờ hết. Theo dữ liệu mới nhất từ nền tảng du lịch Booking.com, Hà Nội là điểm đến được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh (từ 29/8 đến 3/9) vươn từ vị trí thứ 7 lên vị trí số 1 so với cùng kỳ năm ngoái.

Du lịch không rác thải nhựa: Ưu tiên hàng đầu của du khách Việt
Tiêu dùng

Du lịch không rác thải nhựa: Ưu tiên hàng đầu của du khách Việt

Hưởng ứng “Tháng 7 - Nói không với đồ nhựa” (Plastic Free July), Booking.com nhấn mạnh sự thay đổi của du khách khi du lịch: từ việc chỉ chú trọng tiết kiệm năng lượng, sang ưu tiên các thói quen giảm thiểu rác thải. Báo cáo Du lịch và Phát triển bền vững 2025 của Booking.com cho biết 41% du khách Việt xem việc giảm thiểu rác thải nhựa là hoạt động hàng đầu gắn liền với những chuyến du lịch bền vững.

Hơn 150 ưu đãi hè hấp dẫn chờ đón du khách Việt tại Hồng Kông
Tiêu dùng

Hơn 150 ưu đãi hè hấp dẫn chờ đón du khách Việt tại Hồng Kông

Với đa dạng ưu đãi từ những điểm du lịch nổi tiếng cho đến các phương tiện công cộng trong chương trình kích cầu du lịch hè “Summer Viva”, Hồng Kông đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng mùa hè sôi động, kết hợp vui chơi, nghỉ dưỡng và mua sắm.

Du khách Việt Nam đang ưu tiên loại hình du lịch hướng đến cộng đồng
Tiêu dùng

Du khách Việt Nam đang ưu tiên loại hình du lịch hướng đến cộng đồng

Booking.com đã công bố Báo cáo Du lịch & Phát triển bền vững thường niên lần thứ 10 nhằm cung cấp những góc nhìn sâu sắc hơn về thái độ cũng như ý định của người tiêu dùng liên quan đến tác động xã hội và sinh thái của việc du lịch.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram