Thông điệp sâu sắc từ ‘Câu chuyện hoa hồng’ trên K+
Giải trí

Thông điệp sâu sắc từ ‘Câu chuyện hoa hồng’ trên K+

Thu hút sự quan tâm từ trước khi ra mắt, series "Câu chuyện hoa hồng" thêm bùng nổ truyền thông khi chiếu độc quyền tại Việt Nam trên K+. Phim nhận về cơn mưa thảo luận, đặc biệt về đường tình sóng gió của nữ chính Hoàng Diệc Mai khiến hội chị em gật gù tâm đắc bởi những bài học xương máu về ái tình và nhân sinh.

Hoa hậu Nông Thuý Hằng kể lại câu chuyện tình yêu trong 'Truyện Kiều'
Đẹp plus

Hoa hậu Nông Thuý Hằng kể lại câu chuyện tình yêu trong 'Truyện Kiều'

Hoa hậu Nông Thuý Hằng kể lại câu chuyện tình yêu chớm nở của Thúy Kiều, Kim Trọng trong tác phẩm 'Truyện Kiều' (Đoạn Trường Tân Thanh) của Nguyễn Du.

Ngọc Lan xúc động trước câu chuyện tình yêu của vợ chồng đại tá U70
Giải trí

Ngọc Lan xúc động trước câu chuyện tình yêu của vợ chồng đại tá U70

Chứng kiến sự thăng hoa tình yêu sau 40 năm của cặp đôi vợ đại úy - chồng đại tá, MC Ngọc Lan rơi nước mắt ngưỡng mộ về hành trình gian khổ mà cả hai cùng đi qua.

Giải trí

"Rebound" – Khi câu chuyện tình yêu được thể hiện dưới góc nhìn đa chiều

Với thông điệp "Chỉ khi bản thân thực sự ổn, mỗi khoảnh khắc bên cạnh đối phương mới trở nên thật diệu kỳ", bộ ảnh "Rebound" thuộc dự án "Match lòng Match dạ" do nhóm sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực hiện đã mang lại cho mọi người những góc nhìn mới vẻ về câu chuyện tình yêu.

Chia sẻ

"Câu chuyện tình yêu"

Thích là chuyện của một người, nhưng yêu lại là chuyện của hai người.

Khắc khoải và da diết với câu chuyện tình yêu học đường
Giải trí

Khắc khoải và da diết với câu chuyện tình yêu học đường "Thầy mãi mãi là thanh xuân"

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết tình cảm lãng mạn ăn khách "Narataju" của Rio Shimamoto tại Nhật Bản, bộ phim điện ảnh "Thầy mãi là thanh xuân" sẽ ra rạp tháng 9 này, hứa hẹn mang lại những thước phim thấm đẫm cảm xúc hay khúc ca khắc khoải của một tình cảm học đường chân thành đến mãnh liệt, vượt ngoài những vòng khuôn giới hạn mà con người tự đặt ra.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram